ปล่อยตัวไม่ออกกำลังกาย กับเวลา 3 เดือนเต็ม คืนร่างเดิม

ปล่อยตัวไม่ออกกำลังกาย กับเวลา 3 เดือนเต็ม คืนร่างเดิม

ปล่อยตัวไม่ออกกำลังกาย กับเวลา 3 เดือนเต็ม คืนร่างเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากออกกำลังกายและเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นหนุ่มร่างเฟิร์ม เมื่อไม่มีวินัยก็กลับไปอ้วนลงพุงแบบเดิม คราวนี้หนุ่มคนนี้เขาฟิตตัวเองใหม่อีกครั้ง จนในที่สุด 3 เดือนซิกแพคก็มา เขาทำได้ยังไงไปตามชมกันครับ

หากจากเปลี่ยนแปลงตัวเองไปได้ตามเป้าที่ต้องการแล้ว สิ่งต่อไปที่ต้องเจอ คือ สภาวะชีวิตจริงของ มนุษย์ปกติครับ คือ เป็นมนุษย์เงินเดือน ต้องทำงาน(ไม่เป็นเวลา) , ต้องมีเพื่อนฝูง , มีเวลากินสังสรรค์ , มีช่วงเวลากินยับ , มีแฟน , ต้องคอยหาร้านอร่อยๆกิน555+(วันนี้จะกินอะไรดี)

แล้วสิ่งที่ทำให้เราคะนองคือ  เมื่อเราได้ความสำเร็จแล้ว มันทำให้เราลืมตัวเอง  คิดว่ายังไงก็ไม่อ้วน หลังจาก 2 ปีที่ลงไป พลัง ความตั้งใจ ความสม่ำเสมอ มันก็ถูกลดลงเรื่อยๆ .... และเหตุผลอื่นที่เราคิดว่ามันสำคัญกว่าการดูแลร่างกายตัวเอง

เป็นเวลาร่วม 6เดือนเต็มๆ ที่ไม่ได้กลับมาจับเหล็ก ไม่ได้กระโดดเชือก ไม่ได้คาดิโอ ไม่ได้กินคลีน จนมาถึงจุดๆ หนึ่ง มันคล้ายๆ กับครั้งแรกที่ลดน้ำหนัก คือเริ่มรับไม่ได้ กลับมาอยู่คนเดียวอีกรอบคราวนี้ เหมือนกับว่าเราควรทำอะไรเพื่อดูแลตัวเองอีกครั้งได้แล้ว ก็เริ่มกลับมา บ้าพลังแบบจริงจัง

เริ่มจากการลงทุนครั้งแรกเล่นฟิตเนส ที่ทำงาน สมัคร 6 เดือน เริ่มเล่น 01/10/16 (แต่เริ่มกลับมาเล่น จริงๆจังตอน 18/09/16) กลับมาตุนเวย์อีกครั้ง (ผมเป็นคนที่ถ้าเสียเงินไปแล้ว ต้องเอาจริง เหมือนมีแรงฮึกเหิม) เริ่มซื้อเสื้อชุด + รองเท้า ออกกำลังแบบจริงจัง (เสียเงินอีกละ) กลับมากินคลีน (แต่ไม่100% และไม่กินเยอะ แบบกระทู้แรก เพราะเวลาไม่อำนวย แต่ทำอกไก่ย่างไปกินที่ ทำงานทุกวัน 3 มื้อ)

รอบนี้ความยากคือ เวลาที่ไม่ตรง เพราะผมต้องเข้างาน เที่ยง - 4 ทุ่ม ต้องปรับเปลี่ยนใหม่หมด บางวันมาเข้า 8 - 6โมงเย็น ต้องคิดต้องวางแผนเลยว่าจะเล่นจะนอนจะมาทำงานยังไง ผมเล่นฟิตเนตที่ทำงานก็จริง แต่ถ้าวันไหนต้อง สลับเวลาเข้างานผมจะเลือกเล่นที่บ้านแทน เพื่อประหยัดเวลาเดินทางคือ ตื่นมากินแล้วเล่นเลย รวบรัดดีกว่าที่ต้องพักหยุดเล่นวันนั้นไปเลย

 

(เริ่มอวบ)

(ช่วงข้อมือพลิกจากมอเตอร์ไซค์)

ช่วงนี้จะกินแหลก -ยับมากครับ คือกินเรื่อยๆเลย เพราะเราคิดว่าระบบเผาผลาญเราดี(หลงตัวเอง)  เริ่มไม่มีทรงแล้วครับตอนนี้ นั่งนี้พุงมาละ แล้วก็ถึงเวลาเริ่มเข้าโหมดคืนร่างอีกครั้ง รอบนี้ 3 เดือนเต็มๆ

เริ่มเข้าฟิตเนต ไม่ต้องกระโดดเชือกละครับ 55  มาเล่น Eliptical กับ ลู่ treadmil แทน วันสลับวัน 30นาที-50นาที

ที่นี้เครื่องจะน้อยครับมีแค่นี้ กับ เครื่อง Kinesis หน้าตาประมาณนี้ครับ  (ผมไม่ค่อยเล่นเลย ไม่ชอบ)

รอบนี้ผมเล่น 3 วัน พัก 1 วัน

สลับกับเล่นที่บ้านถ้าวันไหนโดนสลับรอบเข้างาน

เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง

 

ตอนนี้เริ่มเข้าเดือนที่ 4 คิดว่าจะเริ่มเพิ่ม น้ำหนักขึ้นอีกนิดแล้วลีนอีกครั้ง ^^

ความสำเร็จมันหอมหวานครับ แต่อย่าคิดว่ามันจะอยู่กับเราตลอดไป ทุกๆอย่างต้องการการใส่ใจ ร่างกายก็เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook