เคล็ดลับชนะใจหนุ่มทั้ง 12 ราศี จีบยังไงให้โดนใจเธอ

เคล็ดลับชนะใจหนุ่มทั้ง 12 ราศี จีบยังไงให้โดนใจเธอ

เคล็ดลับชนะใจหนุ่มทั้ง 12 ราศี จีบยังไงให้โดนใจเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณกำลังชอบหรือแอบชอบใครอยู่ล่ะก็ คุณคงอยากให้เขามาสนใจคุณอย่างแน่นอน แต่ต้องทำยังไงกับหนุ่มสาวในแต่ละราศีกันนะ เขาเป็นคนแบบ ชอบอะไร ไหนลองมาดูกันดีกว่าค่ะ 

 

ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 20 ม.ค.) 

คุณต้องไม่ไปจีบเขาก่อนเพราะ เขาไม่ชอบ แต่เขาจะชอบคำยกยอ เพราะนั่นเป็นเหมือนกำลังใจเขา เขาชอบผู้หญิงที่มีน้ำใจดี นุ่มนวล อ่อนหวาน และที่สำคัญต้องเข้ากับพ่อแม่ของเขาได้ การแต่งกายก็ต้องเรียบแต่หรู มีรสนิยมดี เครื่องประดับก็ต้องสวยและดูราคาแพง

ราศีของสาวที่เหมาะ  ราศีเมษ ราศีกรกฏ และ ราศีตุลย์ ราศีมังกร 

ราศีของหนุ่มที่เหมาะ ทั้งหนุ่มกันย์ หนุ่มธนู และ หนุ่มพิจิก จะมาทำให้คุณหวั่นไหว

 

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 19 ก.พ.) 

หนุ่มกุมภ์ชอบผู้หญิงที่เป็น ทั้งเพื่อนและคนรัก ในขณะเดียวกันคุณจะต้องเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดด้วย นอกจากนั้นต้องเป็น คนมีน้ำใจ และเป็นมิตรกับทุกคน มีใจกว้างเหมือนท้องทะเล และเพราะความที่ชาวราศีกุมภ์ชอบอะไรทีพิเศษไม่เหมือนชาวบ้าน คุณต้องสรรหาเรื่องแปลกๆ มาคุยกับเขา อ้อ!! ที่สำคัญคุณต้องไม่พยายาม ผูกมัดเขาด้วยนะ มันเสี่ยงเกินไป

ราศีของสาวที่เหมาะ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก สาวกุมภ์

ราศีของหนุ่มที่เหมาะสม หนุ่มกันย์ก็ดี หนุ่มพิจิกก็ยังได้ เพราะความเข้าใจมาก่อนเสมอ 

 

ราศีมีน (20 ก.พ. - 20 มี.ค.) 

ชาวราศีมีนจะมีความรู้สึกที่ดี กับคนที่ฉลาดมีไหวพริบ คมคาย ร่าเริง มีชีวิตชีวา ทำให้เขารู้สึกสบายใจและมีความเป็นตัวของตัวเองสม่ำเสมอ เขาขอให้คุณทำตัวเปรี้ยว แต่งตัวเซ็กซี่ และอย่าลืมทำบรรยากาศให้โรแมนติคด้วยล่ะ

ราศีของสาวที่เหมาะ ราศีเมถุน ราศีกันย์ ราศีธนู สาวมีน

ราศีของหนุ่มที่เหมาะสม ทั้งหนุ่มกันย์และหนุ่มสิงห์ มีบทบาทที่จะเข้ามาเบียดในชีวิตคุณมากที่สุด 

 

ราศีเมษ (21 มี.ค. - 20 เม.ย.) 

ราศีนี้จะหลงใหลสาวงามที่เป็นตัวของตัวเอง ใจถึง และกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ที่สำคัญต้องปราดเปรียว แคล่วคล่องว่องไวด้วยนะ แล้วถ้าคุณชมเขาออกมาตรงๆ อย่างที่เขาชอบล่ะก็ เขาจะปลื้มเอามากๆ เชียวล่ะ ถ้าคุณคิดจะชนะใจเขา คุณต้องแต่งตัวเซ็กซี่ พยายามส่งตาหวานให้เขา เท่านี้เขาก็อยู่หมัดคุณแล้ว แต่อย่าคิดลองใจให้เขาหึงล่ะ เขาเลิกเอาง่ายๆ แล้วอย่ามาร้องไห้นะ

ราศีของสาวที่เหมาะ ราศีตุลย์ ราศีรมังกร ราศีกรกฎ สาวเมษ

ราศีของหน่มที่เหมาะสม อย่างนี้ต้องเจอหนุ่มสิงห์หรือหนุ่มธนู ร้อนแรง จุดไฟคุณได้พอ ๆ กันทั้งคู่

 

ราศีพฤษภ (21 เม.ย. - 21 พ.ค.) 

หนุ่มราศีพฤษภจะติดอยู่กับ รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ที่ยวนใจ ฉะนั้น ถ้าคุณอยากให้เขาสนใจคุณล่ะก็ คุณต้องแต่งตัวฟู่ฟ่า พรมน้ำหอม หรือไม่ก็ใช้เสน่ห์ปลายจวัก ปกติหนุ่มพฤษภจะเข้าถึงยากเหมือนกัน แต่เพราะเขารั ธรรมชาติมาก คุณจึงควรนัดออกเดทกับเขาที่ ทะเลหรือไม่ก็น้ำตก รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่

ราศี ของสาวที่เหมาะ ราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ และราศีพิจิก สาวพฤษภ

ราศีของหนุ่มที่เหมาะสม ผู้ผลักดันให้คุณมีฝัน และความรัก คงหนีไม่พ้นหนุ่มมังกร หรือคนราศีเดียวกัน หนุ่มพฤษภนั่นเอง

 

ราศีเมถุน (22 พ.ค. - 21 มิ.ย.) 

หนุ่มราศีนี้ชอบผู้หญิงฉลาด มีคารมคมคาย และทันเขา คุณจึงควรหาคำพูดสั้นๆ มีความหมาย คมคายเพื่อให้เขาเอาไปคิดและ ตีความเอาเอง หรือไม่ก็ประเภทมี ปริศนาซ่อนเงื่อน เขาเป็นคนที่สนใจคำพูดมากกว่าการแต่งกาย ถ้าคุณสามารถเล่นเกมที่ต้องใช้ สมองแล้วเอาชนะเขาได้หลายๆ ครั้งแล้วล่ะก็ เขาจะชอบคุณเอามากมากเลยทีเดียว

ราศีของสาวที่เหมาะ  ราศีมีน ราศีกันย์ และโดยเฉพาะราศีธนู สาวเมถุน

ราศีของหนุ่มที่เหมาะสม  หนุ่มมังกรและหนุ่มพิจิกจะเข้ามามีบทบาทในชีวิต

 

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. - 23 ก.ค.) 

คุณต้องร่าเริงมีชีวิตชีวา มั่นใจตัวเอง มีจิตใจเข้มแข็ง ต้องกล้าเรียกร้องสิ่งที่คุณต้องการ และสามารถปรับตัวเข้ากับอารมณ์เขาได้ แต่ก็อย่าลืมว่าเขาก็ชอบผู้หญิง ที่เรียบร้อย อ่อนหวาน และต้องโรแมนติคเหมือนกัน และวิธีชนะใจเขาอีกทางก็คือ ทำตัวเป็นคนโปรด ของแม่เขา เพราะเขารักแม่มากกว่าใคร

ราศีของสาวที่เหมาะ  ราศีตุลย์ ราศีเมษ โดยเฉพาะราศีมังกร สาวกรกฎ

ราศีของหนุ่มที่เหมาะสม ถ้าให้ตรงสเปกที่สุดก็ต้องเป็นหนุ่มตุลย์และหนุ่มมังกร 

 

ราศีสิงห์ (24 ก.ค. - 23 ส.ค.) 

เขาชอบสาวเฉี่ยว ปราดเปรียว รสนิยมสูงส่งและหรูหรา คุณต้องสะดุดตาและเก่ง นอกจากนี้เขายังชอบให้คุณสนใจเขามากๆ และชมเขาบ่อยๆ และถ้าคุณโดดเด่นกว่าใครๆ และเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ มากหน้าด้วยล่ะก็ เขาจะรู้สึกตื่นเต้นกับการช่วงชิง คุณมากๆ ทีเดียว

ราศีของสาวที่เหมาะ ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ และราศีพิจิก สาวสิงห์

ราศีของหนุ่มที่เหมาะสม หนุ่มที่มีอิทธิพลกับคุณได้คงต้องใช่ หนุ่มสิงห์และหนุ่มเมษ

 

ราศีกันย์ (24 ส.ค. - 23 ก.ย.) 

เขาเป็นคนจริงจัง จึงชอบผู้หญิงโดยเน้นที่ประโยชน์มากกว่าจะคำนึงถึงอารมณ์ เพราะฉะนั้นคุณต้องกล้าที่จะแสดงความคิดเห็น ของตัวเอง และพยายามเสาะหาเรื่องที่เขาสนใจมาคุยกับเขา หนุ่มกันย์จะทึ่งสาวที่ทันสมัย ทันโลก รอบรู้ เก่ง คล่องตัว มีสมองมาก กว่าผู้หญิงทั่วๆ ไป

ราศีของสาวที่เหมาะ ราศีมีน ราศีเมถุน และราศีธนู สาวกันย์

ราศีของหนุ่มที่เหมาะสม ควรมีผู้ชายที่คอยให้การสนับสนุนเป็น หนุ่มตุลย์หรือเมถุนค่อยว่ากันอีกที

 

ราศีตุลย์ (24 ก.ย. - 23 ต.ค.) 

เขามีอารมณ์อ่อนไหว ละเมียดละไม จึงรักศิลปะ ชอบอาหารดีๆ กลิ่นหอมที่ละเมียดละไม เขาชอบผู้หญิงสวย อ่อนหวานมากกว่า ผู้หญิงฉลาด (แต่ไม่สวย) เขาจะหลงคุณมากถ้าคุณยั่วเย้าเขาก่อนและ แต่งตัวเซ็กซี่

ราศีของสาวที่เหมาะ ราศีมังกร ราศีเมษ และราศีกรกฏ สาวตุลย์

ราศีของหนุ่มที่เหมาะสม คนนี้ต้องให้หนุ่มกันย์หรือหนุ่มกรกฎ เข้ามาจัดการ

 

ราศีพิจิก (24 ต.ค. - 25 พ.ย.) 

หนุ่ม พิจิกชอบผู้หญิงที่โรแมนติค และใจถึงเอามากๆ คุณต้องสร้างความแปลกใจให้เขาฉงนสนเทห์ในตัวคุณ และชอบผู้หญิงที่ฉลาด ทันเหลี่ยมเขา คุณต้องทำให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ใครๆ ก็สนใจ สรุปแล้วหนุ่มพิจิกน่ะชอบผู้หญิงที่อดทน เข้มแข็ง กล้าหาญ และมีใจเด็ดเดี่ยว

ราศีของสาวที่เหมาะ  ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ และราศีสิงห์ สาวพิจิก

ราศีของหนุ่มที่เหมาะสม จิตใจคุณหวั่นไหวเอาง่าย ๆ ถ้าได้เจอหนุ่มธนู หรือไม่ก็หนุ่มเมถุน อยู่ที่ว่าใครลงตัวกว่าเท่านั้นเอง

 

ราศีธนู (23 พ.ย. - 21 ธ.ค.) 

ปกติ หนุ่มธนูจะชอบผู้หญิงเมื่อได้ใกล้ชิดสนิทสนมกัน และจะไม่สนใจผู้หญิงที่สนใจเขาก่อน ฉะนั้นคุณควรทำตัวให้สะดุดตา มีความ มั่นใจในตัวเอง ไม่เย็นชาหรือหยิ่งยโสกับเขา รวมทั้งต้องกระฉับกระเฉง มีอารมณ์ขันเสมอ และต้องสนใจกีฬาเหมือนกับเขาด้วย

ราศีของสาวที่เหมาะ  ราศีมีน ราศีเมถุน และราศีกันย์ สาว ธนู

ราศีของหนุ่มที่เหมาะสม หนุ่มของคุณไม่ปรากฎราศีเป็นที่แน่ชัด แต่ก็ดูจะมีความหวังมากกว่าใครๆ 

 

เรื่องของดวงชะตาราศี อาจจะมีผลกับความรักบ้าง ก็อาจเป็นได้ แต่ที่แน่ๆ อยู่ที่คนสองคนและความเข้าใจกันมากกว่า และทั้งสองคนยินดีและพร้อมที่จะประคับประคองชีวิตรักให้ยืดยาวตลอดไป เอาใจช่วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook