ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีชวด)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีชวด)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีชวด)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีชวด

เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออุปการะส่งเสริม ทำให้คุณมีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูง หรือดีขึ้น มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผลงานออกมาดี เป็นที่ประทับใจของเจ้านาย มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือได้ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานที่ดีขึ้น เป็นช่วงจังหวะโชคดีของคุณ

การเงิน มีโอกาสที่จะได้ผลประโยชน์ และกำไรที่ดี มีความอุดมสมบูรณ์ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ปัญหาค่าใช้จ่ายหนี้สินจะค่อยๆ ดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ หน้าที่การงาน และการเงินของคุณกำลังจะมีข่าวดี

ความรัก มีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว หรือจะมีข่าวดี ความรักมีความอบอุ่น มีการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน โดยผู้ใหญ่จะช่วยแนะนำให้รู้จักกับคนที่ดี มีหน้าตาทางสังคม มีเครดิตดี โปรไฟล์ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบปลายประสาทต่างๆ เช่น ชาตามนิ้ว ตามแขน ตามขา หรือเป็นโรคเครียดลงกระเพาะ ระบบการย่อยอาหารไม่ดี ลำไส้อักเสบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ หรือทำบุญเกี่ยวกับทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น โคกระบือ เป็นต้น

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังมีปัญหาเกิดความขัดข้องหมองใจ มีปัญหา มีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัว เจ้านายจะติเตียนเพ่งโทษ หรือในช่วงนี้ อาจจะเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ ควรระวังหากหักโหมงานหนักมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้เจ็บป่วยได้ ภาพรวมในช่วงนี้ การงานอาจจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีเรื่องต้องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีเรื่องเสียหาย การค้ำประกันให้ใคร อาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง ถือเป็นช่วงกระเป๋าฉีก หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน อาจจะทำให้คุณตกอยู่ในภาวะตกที่นั่งลำบากได้ การลงทุนต่างๆ ก็ยังคงมีความเสี่ยง

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณอาจจะมีปัญหา แต่ยังมีจุดลงตัวที่ดี คุณจะสามารถปรับความเข้าใจ หรือลงเอยกันได้ดี และมีโอกาสที่จะได้ข่าวดี หรือมีบุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว หากมีปัญหาให้ชวนกันไปเที่ยวน้ำเที่ยวทะเล หรือดูหนังฟังเพลง เพื่อลดช่องว่างระหว่างตนกับคู่ครองคนรัก คนโสด ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสสมหวัง ได้คู่เป็นคนทางไกลต่างชาติ หรือจะได้เจอความรักที่เกิดจากการเดินทาง

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาเรื่องสุขภาพอาจจะไม่หนักหนา แต่สิ่งที่ควรระวังคือระบบการย่อยอาหาร เช่น โรคกระเพาะ โรคเครียด โรควิตกกังวลต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ปฏิบัติธรรมถือศีลภาวนา ทำบุญกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ หรือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์

เดือนมีนาคม

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือมีศัตรูคู่แข่ง มีคนคิดร้าย หรือมีอุปสรรค เพราะทำงานผิดพลาด จึงไม่ควรแก้ปัญหา หรือตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ และไม่ควรทำทุจริต เพราะจะถูกจับผิด และถูกลงโทษได้ รวมถึงคุณอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับบ้านที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงาน ความขัดข้องขัดเคืองใจต่างๆ จะมีมากขึ้น เป็นช่วงที่ต้องทำบุญ หรือทำใจให้เย็น อย่าใจร้อน

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่ดี จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากญาติพี่น้อง หรือผู้ใหญ่ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะมีทางออก มีทางแก้ไข มีโอกาสได้โชคจากต่างถิ่นต่างแดน หรือต่างประเทศ การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะทำกำไร หรือมีผลประโยชน์รายได้ตอบแทนที่สูงขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือการระเบิดอารมณ์คำพูดที่รุนแรง จะนำปัญหามาให้ คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี เป็นภาวะที่ต้องเก็บเนื้อเก็บตัว หรืออย่าเพิ่งไปยุ่งเกี่ยวกับใคร เพราะจะมีแต่เรื่องเสียหาย

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังความเครียด ความคิดมาก โรคซึมเศร้า การคิดถึงเรื่องเก่าๆ ก็จะทำให้เกิดความทุกข์ใจเดือดร้อนใจ หรือภาวะของโรคซึมเศร้าก็จะเข้ามาเยือน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หรือหาเวลาให้ตัวเองไปพักผ่อน นั่งสมาธิ ถือศีล บำเพ็ญภาวนาจิตใจ จะได้สงบ และร่มเย็นลงไม่คิดมาก สร้างพระ หล่อพระ หรือช่วยเหลือบุคลากรที่เผยแพร่ศาสนาให้ได้รับความสะดวกสบาย รวมถึงการทำบุญเกี่ยวกับการเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

เดือนเมษายน

การงาน ยังไม่ค่อยดี ระวังจะมีปัญหาการทำงานหนักมากเกินไป หรือมีภาระหน้าที่มากเกินไป จะทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ รวมถึงไม่ควรทำอะไรใหญ่เกินตัว เพราะหากทำมากเกินไป จะทำให้เกิดความเสียหายได้ ในช่วงนี้หากมีเรื่องอะไร ควรหมั่นปรึกษาเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน ไม่ควรตัดสินใจตามลำพัง เพราะจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวาร คนในครอบครัว ต้องแบกรับภาระต่างๆ มากมาย เป็นช่วงที่กระเป๋าฉีก และระวังข้าวของจะสูญหายเสียหาย การลงทุนต่างๆ ยังมีความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุน หรือไม่ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนที่ดี และไม่ควรให้เงินใครยืมเพราะจะถูกโกงได้

ความรัก ในช่วงนี้ ให้ระวังจะมีปัญหาการพูดอะไรตรงเกินไป จะทำให้เกิดความขัดแย้งในเรื่องของคำพูดได้ รวมถึงอารมณ์ ปัญหาโรคซึมเศร้า หรือปัญหาเก่าๆ จะกลับมาสร้างปัญหาให้ คนโสด ความรักของคุณยังไม่ดี หรือคนรักเก่าจะกลับมา และต้องระวังเรื่องของการถูกหลอกลวง เจอคนไม่จริงใจ

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาความเจ็บไข้ได้ป่วย ปัญหาสายตา หัวใจ ความดันต่างๆ ปัญหาระบบเลือด ไขมันในเส้นเลือด โรคเบาหวาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น ไม้กวาด น้ำยาล้างห้องน้ำ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด เป็นจิตสาธารณะช่วยเหลือสังคม

เดือนพฤษภาคม

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความเหน็ดเหนื่อย ต้องรับภาระปัญหามาก มีเรื่องที่ต้องปรับปรุงแก้ไขเปลี่ยนแปลง มีภาระความรับผิดชอบสูง เหนื่อยใจ ท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน ระวังจะมีความผิดพลาดเกี่ยวกับหน้าที่การงาน หรือเสียเครดิต

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้ผลประโยชน์รายได้จากการค้า การลงทุน รวมถึงการทำงานต่างๆ ของตัวเอง และอาจมีโชคจากต่างแดน ได้เงินจากต่างประเทศ จากบ้านที่อยู่อาศัย หรือจากที่ดิน โดยรวมแล้วการเงินของคุณยังมีโอกาสที่ดี มีความคล่องตัวดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากคนทางไกล

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน ที่เข้ามาบั่นทอน และมีผลกับสถาบันครอบครัวทำให้สั่นคลอนได้ คนโสด อาจมีปัญหาถูกกีดกัน หรือไปรักคนมีเจ้าของ ความรักจะยังไม่สมหวัง

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาความเครียด ความกดดัน ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก ดังนั้น ไม่ควรทำอะไรด้วยความใจร้อน และประมาท

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา จุดเทียนเสริมดวงเสริมชะตา บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

เดือนมิถุนายน

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผลงานที่ดี ได้รับการไว้วางใจจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ทำให้คุณมีผลงานที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลาย หรือเรียบร้อยลงตัวดี และมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน หรือซื้อที่ดินใหม่ อีกทั้งจะมีเจ้านายคอยช่วยเหลือ อุปถัมภ์ค้ำจุน ทำให้มีโชคเกี่ยวกับการงาน

การเงิน จะประสบความสำเร็จ ได้เงินได้ทอง สิ่งที่หวังที่รอคอยจะเป็นผลสำเร็จดี การเจรจา การตกลง การเซ็นสัญญา จะเป็นไปในทิศทางที่ดี และคุณมีโอกาสที่จะได้เงิน หรือโชคลาภจากพระสมณชีพราหมณ์ หรือการเข้าวัดสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา หรือหากมีปัญหาก็จะมีทางออก หรือมีทางแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่ดี จะได้ข่าวดี หรือได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว รวมถึงอาจได้ซื้อที่ทางใหม่ๆ บ้านใหม่ คนโสด คุณมีโอกาสสมหวังด้านความรัก จะได้คู่ครองคนรักที่ดี และมีฐานะดี

สุขภาพ ร่างกายยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของความเจ็บไข้ได้ป่วยมากมาย แต่หากจะเป็น มักเป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจ สายตา ความดัน เบาหวาน โรคเกี่ยวกับเลือด ไขมันในเส้นเลือด สมอง และความทรงจำอาจจะไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น หลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้น หากมีโครงการใหม่ ไอเดียใหม่ ก็จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน หรือเกิดผลประโยชน์รายได้งอกเงย หน้าที่การงานของคุณจะมีการเติบโตก้าวหน้า ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกียรติ มีเครดิตเพิ่มมากขึ้น สิ่งดีๆ กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงนี้

การเงิน จะเป็นไปในทิศทางที่ดี ได้รับโชค ได้รับลาภ หรือสิ่งที่ดีๆ เกี่ยวกับการเงินจะมีเข้ามา ได้เงินพิเศษ ได้รางวัล ได้รับของขวัญ ของฝาก การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้กำไร หรือมีโชค มีลาภเกิดขึ้น หากคุณเข้าวัดเข้าวา ทำบุญ ทำกุศลอยู่เรื่อยๆ โชคลาภของคุณก็จะยิ่งมีมากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว และคุณจะได้บุตรที่ดี เป็นอภิชาตบุตร หรือมีโชคมีลาภที่เกิดจากลูกหลานเด็กๆ คนโสด มีโอกาสสมหวัง จะได้พบเจอคนดี เป็นรักต่างวัย หรืออาจได้คนที่มีอายุน้อยกว่ามาเป็นคู่ครอง

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับภูมิแพ้ การแพ้อากาศ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูกไม่ดี รวมถึงความเครียดจะนำมาซึ่งปัญหาความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย สุขภาพร่างกายก็จะมีปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ไปสักการะบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง หรือพระปิยะมหาราช ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการซ้ำซ้อนอนาถาต่าง ๆ

เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานในทางที่ดี ปัญหาเก่าๆ สิ่งที่ค้างคาจะคลี่คลาย หรือมีความราบรื่น คล่องตัวมากขึ้น ผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือสนับสนุน ทำให้คุณเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน หรืออาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรืออาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เดือดร้อน ดังนั้น ควรระวังเรื่องการเป็นคนที่ไว้ใจคนง่ายเกินไป หรือเชื่อคนง่ายเกินไป จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ส่วนการลงทุนต่างๆ ยังมีความเสี่ยงที่จะเสียหายขาดทุน รวมถึงการให้เครดิตใครนานๆ ก็อาจจะถูกโกงได้ ดังนั้น ควรเก็บเป็นเงินสด

ความรัก ในช่วงนี้ ควรที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้งกัน รวมถึงความน้อยอกน้อยใจ หรือปัญหาที่เกิดจากการจู้จี้จุกจิกมากเกินไป จะทำให้มีปัญหาถึงขั้นหย่าร้างกันได้ คนโสด ความรักของคุณยังไม่ดี ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือจะได้พบเจอกับคนที่ผ่านการมีคู่ครอง หรือผ่านการแต่งงานมาแล้ว เป็นหม้าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ ควรระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบเลือด ระบบภายในช่องท้อง ความดัน เบาหวาน ปวดท้องบ่อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ บริจาคพระไตรปิฎก ทำบุญการศึกษาให้แก่พระภิกษุที่ศึกษาเล่าเรียน หรือทำบุญกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนกันยายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า และมีโอกาสที่จะมีความมั่นคง ได้ซื้อบ้านซื้อรถ ในช่วงนี้ จะมีผลประโยชน์รายได้เข้ามาหลายทาง เป็นช่วงโอกาสทองของคุณสำหรับหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีโชค มีลาภ จากเพศตรงข้าม หรือเจ้านายผู้ใหญ่จะช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้คุณมีผลประโยชน์มีรายได้เพิ่มขึ้น และมีเกณฑ์จะมีรายได้เข้ามาแบบฟลุคๆ หรือจะได้โชคจากการเสี่ยงโชค ส่วนการลงทุนก็จะมีความสำเร็จในทิศทางที่ดี

ความรัก อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง มีความไม่เข้าใจกัน พูดกันหลายคำไม่รู้เรื่อง ต้องทะเลาะกัน หรือมีปัญหาความขัดแย้งกันได้ ในช่วงนี้ ควรระวังอารมณ์ความโกรธ ความหงุดหงิดของตัวเองให้ดี คนโสด ความรักยังไม่ดี มีปัญหา มีอุปสรรค ผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย ถูกกีดกัน

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ความกดดัน หรือมีปัญหาเพราะลำไส้ การแพ้อาหาร การแพ้อากาศ ลำไส้ไม่ดี ระบบขับถ่ายเสียหาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยนก ปล่อยปลา หรือช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา

เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเอ็นดูค้ำจุนช่วยเหลือ ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายได้ มีความราบรื่นปลอดโปร่งคล่องตัวมากขึ้น และในช่วงนี้ มีโอกาสจะได้เงินโบนัส หรือเงินพิเศษ มีค่าตอบแทนที่ดีมากขึ้น ได้รับผลงานที่โดดเด่น หากมีปัญหา หรือมีอุปสรรค จะมีผู้รู้ หรือผู้ใหญ่ช่วยให้คุณผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้โชค ได้ลาภ หรือมีผลงานที่ดี มีคนช่วยเหลือ อาจได้โชคจากทางไกล หรือต่างถิ่น ต่างแดน ต่างประเทศ หรือจากการเดินทางจากยวดยานพาหนะ การลงทุน หรือการเสี่ยงโชคก็มีโอกาสที่จะได้กำไร และมีความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี จะมีการขยายตัว มีการต่อยอด

ความรัก คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ หรือได้รับของขวัญ ของฝากจากคู่ครองคนรัก แต่ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือมีการเดินทางเกิดขึ้น คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสเป็นไปในทิศทางที่ดี อาจได้คู่เป็นคนต่างชาติ อยู่ทางไกลต่างถิ่นต่างแดน หรือจะได้พบรักจากการเดินทาง

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่มีปัญหาหนักถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาล แต่สิ่งที่ควรระวังคือหัวใจ สายตา ความดัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า ร่มกันแดด พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด เป็นจิตอาสาช่วยสาธารณประโยชน์ ปล่อยชีวิตโค กระบือ

เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องชู้สาว หรือเรื่องการทำทุจริต เพราะจะมีคนคอยเพ่งเล็ง และอาจทำให้ถูกลงโทษได้

การเงิน การลงทุน การทำธุรกิจมีโอกาสที่จะได้ผลกำไร หรือสิ่งตอบแทนที่ดี และมีโอกาสได้ผลประโยชน์รายได้จากผู้ใหญ่ พ่อแม่ หรือเจ้านาย หรืออาจได้โชคลาภแบบฟลุคๆ

ความรัก จะได้บุตรหลาน บริวาร สมาชิกใหม่ หรือจะมีโชค มีลาภ จากเพศตรงข้าม คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องโรคที่เกิดในทรวงอก ระบบลมหายใจ ปอดไม่ดี ระบบการขับถ่าย ลำไส้อักเสบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนให้แก่เด็กยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนธันวาคม

การงาน มีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวาย เป็นช่วงที่รู้สึกท้อแท้ เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน ต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย และทำให้ถูกตำหนิติเตียน โดยเฉพาะการทำผิดกฎกติกาของหน่วยงาน

การเงิน มีเพื่อนฝูงคอยแนะนำเรื่องผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้ ทำให้การเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาก็จะมีคนใกล้ชิด คอยช่วยเหลือเกื้อกูล ทำให้ผ่านพ้นไปได้ และมีโอกาสที่จะมีรายได้จากการค้าขายการลงทุน หรือได้กำไร และผลตอบแทนที่ดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือหากมีปัญหา ก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือทำให้คลี่คลาย หรือผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คนโสด มีเกณฑ์สมหวังสูง อาจเป็นรักต่างวัย มีอายุห่างกันมาก แต่เป็นคนขยันขันแข็ง และเอาการเอางาน

สุขภาพ อาจมีปัญหา หรือสุขภาพไม่ดี ป่วยเจ็บ ไม่สบาย ควรระวังโรคที่เกิดภายในช่องท้อง ปวดท้องบ่อย มดลูก รังไข่ หรือต่อมลูกหมากไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการเรียน การศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา เสื้อผ้า รองเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook