ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ กับเส้นทางสายรัก ที่สุดแสนจะโรแมนติก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส จากราศีพิจิก สู่ราศีธนู ที่มีดาวอังคาร จ้าวแห่งพลัง และที่เป็นสัญลักษณ์ของคู่ครอง สถิตรออยู่ โดยจะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จะตามมาสถิตเพิ่มพลังให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ “เงินตรามหาเสน่ห์” โปรยปรายนำหน้า โดยเฉพาะเพื่อเป็นของขวัญ ของล้ำค่าให้กับคนรัก คู่ครอง รวมถึงการไม่ปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์กับคนรัก คู่ครอง ตามแต่ที่เขา/เธอ จะเรียกร้อง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน และโรแมนติกมากขึ้น แต่ควรระวัง “เสียงนกเสียงกา” ที่อาจจะมาจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากสื่อออนไลน์ ที่กล่าวร้ายชีวิตคู่ของคุณ ถ้าหากยึดถือเอามาเป็นอารมณ์ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้เช่นกัน

สำหรับคนโสด จากการเดินทางท่องเที่ยว ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อแนะนำ หรือจากสื่อออนไลน์ที่ทำให้พบรัก เจอ “ไอดอล” ที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่อาจอยากจะชิดใกล้ อยากจะสานสัมพันธ์ให้ใกล้ชิด ก็อาจต้องทุ่มเทเวลา รวมถึงทรัพย์สินเงินทองอย่างเต็มที่ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่ยั้งใจสักติด เตรียมใจไว้ก่อนว่าอาจทำให้ผิดหวัง เพราะเขา/เธอ คนนั้น มีตัวเลือกเยอะ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 6-11, 18-19, 27-29, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook