ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้น หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม รวมถึงอาจถูกล่อลวง คดโกงจากคนแปลกหน้า หรือเพื่อนในสื่อออนไลน์ ที่จะทำให้สูญเสียเงินมหาศาลอีกด้วย

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการขนาดใหญ่ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ที่ถมเงินลงไปเท่าไหร่ก็ไม่พอ ที่จะทำให้สำเร็จตามที่คาดหวัง สำหรับคนว่างงาน หากจะสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งานที่ใดก็ตามก็เช่นกัน ระวังจะถูกหลอก!

ความรัก ยังอยู่ในระยะว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใด ๆ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจได้ร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว  ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย...ยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน และ ราหูในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน! ด้วยการไม่เอาตัวเองเข้าไปสอดแทรกกับงาน ภารกิจ หรือ ปัญหาของผู้อื่นใด เพราะนอกจากจะทำให้ให้เรื่องลุกลาม บานปลายแล้ว ก็อาจจะก่อศัตรูมืดขึ้นมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook