ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนมีนาคม เดือนแห่งการรังสรรค์บ้านให้เป็นวิมานรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้สถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ ความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ณ เขตราศีกุมภ์ ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง จัดการ ทำบ้านให้สวยงาม สะอาดตา รวมถึงการใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ดูแลทุกคนในครอบครัว ให้อยู่ร่วมกันอย่างอยู่เย็นเป็นสุข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเติมไฟรักที่อาจมอดลงไปแล้ว ให้ลุกโชติช่วงเจิดจรัสขึ้นมาอีกครั้ง ที่จะทำให้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างสดใส มีชีวิตชีวา และโรแมนติกมากขึ้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากบ้านเรือนเคียงกัน อยู่ซอยเดียวกัน หรือทำงานในอาคารเดียวกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-6, 9-11, 14-15, 17-18, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook