ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน กุมภาพันธ์ 2558

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความรัก จะประทานพรให้ชาวราศีกรกฎ ที่ยังฝังใจกับรักในอดีต อาจทำให้ได้พบคนรักเก่า ความรักที่ห่างหาย ที่เคยร้างลา ที่อาจได้กลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่ จนได้ครองรัก ครองคู่กันอีกครั้ง

และกลางเดือนไปแล้ว การเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ ชาวราศีกรกฎที่ยังเหงาใจ อารมณ์เผลอไผลไม่ได้เจตนา อาจทำให้พบรัก มีสัมพันธ์รักกับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา แต่ให้ระวังความรัก อารมณ์รักที่เร่าร้อน รุนแรง ไม่ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะเหมือนกองไฟรุมที่ถูกลมพายุพัดจนลุกโพลง เจิดจ้า แต่พอลมสงบ ไฟวูบดับ ความรักก็จะวูบหายไปตามสายลมเช่นกัน

สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว พูดจาภาษาดอกไม้ อ่อนหวาน ไพเราะ นุ่มนวล ก็จะทำให้ได้รับความรักที่รื่นรมย์กลับคืนมา อาจได้รับของขวัญ ของมีค่าฉลองวันแห่งความรักก็ได้ แต่ ให้ระวังคำพูด “ข่มทับ” ที่ขอแค่เป็นผู้ชนะ อาจทำให้ได้รับ “ก้อนอิฐ” โยนคืนกลับมาให้เช่นกัน !! โดยเฉพาะวันที่ 16-18 ให้ระวังพูดเล่นกลายเป็นจริง คำพูดที่คิดว่าพูดเล่น แต่ทำให้คนฟังคิดว่าจริง อาจเป็นตัวทำลายความรัก มิตรภาพที่มีมายาวนานได้เช่นกัน

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับราศีกรกฎ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม
กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook