จากหุ่นผอมแห้ง เป็นหล่อล่ำ เพราะหนังเรื่อง Vampire Twilight

จากหุ่นผอมแห้ง เป็นหล่อล่ำ เพราะหนังเรื่อง Vampire Twilight

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้หนุ่มคนนี้เป็นคนที่ร่างผอมมาก จนวันหนึ่งเขาได้มีโอกาสชมภาพยนตร์เรื่อง Vampire Twilight  ทำให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง ออกกำลังกายอย่างหนัก  เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ชีวิตเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ มาดูกันดีกว่าว่าตอนนี้เขาบึกขนาดไหน

เปียว เล่าในรายการ คนแปลงร่างว่า น้ำหนักตอนนั้นที่เห็นผอมๆ จริงๆ ก็เท่ากับตอนนี้  68 กก. แต่ตอนนี้มันเป็นน้ำหนักของมวลกล้ามเนื้อ ที่หุ่นเปลี่ยนไปจุดที่ทำให้เปลี่ยนตัวเอง คือได้ดู  Vampire Twilight  เจคอบ เปิดตัวมา เห้ยต้องหุ่นอย่างนี้ว่ะ  เราก็ไม่ได้คิดหรอกว่าเราต้องกล้ามอะไรเท่าเขา  แต่เราอยากเปลี่ยนให้ได้แบบเขาเฉยๆ  ส่วนตัวเขาออกกำลังกายมา 3 ปี แต่จริงจังประมาณ 1 ปี 

ทั้งนี้ส่วนที่ยากที่สุดในการสร้างกล้ามเนื้อเขาบอกว่าเป็นส่วนของ ไหล่  เพราะเขามีอกเล่นแป๊บเดียวก็ขึ้น แต่ไหล่เขาต้องเพิ่มมันไปคูณสอง สมมุติว่าเขาเล่นท่านี้เราก็ต้องบีไฮด์ด้วย เพิ่มเข้าไป อย่างเล่นไหล่หน้าเขาจับอย่างนี้ เขาก็ต้องคว่ำมือเป็นอีกท่าหนึ่ง คือ เล่นสองท่าควบหมดเลย

สำหรับตารางออกกำลังกายเปียวบอกว่า เขาเล่น 5 วันพัก 1 วัน โดย วันแรกเป็น ไหล่ หน้าแขน, วันที่สอง อก หลังแขน, วันที่สามหลัง, วันที่สี่ ขา พักหนึ่งวันแล้วก็รันไป แต่ช่วงลีนจะทรหดมาก  ต้องตื่นเช้า เดินเร็วเช้า ปรับลู่วิ่งให้ชัน  

ด้านอาหารการกินหนุ่มคนนี้จะกินอาหารคลีน เมนูที่กินจะเป็นข้าวกับอกไก่ แต่เย็นจะไม่มีข้าว อะไรที่เป็นของหวานจะไม่เตะ อาหารก็ปรุงด้วยหญ้าหวาน

สุดท้ายหนุ่มคนนี้บอกว่าที่อยากหุ่นดีก็เพื่อตัวเองเพราะถ้าเราไม่ทำให้ตัวเอง เราจะไปต่อยอดให้คนอื่นไม่ได้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จากหุ่นผอมแห้ง เป็นหล่อล่ำ เพราะหนังเรื่อง Vampire Twilight

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook