ดวงรายปี 2564 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2564 ราศีกันย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะได้รับความสำเร็จมีความก้าวหน้าโครงการใหม่ๆหรือเป้าหมายที่คุณวางไว้จะสำเร็จผลไปในทางที่ดีได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การงานจะสำเร็จราบรื่นลงตัวมากขึ้นกว่าเก่า มีเกณฑ์ที่จะได้เติบโตเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายลงมีสภาพคล่องมากขึ้นจะได้รับการช่วยเหลือจาก ญาติ หรือคนในที่ทำงาน การเงินจะสะพัดขึ้น การลงทุนจะประสบความสำเร็จได้กำไรดี

ความรัก คุณจะได้รับข่าวดีเช่นมีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว ปัญหาความขัดแย้งจะหมดไป หากมีปัญหาไม่เข้าใจกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจหรือกลับมาคืนดีกันได้ ความรักมีความอบอุ่นมากขึ้น มีความเข้าอกเข้าใจกันดีมากขึ้น

สุขภาพ ค่อนข้างจะดีไม่มีปัญหาแต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับด้านอารมณ์ขี้หงุดหงิดโมโหง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคช่วยสร้างอุปกรณ์การแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ทำบุญกับคนป่วยอนาถาหรือผู้ยากไร้

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากลูกน้องเจ้านายหรือเพศตรงข้ามหุ้นส่วนสัญญา หน้าที่การงาน จะได้รับโชคลาภหรือมีช่องทางผลประโยชน์เข้ามามากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการงาน

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝันโชคอยากเด็ก ๆ หรือ คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนทางด้านการเงิน ได้เงินพิเศษ ได้เงินรางวัล การเงินจะมีการคล่องตัวมากขึ้นปัญหาจะลดน้อยลง

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี เช่นได้บทหลานบริวารใหม่เพิ่มในครอบครัว มีโชคจากเพศตรงข้าม หรือแฟนคู่ของคนรักของคุณกำลังจะได้งานดีเงินดีมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆเข้ามา

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีปัญหาหากจะมีปัญหา จะเป็นโรคเกี่ยวกับเรื่องลม กรด แก๊ส ในลำไส้หรือท้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับการสร้างอุปกรณ์การแพทย์ บริจาคเครื่องไม้เครื่องมือเกี่ยวกับ การซ่อมแซมต่าง ๆเช่น ไขควงค้อนตะปู ทำบุญเกี่ยวกับยวดยานพาหนะค่าน้ำมัน ของศาสนพิธีต่าง ๆ

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จด้วยการ ใช้ความสุขุมรอบคอบ หรือหลักเกณฑ์หลักการที่ดี และจะได้รับการช่วยเหลือจากหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงาน เจ้านายมีความรักใคร่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณได้เติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ผลงานที่โดดเด่น ได้รับการชมเชยหรือได้รับรางวัล

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุต้องหมดเปลืองเสียเงินมีค่าใช้จ่ายสูงเก็บเงินไม่อยู่ ห้ามทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครเช่น การให้เครดิตการให้กู้เงิน การเล่นแชร์ จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง การลงทุนยังมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนหรือเสียหายสูง

ความรัก คุณจะได้รับข่าวดีเช่นมีบุตร หลาน สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวความรักประสบความสำเร็จในทางที่ดีจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ อยากพูดของคนรัก ความรักจะมีความอบอุ่นมากขึ้น มีการลงตัวมากขึ้น ความขัดแย้งก็จะน้อยลง ปัญหาเกิดจากความทิฐิมานะถือดีเอาแต่ใจตัวเอง

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดีไม่เจ็บไข้ได้ป่วยแต่ให้ระวังเรื่องอาหารการกินหรือโรคที่เกี่ยวกับลำไส้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ให้แก่เด็กผู้ยากจนหรือคนชรา

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ของคุณจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีแต่ให้ระวังเรื่องที่เกี่ยวกับเอกสารสัญญาและการเงิน ภาพรวมของคุณจะประสบความสำเร็จปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆจะหมดไปคุณกำลังจะมีความก้าวหน้ามีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่า ผลงาน หน้าที่มีความเจริญรุ่งเรืองดีผู้ใหญ่เจ้านาย ให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือ

การเงิน คุณมีโอกาสจะได้เงินก้อนหรือได้โชคได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ได้เงินก้อนโต การลงทุนจะประสบความสำเร็จได้กำไรดีในช่วงนี้การเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น ถ้ามีปัญหาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือโอบอุ้ม

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งกันได้บ่อยมากขึ้นให้ระวัง เกี่ยวกับทางด้านความใจร้อนความมานะทิฐิถือดี และคำพูดที่รุนแรง ในช่วงนี้ให้ระวังญาติผู้ใหญ่หรือคนในบ้านจะเจ็บป่วย หากมีปัญหาอย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาเพราะจะนำมา ซึ่งมีความรุนแรง

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดีอยู่ไม่มีปัญหาแต่ให้ระวังเรื่องของอาหารการกิน พอจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบท้องลำไส้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างเสนาสถาน ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้ หรือทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษา

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายปวดหัวหลายสิ่งหลายอย่างมีความกดดัน เกิดเหตุใจร้อนหงุดหงิด ในช่วงนี้มีโอกาสที่อยากจะเปลี่ยนงานหรือกำลังคิดอยากจะออกจากงาน อีกทั้งยังต้องระวังเกี่ยวกับปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพ มีโอกาสจะเจ็บป่วยหรือ เกิดภาวะที่ทำให้เป็นผลร้ายกับหน้าที่การงาน ในช่วงนี้การงานไม่ดีต้องระวัง

การเงิน คุณมีเหตุที่จะหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง เกี่ยวกับสุขภาพของตัวเองหรือคนในครอบครัวให้ระวังการเจ็บไข้ได้ป่วย หากใครยืมเงินไปจะไม่ได้คืน ไม่ควรเซ็นสัญญาหรือค้ำประกันให้ใคร ในช่วงนี้ ดวงไม่ดี

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือคนในบ้าน รวมถึงสุขภาพของตัวเองและคู่ครองคนรัก ได้อีกด้วย ช่วงนี้จะพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่องหรือมีปัญหากันได้บ่อย ๆควรชวนกันไปทำบุญเข้าวัด แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

สุขภาพ ระวังมีเกณฑ์เจ็บป่วยจากการแพ้อากาศ เป็นภูมิแพ้ เป็นหวัดง่าย หรือโรคที่เกี่ยวกับโรคภายในช่องท้อง ลำไส้การขับถ่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ อุปกรณ์การเรียนการศึกษาแก่เด็กผู้ยากไร้ ให้ทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน อาจจะประสบความล้มเหลวผิดหวัง มีโอกาสที่จะต้องเสียเงินเสียทองหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง ให้ระวังจะเกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจ สุขภาพกายสุขภาพจิต มีปัญหา ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยไว้ด้วย เพื่อนร่วมงานอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องเสียเงิน หรือมีเรื่องใช้จ่ายสูง หมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง ในช่วงนี้ต้องระวัง ทั้งตัวเองและญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยใช้เงินเยอะ การลงทุนต่างๆมีความเสี่ยงมากต้องระวังให้ดี หากบริหารจัดการเงินไม่ดีจะเป็นหนี้สินได้

ความรัก ให้ระวังจะมีคนคิดไม่ดีหรือเกิดปัญหาเกิดความยุ่งยาก ทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยๆ เพราะความดื้อรั้นทิฐิถือดี ความเอาแต่ใจตัวเอง มีโอกาสที่จะพัฒนาจากต่อจากคนรัก หมั่นถือศีล สวดมนต์ทำบุญ อย่าประมาท

สุขภาพ อาจจะไม่ค่อยดีนักแต่ยัง ไม่ถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อเข้าโรงพยาบาล ควรระวัง การพักผ่อนไม่เพียงพอ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น บริจาคเครื่องเขียน สมุดดินสอปากกา ให้กับผู้ยากไร้ เสื้อผ้า น้ำดื่ม ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีสิ่งที่ดี ๆเกิดขึ้นในชีวิตเช่นได้รับเกียรติ ได้รับ หน้าที่ให้ทำในสิ่งที่สำคัญสำคัญ ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลาย หรือทุเลาเบาบางไปมีโอกาสเติบโต มีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่เจ้านายสนับสนุน ผลงานโดดเด่น

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภหรือได้รับเงินก้อนโต ได้มรดกหรือมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงินหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินควรจะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนจากคนรู้จัก การลงทุนจะได้ผลประโยชน์ตอบแทนมีรายได้ดีมีกำไรดี คุณมีโอกาสจะได้โชคได้ลาภแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมีโชคจากพ่อแม่ผู้ใหญ่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหากมีปัญหาคุณก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ทุกอย่างมีจุดลงตัว

สุขภาพ แข็งแรงดี ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บที่รุนแรงเสียหาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการล้างส้วมวัดกวาดลานวัด หรือสร้างห้องน้ำ ให้ศาสนสถาน บริจาคซื้อที่ดิน รองเท้า พรมเช็ดเท้า

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ของคุณจะมีความสำเร็จเรียบร้อยลงตัวมากขึ้นปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะถูกแก้ไขได้ดีขึ้นคุณจะมีโชคมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝันในช่วงนี้ การตกลงการเซ็นสัญญาจะได้รับผลสำเร็จที่ดี มีคนช่วยเหลือมีผู้ใหญ่สนับสนุน

การเงิน มีเหตุให้หมดเปลืองเสียหายทรัพย์สินมีเรื่องต้องใช้จ่ายสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วย ระวังการหมุนเงิน ขาดสภาพคล่องหากไว้ใจใคร ก็จะทำให้ผิดหวัง ไม่กวนเซ็นค้ำประกันให้ใครหรือให้เงินใครยืมการลงทุนมีความเสี่ยงได้กำไรน้อยขาดทุนมาก

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหามีความขัดแย้งเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกันหรือความทิฐิหรือร้านถือดี ผู้ใหญ่ คนในครอบครัว มีปัญหาเหมือนถูกกดดัน ควรหมั่นถือศีลปฏิบัติธรรมไหว้พระ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่หากมีปัญหาจะมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกเส้นเอ็นกล้ามเนื้อ ลำไส้การขับถ่ายไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ผู้ป่วยยากไร้อนาถา สัตว์ป่วยสัตว์พิการ

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน จะมีโชค มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา มีผลตอบแทนที่ดี คุณจะได้โชคลาภจากเพื่อนฝูงสังคมที่ร่วมงานด้วยกัน เจ้านาย ลูกน้องดี หน้าที่การงานจะมีความสำเร็จเป็นส่วนมากปัญหาต่าง ๆจะคลี่คลายให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี

การเงิน จะได้รับการสนับสนุน จากหุ้นส่วนสัญญาหรือ ผู้หลักผู้ใหญ่ ไปที่ทำงาน คุณจะมีโชค จากการเสี่ยงโชคการลุ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออกที่ดี ได้เงินพิเศษได้รางวัล

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาบ่อย เกิดความขัดแย้งเพราะความดื้อรั้น อารมณ์ เอาแต่ใจ ดวงความรักในช่วงนี้กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ให้โทษ ดังนั้นไม่ควรใจร้อนหรือทำความเดือดร้อนยุ่งยากวุ่นวายให้เกิดในครอบครัว ต้องระวัง

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ยังไม่มีปัญหาที่ทำให้เกิดความเสียหาย  โรคภัยไข้เจ็บไม่รุนแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสเกี่ยวกับการศึกษาเช่น บริจาคทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน สมุดดินสอปากกา

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน มีโอกาสที่ดีเข้ามา จะได้รับความก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ย้ายงาน ย้ายที่อยู่ที่อาศัยใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงไปใน ทิศทางที่ดีขึ้น อุปสรรค ปัญหาความยุ่งยาก จะแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของคำพูด เพราะจะทำให้เกิดความขัดแย้ง เกิดเรื่องเสียหาย

การเงิน คุณจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝัน การเงินจะมีจุดลงตัวมากขึ้น จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน จากผู้ใหญ่ คนมีอำนาจ การลงทุน จะประสบความสำเร็จที่ดีได้เงินก้อนโตหรือมีผลประโยชน์รายได้ที่ดีเกิดขึ้น

ความรัก คุณกำลังจะโชคดีได้รับเงินของขวัญของฝากจากเพศตรงข้ามคู่ครองมีความสำเร็จในหน้าที่การงานหรือกำลังมีโชคดี และมีโอกาสจะได้สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักในช่วงนี้ค่อนข้างมีความสุขสมหวังเป็นส่วนมาก

สุขภาพ ให้ระวังจะมีเรื่องเจ็บป่วยหรือเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็น ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรม ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา ให้กับเด็กผู้ยากไร้

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ของคุณ จะเกิดข้อผิดพลาดมีปัญหาถูกกดดัน ได้รับความเสียหาย เพราะความประมาท คิดเร็วทำเร็วตัดสินใจไว จึงทำให้ขาดการไตร่ตรองพิจารณาที่รอบคอบ ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีศัตรูมีคนคิดร้ายมีคู่แข่ง มีคนเข้ามาขัดขวางผลประโยชน์ ถูกทำร้ายอยู่เบื้องหลังต้องระวัง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพร่างกาย ทำงานหนักพักผ่อนน้อย

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากเก็บเงินไม่อยู่หมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่างระวังจะถูกโกง ใช้ เงินเก่งซื้อของแพงแต่งตัวดี ในช่วงนี้ต้องระวังการเงิน เพราะจะทำให้ขาดสภาพคล่อง เกิดหนี้สินขึ้นได้ การลงทุนมีโอกาสจะขาดทุนเสียหายเสียผลประโยชน์

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสจะได้บุตรหลานหรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักของคุณ กำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีจะได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คุณมีโอกาสจะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ให้ระวังมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยเสียสายตา เกิดความดัน มีปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามควบคุมอารมณ์ ปัญหา คำพูด จะนำความเดือดร้อนมาให้ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ของคุณจะได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนสังคมคนไว้ใจ มีปัญหา เกิดความเสียหายแก่เอกสารผิดพลาดจะทำสิ่งใดต้องระวัง ไม่ควรไว้ใจใคร หรือมอบหมายภาระสำคัญสำคัญ ให้ผู้อื่นทำแทนเพราะจะนำปัญหามาให้ ดวงการงานในช่วงนี้มีปัญหา ต้องละเอียดสุขุม และทำงานด้วยความระมัดระวัง

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะประสบความสำเร็จมีโชคลาภเกิดขึ้นแต่ก็มีความผิดพลาดล้มเหลวในเวลาใกล้เคียงกัน ที่เรียกว่าปัญหาที่เกิดจากทุกขลาภ ดังนั้น จึงควรไม่ประมาท ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือการลงทุนต่าง ๆต้องใช้ วิจารณญาณ ในการตัดสินใจให้มาก ไม่ควรประมาทหรือไว้ใจใคร

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาบ่อยเกิดความขัดแย้งไม่ลงตัวปัญหาที่เกิดจากการดื้อรั้น ความใจร้อน ถือดีในช่วงนี้ความรักจะมีปัญหา

สุขภาพ โดยรวมยังแข็งแรงดีอยู่ไม่มีปัญหาถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook