ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาตามปีเกิด ประจำปี พ.ศ. 2565 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ ตามหลักโหราศาสตร์จันทรคติโบราณ โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม พ.ศ. 2565 ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละนักษัตร ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีชวด ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออุปการะส่งเสริม ทำให้คุณมีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูง หรือดีขึ้น มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผลงานออกมาดี เป็นที่ประทับใจของเจ้านาย มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือได้ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานที่ดีขึ้น เป็นช่วงจังหวะโชคดีของคุณ

การเงิน มีโอกาสที่จะได้ผลประโยชน์ และกำไรที่ดี มีความอุดมสมบูรณ์ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ปัญหาค่าใช้จ่ายหนี้สินจะค่อยๆ ดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ หน้าที่การงาน และการเงินของคุณกำลังจะมีข่าวดี

ความรัก มีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว หรือจะมีข่าวดี ความรักมีความอบอุ่น มีการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน โดยผู้ใหญ่จะช่วยแนะนำให้รู้จักกับคนที่ดี มีหน้าตาทางสังคม มีเครดิตดี โปรไฟล์ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบปลายประสาทต่างๆ เช่น ชาตามนิ้ว ตามแขน ตามขา หรือเป็นโรคเครียดลงกระเพาะ ระบบการย่อยอาหารไม่ดี ลำไส้อักเสบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ หรือทำบุญเกี่ยวกับทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น โคกระบือ เป็นต้น

>>อ่านดวงปีชวด แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีฉลู ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ช่วงนี้ จะมีความก้าวหน้า มีความยั่งยืน หรือมีเกณฑ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี และมีโอกาสที่จะได้บ้าน หรือรถคันใหม่ เป็นช่วงโอกาสทองของคุณ จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ ได้หลักทรัพย์ที่ดี มีความมั่นคงของชีวิต มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนแปลงบ้านที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น หากลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี แต่ให้ระวังอย่าไปเซ็นสัญญา หรือค้ำประกันให้ใครเพราะมีโอกาสจะถูกโกงได้ โดยรวมแล้วการเงินมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีคนช่วยเหลือช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสสมหวัง และมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภแบบฟลุคๆ หรือมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง เป็นรักต่างแดน หรือเป็นคนต่างชาติ หรือมีโอกาสสมหวังกับคนที่คบหาดูใจกันอยู่

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจะสามารถรักษาให้หายขาดได้ หรือทุเลาเบาบาง ไม่น่าหนักใจ สิ่งที่ควรระวังคือ การทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ หรือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ บริจาคแขนเทียม ขาเทียม หรือรถเข็น ไม้เท้าต่างๆ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญให้แก่มูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี

>>อ่านดวงปีฉลู แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีขาล ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับความก้าวหน้า มีโอกาสที่จะได้งานใหม่หรือมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ เกิดขึ้น มีการเดินทางไกล หรือมีการเดินทางเพื่อการศึกษางาน และมีโชค มีลาภ หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ใหม่ๆ เข้ามา ทำให้คุณมีความสุขสมหวัง การงานที่มีปัญหาก็จะคลี่คลาย ราบรื่น ปลอดโปร่ง มากยิ่งขึ้น

การเงิน อาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีหนี้สินเกิดขึ้น ระวังจะใช้จ่ายหมดเปลือง อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับคนในบ้าน ผู้ใหญ่เจ็บป่วย จึงจำเป็นต้องใช้เงินมาก และในช่วงนี้ ควรระวังอย่าให้เงินใครยืม หรือไปค้ำประกันให้ใครเพราะมีโอกาสจะถูกหลอก หรือถูกโกง การลงทุนต่างๆ ยังมีความเสี่ยงสูง ต้องใช้วิจารณญาณในการลงทุนให้มาก

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่สมหวัง มีความสุข มีความรัก มีความเข้าใจกันมากขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อารมณ์ ความใจร้อน อาจจะเป็นหนทางที่ทำให้คุณเกิดอารมณ์ขี้หงุดหงิด ฉุนเฉียวขึ้นได้ แต่ภาพรวมความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสด มีโอกาสสมหวัง คนรักเก่าอาจจะกลับมา หรืออาจได้คู่ครองเป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นม่าย หรือมีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวัง มีโอกาสที่จะเจ็บป่วย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง เช่น ระบบกระเพาะปัสสาวะ ลำไส้ต่างๆ มีปัญหา ปวดท้อง กินอาหารผิดสําแดง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญผ้าขาวห่อศพ สวดมนต์แผ่เมตตาบ่อยๆ ปล่อยนก ปล่อยปลา ช่วยเหลือสัตว์ที่กำลังจะถึงฆาตให้พ้นจากความตาย

>>อ่านดวงปีขาล แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีเถาะ ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือมีข้อติดขัดขัดข้องขัดเคือง บริวาร คนรอบข้าง อาจจะนำปัญหา นำความหงุดหงิดร้อนใจมาให้ ให้ระวัง โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเงิน หรือตัวเลขอาจจะผิดพลาดเสียหาย และในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องชู้สาวกับคนในที่ทำงาน อาจจะมีปัญหาถึงขั้นถูกเพ่งเล็ง ถูกทำทัณฑ์บน และอาจจะเป็นช่องทางที่ทำให้ต้องออกจากงานได้ ดังนั้น ต้องใช้ความละเอียดอ่อนรอบคอบให้มากในทุกๆ ด้าน

การเงิน ในช่วงนี้ จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชคมีลาภ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายผู้ใหญ่ เมตตา เอ็นดู มีเงินให้ใช้เพิ่มพิเศษ ได้โบนัส หรือจะได้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ใหม่ๆ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้มีทางออก หรือมีความคล่องตัวขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณมีโอกาสที่ดี จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารใหม่เพิ่มในครอบครัว เป็นช่วงจังหวะที่ดี คนโสด มีโอกาสสมหวัง เป็นรักต่างวัย หรือได้พบเจอกับคนที่มีอายุน้อยกว่า เป็นคนสุภาพ รูปร่างหน้าตาดี และมีโอกาสสมหวังในความรักสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน สมอง และความทรงจำต่างๆ และในเดือนนี้ ไม่ควรที่จะใจร้อนวู่วาม เพราะจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป ไปสักการะบูชาพระราหู หรือทำบุญเกี่ยวกับคนป่วย คนพิการซ้ำซ้อนต่างๆ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคล

>>อ่านดวงปีเถาะ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะโรง ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดข้อผิดพลาด ผู้ใหญ่ เจ้านาย ตำหนิติเตียนเพ่งโทษ ในช่วงนี้ ไม่ควรตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยอารมณ์ เพราะจะนำมาซึ่งความยุ่งยากใจลำบากใจในภายหลัง และอย่าทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายได้มาก ต้องระวัง

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณอาจจะมีปัญหาต้องเสียเงินใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ เป็นช่วงที่จังหวะดวงการเงินอยู่ในภาวะขัดข้องขัดเคือง ขัดสน ต้องระวังอย่าใจร้อน การลงทุนต่างๆ มีโอกาสเสียหาย หรือขาดทุนสูง หากได้เงินมา ควรเปลี่ยนแปลงเป็นทรัพย์สินที่มีค่า ไม่ควรเก็บเงินไว้กับตัวให้มาก เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ และต้องระวังจะถูกโกงหรือถูกหลอก

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะคำพูดที่บาดหูบาดใจ แต่คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม ในช่วงนี้ไม่ควรใช้คำพูดที่ตรงเกิน หรือแรงเกินไป เพราะจะทำให้ผิดใจ หรือเข้าใจกันยาก คนโสด ระวังจะถูกหลอกให้ผิดหวังอกหัก หรือเกิดความผิดพลาดเสียใจในภายหลังได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ จะสามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่โรคที่ต้องระวังคือเกี่ยวกับปอด โรคในช่องปาก การขับถ่ายและลำไส้ต่างๆ อาจจะมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหลอดไฟ บริจาคโลหิต บริจาคน้ำมันเติมตะเกียง หรือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง อุปกรณ์ไฟฟ้า ทำบุญในโครงการพระราชานุเคราะห์ต่างๆ สวดโมรปริตร เพื่อให้พ้นจากเคราะห์กรรม และเวรภัยอันตรายต่างๆ

>>อ่านดวงปีมะโรง แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน อาจจะมีปัญหามีอุปสรรค เบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน หรือระวังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ หรือมีคนมาทำให้ขุ่นข้องหมองใจคับแค้นใจ รวมถึงอาจจะมีภาวะถูกกดดัน ทำให้หน้าที่การงานมีปัญหา หรือเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจได้ และไม่ควรทำผิดศีล หรือผิดข้อปฏิบัติของหน่วยงาน เพราะจะถูกจับผิด หรือถูกลงโทษได้

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้โชค ได้ลาภแบบฟลุคๆ จากยวดยานพาหนะ หรือการเดินทาง หรือจะเป็นโชคจากทางไกล หรือต่างแดน การลงทุนต่างๆ ยังมีโอกาสที่จะได้ผลกำไร หรือผลตอบแทนที่ดีกลับมา หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณอาจจะมีปัญหาเกิดเรื่องกระทบกระทั่งกัน โดยสาเหตุเกิดจากเรื่องของการเงิน รวมถึงความเป็นคนจู้จี้จุกจิก จะนำปัญหามาให้ คนโสด ยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการต้องเสียเงินมาก หรือระวังจะถูกหลอก โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการเงิน

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดความเจ็บไข้ได้ป่วยเพราะโรคเกี่ยวกับหลัง หรือกระดูก รวมถึงความเครียด การคิดมาก หรือปัญหาที่เกิดจากเรื่องเดิมๆ ดังนั้น จึงควรเหวี่ยงความทุกข์ที่เกิดในใจทิ้งไป แล้วไปดูหนังฟังเพลงหรือไปเที่ยวต่างถิ่น ต่างแดนบ้าง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากจน หรือทำบุญเกี่ยวกับอาหารให้แก่เด็กผู้ยากไร้หรือมูลนิธิโครงการที่เกี่ยวกับเด็ก สตรี บ้านพักคนชรา

>>อ่านดวงปีมะเส็ง แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะเมีย ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภ แต่อาจจะมีปัญหาที่ต้องแก้ไขหรือร้อนใจอยู่บ่อยๆ ทำให้เกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน หากคุณอดทนให้ผ่านพ้นไปได้ก็มีโอกาสที่จะสำเร็จ มีผลงานที่ดี และมีความงอกงามไพบูลย์

การเงิน ในช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภแบบฟลุคๆ ได้เงินจากผู้ใหญ่ มีคนเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือส่งเสริมให้คุณมีผลประโยชน์รายได้ หรือมีช่องทางที่ดีเกี่ยวกับการเงิน ส่วนการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี แต่ไม่ควรทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว เพราะจะทำให้เสียหายได้ หรือหากทำอะไรมากเกินไป ก็จะทำให้ดูแลได้ไม่ทั่วถึง

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่ดี จะได้บุตรหลาน หรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือเด็กๆ จะให้โชคให้ลาภ คนโสด คนมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางาน รูปร่างหน้าตา ดีฐานะดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นหรือกระดูก รวมถึงการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ความเคร่งเครียดต่างๆ อาจทำให้เกิดปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้น รองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ปล่อยนก ปล่อยปลา

>>อ่านดวงปีมะเมีย แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงดวงชะตาผู้ที่เกิดปีมะแม ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านายเมตตาเอ็นดูให้ได้ทำงานในตำแหน่งที่ดี หรือมอบหมายสิ่งที่มีความสำคัญทำให้เกิดผลงานที่ดี มีเครื่องเชิดหน้าชูตาที่ดีขึ้น ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ถือเป็นช่วงเวลาทองเกี่ยวกับการงาน

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณอาจจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ อาจมีเรื่องเสียหาย หรือยวดยานพาหนะที่ใช้อยู่อาจจะเสียต้องหมดเงินซ่อมแซม หรือต้องระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก การลงทุนต่างๆ ยังมีความเสี่ยง ระวังจะขาดทุนหรือถูกหลอกถูกโกง ดังนั้น ต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายให้มาก และไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติดเพราะจะทำให้เสียเงินสูง

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในทิศทางที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ คนที่รักกันมานานๆ จะได้มีข่าวดีในเร็วๆ นี้ คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง เป็นคนใจดี คอยดูแลเหมือนแม่

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่หากจะมีปัญหาโดยมากมักเกิดจากอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน โรคเกี่ยวกับภายในช่องปาก เช่น ฟันผุ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับฟัน รวมถึงท้อง ลำไส้ปั่นป่วน กินอาหารผิดสําแดง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ บริจาคอุปกรณ์ช่วยเหลือให้กับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถาที่จำเป็นต้องใช้ เช่น รถเข็น แขนเทียม ขาเทียม เครื่องช่วยเดินต่างๆ หรือไปสักการะบูชาพระพรหม พระราหู เพื่อความเป็นสิริมงคล

>>อ่านดวงปีมะแม แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีวอก ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน การงานจะมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งต่างๆ จะคลี่คลายลงตัว แต่ให้ระวังจะถูกเพื่อนหรือคนไว้ใจขโมยผลงาน ดังนั้น ไม่ควรไว้ใจใคร

การเงิน ในช่วงนี้เป็นช่วงโอกาสที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุคๆ มีเจ้านายหรือผู้ใหญ่คอยสนับสนุนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ ให้การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จดี มีกำไรดี แต่ไม่ควรไว้ใจใคร หากให้เงินใครยืมในช่วงนี้ มีโอกาสจะถูกหลอก หรือหมดเปลืองเสียหาย

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อน ตลอดจนถึงสุขภาพของตัวเอง และคู่ครองคนรักมีโอกาสจะเจ็บป่วยได้ คนโสด ความรักยังไม่สู้ดี อาจจะมีปัญหารักคนมีเจ้าของ หรือเกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวขึ้นได้ ในช่วงนี้ ความรักต้องใช้เหตุและผล ระวังอย่าตัดสินใจไวเพราะอารมณ์ชั่ววูบจะนำปัญหามาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ สิ่งที่ต้องระวังคือระบบต่อมไร้ท่อต่างๆ กระเพาะปัสสาวะ รวมถึงโรคที่เกิดจากอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน จะนำปัญหามาให้ ดังนั้น ไม่ควรเป็นคนเจ้าอารมณ์เจ้าโทสะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญเติมตะเกียงน้ำมัน บริจาคหลอดไฟฟ้า เครื่องอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ

>>อ่านดวงปีวอก แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีระกา ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะมีปัญหาหรือมีอุปสรรค ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเลข หรือการเงิน ในช่วงนี้หากทำอะไรมากเกินไป อาจทำให้ขาดตกบกพร่อง หรือผิดพลาด ดังนั้น จึงไม่ควรจับปลาหลายมือ และคุณมีโอกาสได้เดินทางไกล โยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย เปลี่ยนงาน คิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน ช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหา โดยเฉพาะตัวเลขหรือการเงิน การลงทุนต่างๆ อาจเกิดความเสียหายได้ เป็นช่วงที่ดวงตก ต้องทำบุญสวดมนต์อยู่เสมอ และไม่ควรไปทำธุรกรรมด้านการเงินกับใคร เพราะจะถูกหลอกถูกลวงถูกโกงได้

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่ดี จะได้โชคได้ลาภจากแฟน หรือเพศตรงข้าม หรืออาจได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือผู้ใหญ่และลูกหลานเด็กๆ จะให้โชค คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสที่ดี อาจจะสมหวังกับคนที่เป็นม่าย หรือมีลูกติดมาก่อน

สุขภาพ ในช่วงนี้ควรระวังเรื่องกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น หรืออาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ทำให้ทำงานไม่ได้ตามที่ตั้งใจไว้ หรือโรคที่เกี่ยวกับมดลูก รังไข่ อวัยวะสืบพันธุ์ ต่อมลูกหมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ปิดทองพระประจำวันเกิด บริจาคค่ายวดยาน พาหนะ  ถวายผ้าไตรจีวร ไปสักการะบูชาเทพเจ้านักรบทั้งหลาย เพื่อความเป็นสิริมงคล

>>อ่านดวงปีระกา แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีจอ ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีผลงานที่ดี หรือจะได้รับสิ่งที่ดีๆ เข้ามาในตำแหน่งหน้าที่การงาน หรืออาจจะมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ หรือได้รับการส่งเสริมจากเพื่อนร่วมงานทำให้คุณมีงานดี เงินดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ ถือเป็นช่วงโอกาสทอง คุณจะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ หรือมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อที่อยู่ร่วมกับแฟนหรือคนรัก

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง อารมณ์ฉุนเฉียว เกิดเรื่องวุ่นวาย และระวังปัญหาที่เกิดจากความมานะ หยิ่ง ถือดี จะเป็นเหตุเป็นฉนวนทำให้เกิดเรื่องเสียหายได้ และต้องระวังเรื่องเก่าๆ จะนำปัญหามาให้เกิดเรื่องปวดหัวร้อนใจ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจได้พบเจอคนที่เป็นม่าย มีลูกติด ชีวิตความรักอาจจะไม่สุขสมหวังตามที่คาดหวังไว้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา หัวใจและความดันโลหิตต่างๆ รวมถึงโรคเบาหวาน การกิน การอยู่ต่าง ๆ อาจจะทำให้เกิดโรค เช่น โรคปวดหลัง โรคปวดกล้ามเนื้อ โรคเส้นเอ็นต่างๆ อาจจะมีปัญหาที่ทำให้เกิดความหงุดหงิดร้อนใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้น บริจาคไม้กวาด รองเท้า ร่มกันแดด เพื่อความเป็นสิริมงคล

>>อ่านดวงปีจอ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดปีกุน ในเดือนมกราคม ปี 2565

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้งไม่ลงตัว มีเหตุที่ทำให้เกิดความขัดข้องขัดเคืองใจกับเพื่อนร่วมงาน และคิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ ย้ายที่ทำงานใหม่ ในช่วงนี้ ปัญหาจะเข้ามารุมเร้ามากสักหน่อย และต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย หรือเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้น เช่น ปัญหาชู้สาวในที่ทำงาน

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีเหตุหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหาย ไม่ควรไปเซ็นค้ำประกันให้ใคร หรืออย่าใจร้อนเกี่ยวกับการลงทุน เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนหรือเสียหายสูง และระวังเพื่อนพ้อง สังคม จะเข้ามาทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการเงินได้

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังความหงุดหงิดความใจร้อน หรือความขัดแย้งที่มาจากเรื่องเก่าๆ ปัญหาเก่าๆ หรือความเคร่งเครียด อาจจะเป็นฉนวนทำให้เกิดปัญหาระเบิดออกมาใส่กัน และกันได้ คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง ให้ดูใจกันไปก่อนนานๆ อย่าใจร้อน อย่าวู่วาม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือ สมุดเรียน ดินสอ เครื่องเขียน ปากกา หรือทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนด้อยโอกาส

>>อ่านดวงปีกุน แบบเต็มๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook