รักของหนุ่มซ่ากับสาวเปรี้ยว 'นิวเคลียร์ & เพชรจ้า'

รักของหนุ่มซ่ากับสาวเปรี้ยว 'นิวเคลียร์ & เพชรจ้า'

รักของหนุ่มซ่ากับสาวเปรี้ยว 'นิวเคลียร์ & เพชรจ้า'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ดีเจและพิธีกร ฝีปากกล้าที่คว้าหัวใจสาวสวย นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ มาครองทั้งคู่คบหากันมาหลายปี มีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้น ทั้งสุขทุกข์ ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านการทะเลาะ จนแทบเลิกรากัน แต่สุดท้ายทั้ง เพชรจ้าและนิวเคลียร์ก็ก้าวผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้อย่างสวยงาม แม้ชีวิตรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่หลังปรับจูนหลายเรื่องให้กลายเป็นความเข้าใจ จึงไม่แปลกเลยที่วันนี้โลกของเขาและเธอจะสดใสหัวใจวิ้งด้วยสีชมพู

First time I knew you.
เพชรจ้า    เรารู้จักกันแบบโคตรฟลุกเลยครับ คือผมไม่รู้จักวงเกิร์ลกรุ๊ปไม่รู้จัก G-Twenty แต่วันหนึ่งผมจัดรายการกับภูมิ (ดีเจ ภูมิ-ภูมิใจ) คุยกันเรื่องมีคนปลอมเฟซบุ๊กคนดัง ไปหลอกคนอื่น จัดรายการเสร็จก็คุยกันเล่นๆ ว่าอย่างเราจะมีคนปลอมเฟซบุ๊กมั้ย เลยลองพิมพ์ชื่อเราเข้าไป ปรากฏว่าผมมีตัวปลอม 3 คน ผมก็เข้าไปดูพฤติกรรมตัวปลอมแล้ว หนึ่งในนั้นส่งข้อความไปหยอกเย้าน้องนิวเคลียร์ ผมตกใจว่านั่นทำให้ผม เสียชื่อเสียง เพราะปกติคนมองว่าผมเป็นแบดบอยอยู่แล้ว ผมเลยส่งข้อความบอกน้องไปว่า ไอ้นั่นมันคือตัว ปลอมไม่ใช่พี่นะ

นิวเคลียร์   นิวไม่ได้สนใจไม่ว่าจะเป็นตัวปลอมหรือตัวจริง เราไม่ชอบเขาเกลียดด้วยซ้ำไป นิวรู้จักพี่ภูมิค่ะฟังรายการแล้วได้ยินเสียงพี่เพชรด้วย รู้สึกว่าเสียงน่ารำคาญ เขาชอบด่านิวไม่ชอบดังนั้นต่อให้เป็นตัวปลอมหรือตัวจริง นิวก็ไม่สนใจตอบกลับไปแค่ว่า...ค่ะ

เพชรจ้า   นั่นเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ผมรู้ว่าคนไหนคือ นิวเคลียร์ G-Twenty หลังจากนั้นพอไปเจอกันตาม งานอีเวนต์เห็นหน้าก็นึกออกว่าคนนี้นี่เอง


 
The Unexpected Story
นิวเคลียร์  ก่อนหน้านั้นเราไม่เคยเจอกันเลยค่ะแต่หลังจากเกิดเรื่องกลับเจอกันตลอด ที่เซอร์ไพรส์สุดคือวันแม่ นิวชวนแม่ไปกินข้าวโดยให้แม่เป็นคนเลือกร้านก็ตกลงว่าไปร้านนี้กันพอไปถึงก็เจอพี่เพชรไปกินข้าวกับแม่ นั่งโต๊ะติดกันเลยบังเอิญมาก ก็ทักทายกัน

เพชรจ้า   แม่ผมก็นิสัยกวนๆ เหมือนผมวันนั้นแม่ผมแซว คุณแม่นิวว่าลูกสาวน่ารัก คุณพ่อนิวแซวกลับว่า ถ้าน่ารักก็ต้องมาขอนะ แม่ผมบอกว่าได้เลย ชั้นล่างมีร้านเพชรพอดี ไว้กินเสร็จค่อยลงไป ดู แหวน ...คือเรา บังเอิญเจอกันบ่อยมากจนผม รู้สึกเอ๊ะใน ใจ ดังนั้นก็จีบเลยครับ

นิวเคลียร์   วิธีจีบของเขาคือทำเป็นเนียนๆ เหมือนเป็นพี่หลังๆ เริ่มชวนไปกินข้าวและ มีบางอย่างทำให้เรา รู้ว่ามีสิ่งผิดปกติคือแรกๆ ไม่ไปแต่หลังๆ ก็โอเค

First Date @ Asoke
เพชรจ้า    หลังจากบีบีคุยกันอยู่พักหนึ่งผมหาจังหวะมาเจอ วันนั้นนิวบอกว่าทำงานที่ตึกแกรมมี่ส่วนผมอยู่ ช่อง 3 ผมก็มั่วว่าเดี๋ยวพี่ผ่านตึกแกรมมี่ ไปกินข้าวกัน ผมขับรถไปหาที่ตึกแกรมมี่ แล้วชวนไปกินสเต๊กร้านสิงห์เฮาส์ อยู่ตรงข้ามตึกแกรมมี่ ผมก็เดินจูงมือนิวข้ามถนนไปกินข้าวกัน นั่นคือที่กินข้าวมื้อแรกด้วยกัน

นิวเคลียร์    ไม่เขิน เพราะพี่เพชรเป็นคนตลกๆ ค่ะ

เพชรจ้า     แรกๆที่รู้จัก คือนิวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ลงนิตยสารผู้ชายดูเซ็กซี่มาก แถมยังเป็นน้องของ อุ้ม-ลักขณา ภาพแรกของนิวในความคิดผมคือเป็นผู้หญิงแรงซึ่งผมไม่ชอบ แต่มักได้แฟนเป็นผู้หญิงแรงเสมอ พอคุยกับนิวมาเรื่อยๆ นิวไม่ใช่คนแรงเรื่องถ่ายแฟชั่น มันเกิดจากความผิดพลาดในการดีลงาน ยิ่งรู้จักนิวเหมือนเด็กอายุสัก 15  คือยังติดพ่อติดแม่ไปไหนพ่อแม่ไปรับไปส่งเป็นเด็กดี พ่อแม่ดูแลดี

นิวเคลียร์   ภาพพี่เพชรที่นิวรับรู้คือเจ้าชู้ แบดบอย แต่พอรู้จักกันเขาไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แค่เป็นคนดิบๆ เท่านั้นเอง


Thank You for Love
นิวเคลียร์    ขอบคุณที่เขาเข้ามาในชีวิต เพราะพอเขาเข้ามาทุกอย่าง ทุกเรื่องในชีวิตนิวมันดีมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องตัวนิวหรือครอบครัวเรื่องงานเรื่องเรียนเขามีส่วนทำให้มันดีขึ้นถามว่าหวงเขาเรื่องเจ้าชู้มั้ย นิวหวงอยู่แล้วค่ะแต่เชื่อใจ ถ้าไม่ใช้ความเชื่อใจนิวคงคบกับเขาไม่ได้มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะงานทุกงานของเขามีผู้ หญิงหมดเลยทุกคนจะเตือนว่า คบกับเพชรจ้าเหรอ..แต่พอถามคนเหล่านั้นว่ารู้จักเขามั้ย ก็ไม่มีใครรู้จักเขาจริงๆ คนที่บอกว่าพี่เพชรดีนั่นคือ คนที่รู้จักตัวตนเขาจริงๆ อย่างพี่อุ้มก็ชอบบอกว่าน่ารักเป็นผู้ใหญ่ ส่วนพ่อ แม่ก็ไว้ใจให้ดูแลเราให้พี่เพชร ไปรับไปส่งฝากฝังให้ช่วยดูแลคือเหมือนเขามาช่วยดูแลเราอย่างที่บอกว่าพี่เพชรเหมือนพ่ออีกคนเลยค่ะ

เพชรจ้า    ขอบคุณที่มาเติมเต็มชีวิตผมอย่างที่บอกในตอนต้น ว่าเราเหมือนโตมาด้วยกันผมเห็นเขา ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยไปรับไปส่งจนเรียนจบแล้วก็ไปเลือกชุดครุยด้วยกัน เริ่มทำงานจากนักร้องเป็นนักแสดงเห็นพัฒนาการมาตลอดนิวเหมือนผลงานชิ้นโบแดงของผมเลยครับ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รักของหนุ่มซ่ากับสาวเปรี้ยว 'นิวเคลียร์ & เพชรจ้า'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook