ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีขาล)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีขาล)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีขาล)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีขาล

เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับความก้าวหน้า มีโอกาสที่จะได้งานใหม่หรือมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ เกิดขึ้น มีการเดินทางไกล หรือมีการเดินทางเพื่อการศึกษางาน และมีโชค มีลาภ หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ใหม่ๆ เข้ามา ทำให้คุณมีความสุขสมหวัง การงานที่มีปัญหาก็จะคลี่คลาย ราบรื่น ปลอดโปร่ง มากยิ่งขึ้น

การเงิน อาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีหนี้สินเกิดขึ้น ระวังจะใช้จ่ายหมดเปลือง อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับคนในบ้าน ผู้ใหญ่เจ็บป่วย จึงจำเป็นต้องใช้เงินมาก และในช่วงนี้ ควรระวังอย่าให้เงินใครยืม หรือไปค้ำประกันให้ใครเพราะมีโอกาสจะถูกหลอก หรือถูกโกง การลงทุนต่างๆ ยังมีความเสี่ยงสูง ต้องใช้วิจารณญาณในการลงทุนให้มาก

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่สมหวัง มีความสุข มีความรัก มีความเข้าใจกันมากขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อารมณ์ ความใจร้อน อาจจะเป็นหนทางที่ทำให้คุณเกิดอารมณ์ขี้หงุดหงิด ฉุนเฉียวขึ้นได้ แต่ภาพรวมความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสด มีโอกาสสมหวัง คนรักเก่าอาจจะกลับมา หรืออาจได้คู่ครองเป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นม่าย หรือมีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวัง มีโอกาสที่จะเจ็บป่วย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง เช่น ระบบกระเพาะปัสสาวะ ลำไส้ต่างๆ มีปัญหา ปวดท้อง กินอาหารผิดสําแดง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญผ้าขาวห่อศพ สวดมนต์แผ่เมตตาบ่อยๆ ปล่อยนก ปล่อยปลา ช่วยเหลือสัตว์ที่กำลังจะถึงฆาตให้พ้นจากความตาย

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดข้อติดขัด หรือถูกเพื่อนเอารัดเอาเปรียบ ถูกขโมยผลงานได้ ในช่วงนี้ ควรไหว้พระทำบุญบ่อยๆ และปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น จะได้รับการแก้ไข หรือได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือสิ่งต่างๆ จะคลี่คลายผ่านพ้นไปในทางที่ดี พยายามใช้เหตุใช้ผลใช้หลักการในการทำงานให้มากขึ้น อย่าทำอะไรด้วยความใจร้อนวู่วาม หรือตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยอารมณ์

การเงิน ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภ เจ้านายเพื่อนฝูงสังคมจะให้การช่วยเหลือสนับสนุน แต่อย่าใจร้อน ไม่ควรใช้คำพูดที่ตรง หรือแรงเกินไป เพราะจะทำปัญหาให้เกิดขึ้นได้ การลงทุนต่างๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สัมฤทธิ์ผลในทางที่ดี มีรายได้ มีกำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้งมีความไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องของเงินๆ ทองๆ รวมถึงปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดจากความหงุดหงิด ความใจร้อน ดังนั้น จึงไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา หรือพูดแรงๆ กับคู่ครองคนรัก คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน และมีโอกาสที่จะได้ข่าวดี โดยจะมีผู้ใหญ่คอยแนะนำ หรือช่วยสนับสนุนให้คุณประสบความสำเร็จเกี่ยวกับความรัก

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังจะมีความเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับปอด หรือในทรวงอก การหายใจ อาจจะมีปัญหาเป็นหวัด ภูมิแพ้ โรคเกี่ยวกับโรคกระเพาะ โรคในช่องปากหรือฟัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หล่อพระ สร้างพระ ทำบุญเกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนา และในช่วงนี้ ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง ทำบุญเข้าวัดบ่อย  แล้วคุณจะโชคดี

เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คุณจะมีโชคลาภ หรือมีช่องทางในการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานดีขึ้น และมีโอกาสที่จะได้รับรางวัล แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน หรืออาจจะมีเรื่องที่ใจร้อน อึดอัดใจ ทำให้ต้องระเบิดอารมณ์ แต่ภาพรวมในเรื่องงานยังเป็นไปในทิศทางขาบวก หากเจอปัญหา อุปสรรค คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน อาจจะมีเรื่องหมดเปลืองเสียหาย เก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุแห่งการเดินทาง รถเสีย บ้านช่องห้องหอมีปัญหา ต้องใช้เงินซ่อมแซม ทำให้คุณมีแต่เรื่องหมดเปลือง หรือมีภาระจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก และระวังจะถูกหลอก หรือถูกโกง ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับการพนัน หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับมันนี่เกม เพราะคุณจะตกเป็นเหยื่อได้โดยง่าย

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสที่ดี คุณมีเกณฑ์มีโชคมีลาภ แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเอง และคู่ครองคนรักมีโอกาสเจ็บป่วยได้ คนโสด ความรักอยู่ในเกณฑ์สมหวัง และพบเจอคนที่ถูกใจ อาจเป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเป็นม่าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา เพราะระบบที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง ไม่ควรที่จะทำงานหนักมากเกินไป เพราะจะมีผลเสียต่อสุขภาพได้ รวมถึงกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ความดัน เบาหวานอาจจะตามมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ไปสักการะบูชาพระราหู หรือศาลเจ้าจีนเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสใหม่ มีการเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี จะมีโชค มีลาภ จากผู้ใหญ่เจ้านาย การทำบุญบ่อยๆ จะยิ่งช่วยทำให้คุณมีโชคยิ่งๆ ขึ้นไป และในช่วงนี้ คุณจะได้รับการสนับสนุนให้ไปศึกษางานดูงาน หรืออาจได้ทุน โดยรวมแล้วการงานของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะคลี่คลายลงตัว

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุคๆ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ใหม่ๆ เข้ามา การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จดี เจ้านายผู้ใหญ่เมตตา เอ็นดู ช่วยเหลือ อุปการะ ทำให้ได้กำไรดี มีผลประโยชน์รายได้งอกเงย การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีเรื่องเกี่ยวกับการใช้เงินมาก และทำให้เกิดความขัดแย้งกันเกี่ยวกับรายได้ผลประโยชน์ ต้องระวังให้ดี คนโสด อาจจะมีปัญหาถูกกีดกัน ผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย และจะยังไม่สมหวัง หรืออาจได้พบเจอกับคนที่มีอายุมากกว่า เป็นรักต่างวัย

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาให้ระวังความเจ็บไข้ได้ป่วยโรคที่เกิดจากความเครียด โรคกระเพาะอาหาร พักผ่อนน้อย หรือโรคที่เกี่ยวกับปลายประสาทต่างๆ เช่น ชาตามนิ้ว ตามแขน ตามขา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการซ้ำซ้อนต่าง ๆ ทำบุญกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้เงิน หรือช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น และคุณมีเกณฑ์จะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ มีคนช่วยเหลือ สนับสนุน ให้คุณประสบความสำเร็จ หรือในช่วงนี้ หากมีปัญหาให้ขยันขึ้นเป็น 2 เท่า จะทำให้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาก และเส้นชัยของคุณกำลังรออยู่ข้างหน้าแล้ว

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต ผลประโยชน์รายได้ธุรกิจต่างๆ จะดีขึ้น ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะทำธุรกิจ หรือการค้าขายประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี ได้เงินดี หรืออาจจะมีโชคลาภแบบฟลุคๆ แต่โดยรวมแล้วการเงินของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หากมีปัญหาก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน แต่ยังมีจุดที่ลงตัว หรือจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักอาจจะยังไม่ค่อยดี รักคนเจ้าชู้มากรักหลายใจ หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก รักคนมีเจ้าของ หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว โดยเพื่อนฝูงสังคมจะช่วยแนะนำมาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ความเครียด ชาตามนิ้ว ตามแขน ตามขา ระบบประสาทต่างๆ ไม่ดี กระดูก หมอนรองกระดูกมีปัญหาเสื่อม โรคกระเพาะอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค เวชภัณฑ์ต่างๆ ทำบุญปิดทองพระประจำวันเกิด บริจาคอาหาร ขนม ของกิน ของใช้ให้กับมูลนิธิต่างๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ในช่วงนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงปรับปรุง หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี และมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล หรือไปศึกษาดูงานต่างประเทศ หรือทางไกล ถือเป็นโอกาสทอง แต่คุณก็มีโอกาสที่จะเกิดความเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ได้

การเงิน ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโชคมีลาภ หรือมีโอกาสช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี และมีโอกาสที่จะได้ของขวัญ ของฝาก การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ ได้ผลประโยชน์งอกเงย มีกำไรดี หากมีปัญหาก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค มีลาภ จากเพศตรงข้าม และได้รับสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้น หรืออาจจะได้ของขวัญ ของฝาก ได้ข่าวดีจากคนรัก คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง คนที่เคยแอบรักแอบชอบจะเริ่มมีการพัฒนาที่ดีขึ้น และมีโอกาสที่จะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ หรือปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพอาจจะไม่ค่อยหนักหนาสาหัสถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ แต่ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของกระดูก กล้ามเนื้อและเส้นเอ็น ปวดหลัง ปวดกระดูก โรคเครียด โรคซึมเศร้าอาจจะนำปัญหามาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างส้วม ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า ร่มกันแดด บริจาคทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนกรกฎาคม

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้งไม่ลงตัว ปัญหาเก่าๆ เรื่องเดิมๆ เพื่อนฝูงสังคมอาจจะทำให้เกิดความหงุดหงิดเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน และต้องระวังจะมัวหมองในหน้าที่การงาน หรือมีอุปสรรค ถูกใส่ร้ายใส่ความได้

การเงิน ในช่วงนี้จะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากการทำงาน ได้เงินพิเศษเงินจากการเสี่ยงโชค หรือมีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต มีคนช่วยเหลือ สงเคราะห์อุปถัมภ์ ช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณก็จะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวาร สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแนะนำคนที่ดีๆ เข้ามาให้

สุขภาพ อาจจะมีปัญหา หรือมีความเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ดังนั้นควรจะระวังดูแลสุขภาพให้ดี เช่น การเป็นหวัดง่าย หรือเป็นโรคภูมิแพ้ กรดไหลย้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟ หรือแสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า สามารถผ่านพ้นปัญหา หรืออุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี ผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยเหลือ และส่งเสริม โดยรวมแล้วการงานของคุณ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หรืออาจมีการโยกย้าย การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียเงินเสียทองไปกับหลายเรื่องหลายอย่างเพราะเพื่อนฝูงสังคม หรือบริวารคนใกล้ชิด และไม่ควรไปค้ำประกันให้ใคร เพราะจะทำให้เดือดร้อน หรือส่งผลให้การเงินมีปัญหาขาดสภาพคล่องได้ การลงทุนต่างๆ ในช่วงนี้ก็ควรต้องระวัง เพราะจะเกิดการเสียหายขาดทุน

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหากระทบกระทั่ง หรือเกิดเหตุที่ไม่ดีขึ้นเพราะมือที่สาม หรือการให้เวลากับเพื่อนฝูงสังคมมากเกินไป อาจทำให้มีช่องว่างระหว่างคุณ และคู่ครองคนรักได้ คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี อาจมีปัญหาถูกผู้ใหญ่กีดกัน หรือไปรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังมีโอกาสจะเจ็บป่วย หรือเกิดภาวะของการติดเชื้อ การแพ้อากาศ เป็นหวัดง่าย และระวังอุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออก หรือกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูกมีปัญหา ปวดเมื่อย ปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญไหว้พระ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม ภาวนา บ่อยๆ และทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน เช่น ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา ทำบุญยารักษาโรค ทำบุญโลงศพ

เดือนกันยายน

การงาน ในจังหวะที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานที่ดีขึ้น แต่อาจจะมีความเบื่อหน่ายท้อแท้เคร่งเครียด หรือกดดันอยู่ในใจ ทำให้บางครั้งคิดอยากจะออกจากงาน หากคุณอดทน และฝ่าฟันปัญหาต่างๆ เหล่านี้ไปได้ ในเดือนหน้าคุณจะมีโอกาสที่ดีขึ้น พยายามต่อสู้ และอดทนให้มาก

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา มีค่าใช้จ่ายมากอยู่บ้าง แต่คุณก็ยังมีโชคมีลาภอยู่ หรือที่จรียกว่าทุกขลาภเกิดขึ้นได้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็ยังพอมีคนช่วยเหลือคุณได้อยู่ ถึงไม่มากหรือไม่สามารถแก้ปัญหาได้ทั้งหมด แต่ก็ยังเป็นโอกาสที่ดีอยู่ ส่วนการลงทุนยังคงมีความเสี่ยงสูง ควรระวังให้มาก

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน หรือซื้อรถ หรืออาจได้รับของขวัญ ของฝากจากคู่ครองคนรัก คนโสด ความรักมีแนวโน้มที่จะสมหวัง แต่อาจจะได้คู่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเป็นม่าย มีลูกติด หรืออาจจะเป็นคนต่างชาติต่างภาษา

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ปัญหาจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ อาจจะไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ แต่สิ่งที่ควรระวังคือ อารมณ์ความเครียด หรือการไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดอบายมุข

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนตุลาคม

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับโชคลาภหรือสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต เช่น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เข้ามาเป็นเงินเป็นทอง และทำให้มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ดีขึ้น ผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงานก็จะให้การช่วยเหลือสนับสนุนให้ประสบความสำเร็จ และทำให้อุปสรรคที่คอยขัดขวางอยู่ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากผู้ใหญ่หรือการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ในช่วงนี้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือ แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ การทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยอาจทำให้เจ็บป่วยได้ และในช่วงนี้ไม่ควรให้เงินใครยืม หรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวงได้

ความรัก ยังอยู่ในช่วงที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักให้ชวนกันไปทำบุญเข้าวัด หรือเข้าหาผู้ใหญ่ เพราะผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ ทำให้คุณสองคนปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง และเป็นไปในทิศทางที่ดี จะมีข่าวดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย โดยจะได้คู่ที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาระบบท้อง ลำไส้ ระบบขับถ่ายไม่ดี ไม่ควรทำงานหนักมากเกินไป เพราะจะทำให้มีปัญหาต่อสุขภาพได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ดูแลบุพการี พ่อแม่ ให้มีความสุข บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้า ชุดขาวบวชเนกขัมมะ และไปสักการะบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง หรือทำบุญกับวัดใกล้น้ำ

เดือนพฤศจิกายน

การงาน ประสบความสำเร็จ ก้าวหน้า แต่ให้ระวังมีปัญหา เนื่องจากมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น รวมถึงระวังเรื่องคำพูด เพราะอาจทำให้ผิดใจกับเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน คล่องตัวขึ้น การทำธุรกิจ และการลงทุนจะประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี และมีโอกาสได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาไม่ควรใช้คำพูดที่รุนแรงใส่กัน แต่โดยรวมแล้วคุณจะได้รับการดูแล และการเอาใจใส่จากคนรักเป็นอย่างดี คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ อาจเป็นคนที่ทำงานด้วยกัน หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกันด้วยหน้าที่การงาน

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดี แต่ให้ระวังเรื่องการกินจะส่งผลต่อลำไส้ หรือกระเพาะอาหาร และอาจมีปัญหาความเครียด หรืออารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือสัตว์ป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา หรือบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหาร ของกิน ของใช้ อาหารแปรรูป อาหารสำเร็จรูปต่าง ๆ

เดือนธันวาคม

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น แต่โชคดีที่จะมีเจ้านายผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุน และช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อรถคันใหม่ หรืออาจมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม การลงทุนต่าง ๆ ก็ประสบความสำเร็จดี หรือหากมีปัญหาคุณจะสามารถหาทางออกได้ หรือจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ หากเป็นผู้ชายจะมีเพศตรงข้ามคอยช่วยเหลือ หรือที่เรียกว่านารีอุปถัมภ์

ความรัก คุณจะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือคู่ครองคนรัก และมีเกณฑ์ได้รับความดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนเฉลียวฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณดี 

สุขภาพ ในช่วงนี้สุขภาพยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาที่เจอไม่ถึงขนาดที่ต้องเข้าโรงพยาบาล แต่ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากเรื่องของจิตใจ อารมณ์ ความหงุดหงิดความใจร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า แสงสว่าง สายไฟฟ้า ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ หรือไปสักการะบูชาพระราหู พระแก้วมรกต พระปางนาคปรก เพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook