เคล็ดลับในการฟิตหุ่นของนักร้องคุณภาพ 'Sam Smith'

เคล็ดลับในการฟิตหุ่นของนักร้องคุณภาพ 'Sam Smith'

เคล็ดลับในการฟิตหุ่นของนักร้องคุณภาพ 'Sam Smith'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Secret Behind Sam Smith’s Shape

ถึงแม้ว่านักร้องหนุ่มชาวอังกฤษ เจ้าของ 4 รางวัลแกรมมี่อย่าง ‘Sam Smith’ จะยังไม่มีอัลบั้มใหม่ออกมาให้เราได้ฟังกัน จนทำเอาแฟนๆ ต่างบ่นคิดถึงเสียงสุดมีเสน่ห์ของเขากันเป็นแถว แต่นาทีนี้เราคงจะชื่นชมแค่ความสามารถทางดนตรีของเขาอย่างเดียวไม่ได้แล้ว และคงต้องยกให้เขาเป็นอีกหนึ่งในไอดอลด้านการดูแลรูปร่างไปด้วย เพราะระหว่างพักทำอัลบั้มใหม่อยู่นี้ หนุ่มแซมได้ไปฟิตหุ่นจนเปลี่ยนไปชนิดที่เราเกือบจำไม่ได้เลยทีเดียว

แน่นอนว่ารูปร่างที่ดีขึ้นของเขานั้นไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เพราะใครที่ติดตามอินสตาแกรมของเขา (@SamSmithWorld) มาตลอดล่ะก็ คงจะได้เห็นเขาโพสรูปเข้ายิมออกกำลังกาย รวมถึงรูปอาหารเพื่อสุขภาพอยู่ตลอด นอกจากนี้แซมยังเคยอัพอินสตาแกรมขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังรูปร่างและสุขภาพที่ดีของเขา ซึ่งก็คือ ‘Amelia Freer’ ผู้เขียนหนังสือไกด์บุ๊คเพื่อสุขภาพที่ชื่อว่า ‘Eat. Nourish. Glow.’ ว่าเธอเป็นคนที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเขาให้ดีขึ้นแบบสุดๆ และยังช่วยให้เขาลดน้ำหนักได้สำเร็จ พร้อมทำให้เขาหันมาใส่ใจเรื่องอาหารการกินและสุขภาพอีกด้วย

สำหรับใครที่สงสัยว่าหลังจากที่หนุ่มแซมไดเอ็ทฟิตหุ่นแล้วจะเปลี่ยนไปขนาดไหน ไปดูรูปกันได้ในแกลลอรี่ที่โว้กนำมาฝากได้เลย และไปลุ้นกันว่าเขาจะสามารถคว้ารางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปได้หรือไม่พร้อมกัน 28 กุมภาพันธ์นี้

Picture Credit: Instagram @samsmithworld

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.vogue.co.th/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เคล็ดลับในการฟิตหุ่นของนักร้องคุณภาพ 'Sam Smith'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook