ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีเถาะ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีเถาะ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีเถาะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีเถาะ

เดือนมกราคม

การงาน อาจจะมีปัญหา หรือมีข้อติดขัดขัดข้องขัดเคือง บริวาร คนรอบข้าง อาจจะนำปัญหา นำความหงุดหงิดร้อนใจมาให้ ให้ระวัง โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเงิน หรือตัวเลขอาจจะผิดพลาดเสียหาย และในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องชู้สาวกับคนในที่ทำงาน อาจจะมีปัญหาถึงขั้นถูกเพ่งเล็ง ถูกทำทัณฑ์บน และอาจจะเป็นช่องทางที่ทำให้ต้องออกจากงานได้ ดังนั้น ต้องใช้ความละเอียดอ่อนรอบคอบให้มากในทุกๆ ด้าน

การเงิน ในช่วงนี้ จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชคมีลาภ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายผู้ใหญ่ เมตตา เอ็นดู มีเงินให้ใช้เพิ่มพิเศษ ได้โบนัส หรือจะได้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ใหม่ๆ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้มีทางออก หรือมีความคล่องตัวขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณมีโอกาสที่ดี จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารใหม่เพิ่มในครอบครัว เป็นช่วงจังหวะที่ดี คนโสด มีโอกาสสมหวัง เป็นรักต่างวัย หรือได้พบเจอกับคนที่มีอายุน้อยกว่า เป็นคนสุภาพ รูปร่างหน้าตาดี และมีโอกาสสมหวังในความรักสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน สมอง และความทรงจำต่างๆ และในเดือนนี้ ไม่ควรที่จะใจร้อนวู่วาม เพราะจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป ไปสักการะบูชาพระราหู หรือทำบุญเกี่ยวกับคนป่วย คนพิการซ้ำซ้อนต่างๆ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ในช่วงนี้อาจจะมีความยุ่งยาก วุ่นวายใจ เกี่ยวกับบริวาร สังคม คนรอบข้าง เจ้านายผู้ใหญ่อาจจะมีปัญหา ระวังจะถูกหักเงินเดือน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเลขทางการเงินมีข้อผิดพลาด ระวังอย่าไปทำทุจริต หรือทำผิดศีล ผิดข้อปฏิบัติของหน่วยงาน เพราะจะถูกลงโทษได้

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณอาจจะมีปัญหาหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การลงทุนต่างๆ ในช่วงนี้ยังมีความเสี่ยง อาจจะถูกหลอก หรือถูกโกง ดังนั้น ไม่ควรไว้ใจใครเกี่ยวกับเรื่องการเงิน

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ หรือได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ในช่วงนี้ ความรักในครอบครัวจะมีความอบอุ่นมีความเข้าอกเข้าใจกันดีขึ้น หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้คู่ครองเป็นคนดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความเครียด หรือความกดดันต่างๆ รวมถึงภาระความหนักอกเหนื่อยใจ โรคซึมเศร้า ควรหาเวลาให้ตัวเองไปดูหนัง ฟังเพลง หรือพักผ่อนผ่อนคลายตัวเองด้วยการเที่ยวการเดินทาง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ทำบุญกับผู้ป่วยยากไร้อนาถา ผู้พิการซ้ำซ้อนต่างๆ

เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภ หรือได้โบนัส ได้เงินพิเศษ มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ สนับสนุน ในเดือนนี้ คุณควรทำบุญบ่อยๆ แล้วคุณจะยิ่งมีโชคมีลาภ ส่วนตัวเลข หรือโครงการต่างๆ ที่คุณตั้งใจทำไว้ จะสำเร็จผลได้ด้วยดี

การเงิน อาจจะมีปัญหา แต่ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป คุณอาจจะมีโชคมีลาภ จะมีการเปลี่ยนแปลง ได้รับการช่วยเหลือสงเคราะห์จากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย หมั่นสวดมนต์ สวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ โชคลาภจะวิ่งเข้ามาหาคุณ การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ได้ผลประโยชน์ และกำไรมาก

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งเพราะความเป็นคนเจ้าอารมณ์เจ้าโทสะ ในช่วงนี้ไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ คนโสด ระวังจะมีปัญหารักคนมีเจ้าของ หรือคนเจ้าชู้จะทำให้ผิดหวัง หรืออกหักได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ แต่จะมีปัญหาเกี่ยวกับภาวะทางด้านจิตใจ เช่น ความเครียดเกินไป หรือหักโหมงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย แพ้อากาศ เป็นภูมิแพ้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถวายพระไตรปิฎก บริจาค ทุนเพื่อการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน หรือภิกษุสามเณร บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี นักบวช หรือนักปฏิบัติธรรม

เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี คุณจะมีเกณฑ์มีโชคมีลาภ จากผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย มีโอกาสที่จะเดินทางไกล หรือมีการเปลี่ยนแปลงบ้านที่อยู่อาศัยที่ทำงานใหม่ที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะคลี่คล้ายลงตัว แต่ให้ระวังจะถูกขโมยผลงาน หรือถูกก็อปปี้

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงแม้จะมีรายจ่ายมาก คุณก็มีผลประโยชน์รายได้เข้ามาชดเชย ในช่วงนี้ จะหาเงินง่าย ใช้เงินเก่ง หรือที่เรียกว่าทุกขลาภ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะยังมีทางออก ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ ส่วนการลงทุนอาจจะได้ครึ่งเสียครึ่ง ดังนั้นควรพิจารณาให้มากก่อนการลงทุน

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีความขัดแย้งไม่ลงตัว ต้องระวังอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน และความเป็นคนดื้อรั้นถือดี รวมถึงระวังเรื่องสุขภาพด้วย หากตัวเองไม่เจ็บป่วย คู่ครองคนรักก็มีโอกาสจะป่วยเจ็บไม่สบาย คนโสด ความรักยังมีปัญหา รักคนมีเจ้าของ หรือหากมีความรักในช่วงนี้ จะมีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด เพราะจะทำให้มีปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญโลงศพ

เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้เดินทางไกล มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน หรือที่อยู่อาศัยใหม่ ในช่วงนี้คุณจะได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุน จากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย เป็นอย่างดี และมีโอกาสที่จะได้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้จากหลายๆ ทาง

การเงิน ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่เจ้านาย หากมีโชคมีลาภ ให้หมั่นให้ทานทำบุญบ่อยๆ จะยิ่งเพิ่มพูนทรัพย์หรือโชคลาภ รวมถึงเจ้านายผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลืออุปการะส่งเสริมคุณไปเรื่อยๆ ส่วนการลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จดี ได้เงินดี มีกำไรงอกงาม

ความรัก คุณมีโอกาสที่ดี จะได้ซื้อบ้าน หรือซื้อรถร่วมกันกับคู่ครองคนรัก หรือมีเกณฑ์ที่จะได้ทรัพย์ ได้ของขวัญ ของฝาก จากเพศตรงข้าม หรือมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม แต่หากมีปัญหา ควรหาเวลาว่างไปทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น ดูหนัง ฟังเพลง เพื่อลดช่องว่างในครอบครัว คนโสด ความรักมีแนวโน้มสมหวัง อาจได้พบรักกับคนต่างแดนต่างชาติ และมีโอกาสที่จะได้ข่าวดีเร็วๆ นี้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพไม่น่าเป็นห่วง หากมีปัญหาก็จะสามารถรักษาให้หายได้ สิ่งที่ควรระวังคือ อารมณ์ ความเครียด หรืออบายมุขสิ่งเสพติดต่างๆ ที่ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ หนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของผู้ใหญ่ตำหนิติเตียน เพ่งโทษ หรือการทำงานมากเกินไป มีความรับผิดชอบมากอาจจะทำให้เกิดข้อผิดพลาด เพราะดูแลไม่ทั่วถึง และในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ ความเป็นคนโกรธง่าย โมโหง่าย แต่งานของคุณจะผ่านพ้นปัญหา และอุปสรรคไปได้ในที่สุด

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้เงิน หรือมีผลประโยชน์รายได้ที่ดี การลงทุนการทำธุรกิจต่างๆ จะประสบความสำเร็จดี ได้เงินจากทางไกล หรือต่างประเทศ และคุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากตัวเอง หรือจากยวดยานพาหนะ รวมถึงการเดินทาง หรือทางไกล

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่ไม่ควรใช้คำพูดที่รุนแรง เพราะจะทำให้เกิดปัญหาความผิดใจกันได้ รวมถึงอาจจะมีเรื่องจุกจิกจู้จี้เล็กๆ น้อยๆ คนโสด มีโอกาสสมหวังกับความรัก ได้คู่ครองเป็นคนต่างชาติ หรือเป็นคนทางไกลต่างแดน

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่มีปัญหาเรื่องหนักอกหนักใจ แต่ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือการทำอะไรรวดเร็วเกินไป อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม เวชภัณฑ์ต่างๆ ทำบุญเกี่ยวกับคนป่วย คนพิการซ้ำซ้อน ผู้ยากไร้อนาถา บริจาคเก้าอี้ รองเท้า พรมเช็ดเท้า กวาดลานวัด ล้างส้มวัด

เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุน ให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ในช่วงนี้อาจจะหงุดหงิดมีปัญหาให้อารมณ์ร้อน ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ให้ได้ จึงจะผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะใช้เงินเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือหมดไปกับภาระปัญหาในครอบครัว หรือบุตรหลานบริวาร มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ดังนั้น ระวังกระเป๋าจะฉีก หรือการเงินขาดสภาพคล่อง ควรระวังไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข สิ่งเสพติด หรือไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร การลงทุนต่างๆ หากเกี่ยวกับระบบมันนี่เกมควรเลี่ยง เพราะมีโอกาสเสียหายสูง

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่ในครอบครัว ความรักของคุณจะยังแฮปปี้สมหวังดีอยู่ คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง เป็นรักต่างวัย หรือได้คนที่มีอายุน้อยกว่า หรืออาจจะเป็นเพื่อนร่วมงาน แล้วพัฒนากลายมาเป็นแฟน

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพส่วนใหญ่ มักเป็นเรื่องของสายตา หรือระบบเลือด ไขมันในเลือด โรคเบาหวาน ความดันโลหิตต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ อิฐหินดินทราย กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด ปลูกต้นไม้ ปลูกป่า เป็นจิตอาสาช่วยสาธารณประโยชน์ ไปสักการะพระบูชาปางนาคปรก หรือปู่พญานาค เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนสิงหาคม

การงาน ระวังจะมีปัญหา เกิดความขัดแย้ง มีความท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน หรือเปลี่ยนแปลงใหม่ ในช่วงนี้ อุปสรรคของคุณจะมีมาก การทำงานมากเกินไปจะทำให้ดูแลไม่ทั่วถึง หรือหากทำทุจริต ระวังจะถูกจับผิดถูกลงโทษ ดังนั้น ไม่ควรทำอะไรที่ผิดต่อกฎหมาย หรือข้อบังคับในหน่วยงาน รวมถึงอบายมุข หรือสิ่งเสพติดด้วย

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีภาระจำเป็นต้องใช้จ่ายในครอบครัวมาก เช่น หมดเงินไปกับการเรียนการศึกษาของบุตรบริวาร และไม่ควรไว้ใจใคร ไม่ควรไปค้ำประกันให้ใคร หรือไม่ควรไปทำธุรกิจติดต่อเกี่ยวกับการแชร์ลูกโซ่ หรือระบบธุรกิจที่เป็นมันนี่เกม

 เพราะจะนำปัญหาความขัดแย้ง ความเสียหายมาให้

ความรัก ในช่วงนี้ ควรระวังอาจจะมีปัญหาเกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวาย เกิดอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อน รวมถึงความเจ้าอารมณ์เจ้าโทสะขึ้นได้บ่อยครั้ง เป็นภาวะที่ต้องระวัง คนโสด ความรักยังมีปัญหา รักคนมีเจ้าของ หรือมีอุปสรรคในความรัก

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังเพราะมีโอกาสจะเจ็บป่วย ไม่สบาย ติดเชื้อ ภูมิแพ้ รวมถึงอุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป ไปสักการะบูชาเทพเจ้านักรบต่างๆ เช่น เจ้าพ่อกวนอู พระนเรศวร พระเจ้าตากสินเพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการซ้ำซ้อนต่างๆ

เดือนกันยายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ปัญหาความขัดแย้ง ความยุ่งยากใจที่เคยมี จะคลี่คลายลง คุณมีโอกาสที่จะได้เงิน หรือได้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้จากหลายๆ ทางเข้ามา ในช่วงนี้คุณจะได้รับสิ่งที่ดีๆ หรือจะมีโชคมีเงินทองมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต มีโชคลาภแบบฟลุคๆ เพศตรงข้าม หรือผู้ใหญ่จะให้โชค หรืออาจได้โชคจากบ้านที่อยู่อาศัย หรือที่ดิน โดยรวมแล้ว การเงินของคุณมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหา ก็จะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หากมีปัญหาคุณก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักมีโอกาสสำเร็จสมหวัง แต่อาจจะได้คู่ที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะกลับมา

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ ความดัน เลือด สายตาไม่ดี มีปัญหาที่เกี่ยวกับกระดูก การปวดเมื่อย ปวดหลัง แข้งขามีปัญหาเดินเหินไม่สะดวก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระ หล่อพระ ทำบุญเกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนา ทำบุญบวชพระบวชเณร หรือทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาเกี่ยวกับเด็กนักเรียนที่ยากไร้ด้อยโอกาส

เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีฐานะที่มั่นคงขึ้น หรือจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง มีการไปศึกษาดูงาน และมีโอกาสได้ซื้อรถยนต์คันใหม่ โดยรวมแล้วปัญหาที่มีอยู่คุณจะสามารถฝ่าฟัน และเอาชนะอุปสรรคไปได้ด้วยดี โดยจะมีคนช่วย หรือมีเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุน

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุน จากผู้ใหญ่ เพศตรงข้ามจะให้โชคให้ลาภ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออก มีทางแก้ไข หรือมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ การเงินของคุณจะมีความคล่องตัว ราบรื่นมากยิ่งขึ้น

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะเรื่องจุกจิกเล็กน้อย แต่ความรักของคุณยังราบรื่น หรือเป็นไปได้ด้วยดีอยู่ หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง แต่อาจจะได้คู่ที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว หรือเป็นม่าย หรืออาจจะได้คู่เป็นคนต่างถิ่น ต่างแดน หรือเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเจ็บป่วย หรือเกิดเรื่องผ่าตัด มีอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้ และต้องระวังกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูกอาจจะมีปัญหา รวมถึงภูมิแพ้ แพ้อากาศ ลำไส้อักเสบด้วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ไปสักการะบูชาพระราหู หรือพระปางป่าเลไลย์ เพื่อความเป็นสิริมงคล หรือไปสักการะบูชาศาลเจ้าจีน วัดจีน

เดือนพฤศจิกายน

การงาน ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านที่อยู่อาศัยใหม่ แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน จะทำให้เสียหายได้

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ หรือจะมีเรื่องมีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์อยู่เสมอ หรือที่เรียกว่าเป็นทุกขลาภ คือได้มาแล้วต้องเสียไป ส่วนเรื่องการลงทุนต่างๆ ยังมีความเสี่ยง ไม่น่าไว้วางใจ

ความรัก จะได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี หรือจะมีโชค มีข่าวดีจากเพศตรงข้าม คู่ครองคนรัก คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี ถูกใจ และเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณดี

สุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หรือโรคที่เกิดภายในช่องท้องลำไส้ ระบบการย่อยอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถือศีล สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมภาวนา และไม่ควรทำผิดกฎหมาย หรือผิดศีลธรรม

เดือนธันวาคม

การงาน จะมีปัญหา มีอุปสรรคที่คอยขัดขวาง ทำให้เกิดเรื่องหงุดหงิด แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี และมีเกณฑ์มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ขยับขยายตัวที่ดีขึ้น รวมถึงมีโอกาสได้ซื้อบ้านที่อยู่อาศัยใหม่

การเงิน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีเพื่อน หรือคนรู้จักที่คุ้นเคยเข้ามาช่วยเหลือให้คุณมีทางออก ส่วนเรื่องการลงทุน การติดต่อเจรจาต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี

ความรัก มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน หรือที่อยู่อาศัยหลังใหม่ร่วมกัน หรืออาจได้บริวารสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะ และเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับท้อง ลำไส้ กินอาหารผิดสําแดง ปวดหลัง ปวดกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ ทำบุญเกี่ยวกับสถานบำบัดยาเสพติด หรือบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook