ดวงรายปี 2564 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2564 ราศีพิจิก หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงินความผิดพลาด การทุจริต จะทำให้เกิดปัญหา มีเรื่องให้ปวดหัว อีกทั้งยังต้องระวัง จะเกิดเรื่องเสียหายทำให้เกิดการออกจากงาน มีปัญหามัวหมองในหน้าที่การงานไม่ประสบความสำเร็จมีอุปสรรคมาก

การเงิน จะมีปัญหามีเรื่องต้องใช้จ่ายมาก มีสาเหตุที่ทำให้หมดเปลืองและให้ระวังสุขภาพ จะเกิดเรื่องเจ็บป่วย มีการถูกหลอกลวง จะลงทุนสิ่งใดในช่วงนี้จะมีปัญหาหรือ ไม่ได้กำไรตามที่ตั้งใจไว้

ความรัก ค่อนข้างจะมีปัญหาอารมณ์ ความหงุดหงิดความใจร้อน จะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันได้บ่อย และให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับชู้สาว รักคนมีเจ้าของ ในช่วงนี้ให้ระวังมัวหมอง

สุขภาพ ระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือญาติพี่น้องนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการช่วยเหลือสัตว์ป่วยสัตว์พิการ ทำบุญอุปกรณ์การแพทย์ แขนเทียมขาเทียม ทำบุญเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ การเดินทาง

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้ามากขึ้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมให้คุณเติบโตในตำแหน่งหน้าที่ มีความสำเร็จในผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น มีโอกาสจะได้เดินทางไกล มีการปรับเปลี่ยนฐานะตำแหน่งที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคจะค่อยๆหมดไป

การเงิน จะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องหมดเปลือง ระวังสุขภาพ การถูกหลอกลวงเพราะเชื่อคนง่าย ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนาน ๆ เช่นเล่นแชร์ พอจะถูกโกง เสียผลประโยชน์ เสียเปรียบ การลงทุนมีโอกาสเสี่ยงสูง

ความรัก ความอบอุ่นในครอบครัวจะมีนะ มีความเข้าอกเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันดีขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับความรัก และควรให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น หากมีปัญหาควรเข้าวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม บ่อย ๆ ความรักยังลงเอยด้วยดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีไม่เจ็บป่วย แต่ถ้าจะมีปัญหาต้องระวังก็คือเรื่องของกล้ามเนื้อ เรื่องของภายในช่องท้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ป่วย สัตว์พิการ อุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก หรือทำบุญเกี่ยวกับผู้ป่วยอนาถายากไร้

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวายมีความร้อนอกร้อนใจ ให้ระวังจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้มาก ในช่วงนี้เป็นช่วงภาวะที่ถูกบีบคั้นมีความอึดอัดใจปัญหาต่าง ๆเข้ามารุมเร้า ควรทำบุญ ใส่บาตรบ่อย ๆ

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ถ้ามีปัญหาสามารถแก้ไขให้ลงตัวได้ดี แต่ให้ระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้นเพราะใช้จ่ายเกินตัว ในช่วงนี้การลงทุนยังมีโอกาสที่จะสำเร็จและสมหวัง

หรือมีโอกาสที่จะได้เงินก้อน

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวัง ความขัดแย้ง อารมณ์ ความหงุดหงิด จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ สุขภาพของคนในครอบครัวอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับด้านการเจ็บป่วย ในช่วงนี้เหมือนภาวะถูกกดดัน จากหน้าที่การงาน จึงมีปัญหาสะสมมาถึงครอบครัว ควรเข้าวัดทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรมกันบ้าง หรือถือศีลกินเจจะช่วยทุเลาเบาบางลง

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีถ้าจะมีปัญหาเกี่ยวกับสมอง ไมเกรน โรคกระเพาะ ปวดหลังปวดกระดูกหรือเกี่ยวกับการทำงานมากเกินไป

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต ทำบุญในพระราชานุเคราะห์ต่าง ๆ ถวายเทียนหรือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีปัญหาความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัวค่อยๆหมดไปคุณจะมีทางออก ผู้ใหญ่เจ้านาย สนับสนุน เพื่อนร่วมงาน ให้การร่วมมือเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน โครงการใหม่ๆ แผนงานที่วางไว้จะสำเร็จผลที่ดี

การเงิน คุณจะมีโชค จากบ้านที่อยู่อาศัย จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาทำให้คุณมีความคล่องตัว การลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดีหากมีปัญหาทางด้านการเงินอยู่คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากญาติพี่น้องผู้ใหญ่

ความรัก ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนมีเหตุให้เสียหายเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกหรือคนในบ้านจะเจ็บป่วย ความรักในช่วงนี้ค่อนข้างเปราะบางเพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะกันได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ควรระวังโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับอารมณ์ความใจร้อนจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความเจ็บป่วยหรือเกิดปัญหาทะเลาะกับผู้คนรอบข้าง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้งเครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ ผู้ยากไร้อนาถา

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ค่อนข้างที่จะมีปัญหามีเรื่องยุ่งยากมีศัตรูมีคนคิดร้ายอุปสรรคในหน้าที่การงานจะมีเข้ามาควรทำงานด้วยความไม่ประมาท จะมีเรื่องเสียหายเพราะความใจร้อน ความไว้ใจให้ระวังจะมีปัญหากับลูกน้องหรือเจ้านายในที่ทำงานเดียวกัน

การเงิน อยู่ในช่วงที่ดีคุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หากมีปัญหาคุณจะสามารถจัดการแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้เป็นช่วงจังหวะเวลาชีวิตที่ดีสำหรับการเงินการลงทุนจะได้กำไรที่ดีมีโอกาสที่เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ามากขึ้นได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังบุคคลในบ้าน หรือตัวเองจะเจ็บป่วยเป็นภาระเป็นความอึดอัดใจ และให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับคำพูดระหว่างตัวเองกับคนรักเพราะจะนำเรื่องปัญหาความยุ่งยากใจมาให้ในช่วงนี้อบายมุข เครื่องดองของเมาจะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดความเสียหายต่าง ๆ

สุขภาพ ให้ระวังจะเกิดปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วย ความทรงจำไม่ดี ถ้าตัวเองไม่ป่วยคู่ครองคนรักมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญใส่บาตรด้วยข้าวสารอาหารแห้ง หรือขนม ของเล่น เสื้อผ้าให้กับเด็กผู้ยากไร้เด็กกำพร้าบ้านพักคนชรา

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือมีการเดินทางไกล คิดอยากจะออกจากงานหรือหางานใหม่มีการเปลี่ยน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้ามากขึ้นจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่เติบโต ก้าวหน้า

การเงิน คนกำลังจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น หรือได้เงินเข้ามาแบบง่ายๆ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การค้าการลงทุน บุตรหลานบริวารจะนำโชคนำลาภมาให้ ในช่วงนี้การเงิน จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

ความรัก อาจจะมีปัญหาก็ห่างเหินกันหน้าที่การงานทำให้มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ในช่วงนี้คำพูดวาจาอาจจะทำให้เกิดความระคายเคืองบาดหูบาดใจของคู่ครองคนรักได้ เป็นช่วงที่ต้องระวัง เรื่องของการใช้จ่ายเงิน และสุขภาพของคนในครอบครัวด้วยเช่นเดียวกัน

สุขภาพ ระวังจะเจ็บป่วย กล้ามเนื้อเส้นเอ็นกระดูกอาจจะมีปัญหา และโรคที่เกิดจากภายในช่องท้อง ระบบอวัยวะต่างๆ การขับถ่าย ลำไส้ ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเครื่องมือแพทย์อุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะมีปัญหาเกิดเรื่องกดดันมีคนคิดร้ายประสงค์ร้าย  ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ไม่ดี อยากจะออกจากงานเกิดความโกลาหลร้อนใจ ให้ระวังจะเกิดความผิดพลาดเสียหายในหน่วยงานหรือในส่วนรับผิดชอบของตัวเอง ควรทำบุญใส่บาตร หรือถือศีลปฏิบัติธรรมบ้างในช่วงนี้

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากคู่ครองคนรักหรือเพศตรงข้าม ญาติพี่น้องการเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสที่จะมีรายได้จากช่องทางต่าง ๆ การลงทุนได้ผลตอบแทนกำไรดี การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก ให้ระวังสุขภาพความขัดแย้งเรื่องคำพูด ถ้าตัวเองไม่ป่วย คู่ครองคนรักญาติพี่น้องในบ้านจะเจ็บป่วยได้ ในช่วงนี้ภาวะของครอบครัวอาจจะมีเรื่องกดดันหลายอย่างจึงทำให้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวลดน้อยลง

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่แต่ให้ระวังเรื่องของกล้ามเนื้อกระดูกเส้นเอ็น อาจจะมีปัญหาเล็กน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับพระราชานุเคราะห์ต่าง ๆ โครงการหลวง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ยารักษาโรค

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ของคุณจะมีเรื่องวุ่นวายปวดหัวมีอุปสรรคมีคนคิดร้ายมีคนที่จ้องคอยทำลายผลประโยชน์มีศัตรูคู่แข่ง ปัญหาความหงุดหงิดร้อนใจจะมีมากขึ้น ในช่วงนี้เป็นช่วงวิกฤตไม่ควรประมาททำการงานให้รอบคอบไม่เช่นนั้นจะส่งผลเสียต่อหน้าที่การงานได้ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

การเงิน ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณจะมีโชคลาภจากบุตรหลานบริวารหรือคนอายุน้อย การเงิน หากมีปัญหาจะได้รับการแก้ไขได้รับการช่วยเหลือ คุณมีโชค จะได้ผลจากการเสี่ยงที่ดี ได้เงินก้อนโต

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณกำลังจะมีข่าวดี เช่นได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือมีโชคหรือมีโชคลาภจากเด็ก ๆ คู่ครองคนรักจะประสบความสำเร็จที่ดีในชีวิต

สุขภาพ ในช่วงนี้มีโอกาสจะเจ็บป่วยหรือเป็นภูมิแพ้อากาศได้ง่ายๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร ขนม ของเล่น ให้กับมูลนิธิเด็กต่าง ๆหรือบ้านพักคนชรา

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน มีโอกาสจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ได้ย้ายที่อยู่ใหม่ หรือออกจากงาน และมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้ามากขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ประสบความสำเร็จ ได้รับเกียรติได้รับการมอบหมายหน้าที่ที่สำคัญ สถานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในด้านการลงทุนการค้าการติดต่อ ที่มีโชคมีลาภเพราะผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามมีข่าวดีเกี่ยวกับด้านการเงิน หากมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมแก้ไขมีทางออกที่ดี

ความรัก ของคุณเรียบร้อยลงตัวไม่มีปัญหาหรือมีเรื่องขัดแย้งอะไรมาก เป็นจุดที่ครอบครัวค่อนข้างมีความอบอุ่น คุณกำลังจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ จะเรียบร้อยลงตัว

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับมูลนิธิเด็กหรือสตรีผู้ด้อยโอกาส บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมแผ่เมตตา

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ในช่วงนี้จะมีบุคคลที่คอยคิดร้ายหรือคอยขัดแข้งขัดขามีเรื่องอึดอัดใจทำให้คิดอยากจะออกจากงานมีคนคอยขัดขวางโชคลาภของคุณ ปัญหาความขัดแย้ง ระวังจะเกิดถ้อยความคดีความ ในช่วงนี้อย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ความใจร้อนเพราะจะมีแต่เรื่องวุ่นวายปวดหัวไม่รู้จักจบจักสิ้น

การเงิน คนจะมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นปัญหาความขัดข้องขัดเคืองจะได้รับการแก้ไขมีทางออกที่ดีผู้ใหญ่กำลังจะเข้ามาช่วยเหลืออบอุ่นคนให้ผ่านวิกฤติทางด้านการเงินไปได้ การค้าการลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีมากใช้เวลาสักนิดหนึ่ง แล้วสิ่งต่างๆจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก คุณและครอบครัวคุณรัก กำลังวางแผนที่จะสร้างความมั่นคงของชีวิตในทางที่ดีเช่นซื้อบ้านซื้อรถ คุณกำลังจะมีโชคจากเพศตรงข้าม หรือ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลส่งเสริมให้มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้มากขึ้น

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังมีโอกาสจะเจ็บป่วยเป็นโรคที่เกี่ยวกับสายตา ความดันเบาหวาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใช้ความใจร้อนตัดสินปัญหา ทำบุญกับคนพิการ บกพร่อง เช่นคนตาบอด คนพิการซ้ำซ้อนต่างๆ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ทำบุญกับสัตว์ป่วยสัตว์พิการ

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ยังไม่เป็นผลสำเร็จไปในความตั้งใจยังมีปัญหา มีความเดือดร้อน ระวังจะเกิดเรื่องวุ่นวาย ถูกใส่ร้ายใส่ความคิดอยากจะออกจากงาน หรือมีความหมอบอกในหน้าที่การงาน มีคนขโมยผลงาน มีคนคอยยั่วยุอารมณ์ นำปัญหานำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน ให้ระวังเพศตรงข้าม จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในช่วงนี้ มีเหตุหมดเปลืองเสียหายเก็บเงินไม่อยู่มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ให้ระวังจะเกิดภัย

ความรัก เป็นช่วงที่เกิดความวุ่นวายเพราะอารมณ์ ความใจร้อน จะนำปัญหาสิ่งที่ไม่ดีเข้ามาทำให้เกิดการแตกแยกในครอบครัว ความรัก จะเกิดการกระทบกระทั่ง มีเรื่องวุ่นวายโกลาหล สุขภาพการเจ็บไข้ได้ป่วยของคนในครอบครัว

สุขภาพ มีโอกาสจะเกิดเรื่องเจ็บป่วย เสียหาย หรือเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อนวู่วาม พยายามมีสติเข้าไว้ บริจาค น้ำดื่ม ทำบุญกับมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็กหรือสตรี บ้านพักคนชรา

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ของคุณจะประสบความสำเร็จที่ดีคุณมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้งานใหม่ หรือได้เดินทางไกลเพื่อไปศึกษางานดูงาน มีโอกาสที่จะได้ เงินหรือ ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหามีค่าใช้จ่ายสูงหรือมีเรื่องให้หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ระวังจะเกิดเหตุเสียหายเพราะความใจดีใจอ่อนในช่วงนี้หากจะลงทุนต้องระวังจะเกิดความผิดพลาด สูญเสีย

ความรัก ในช่วงนี้ มีเหตุทำให้เกิดความยุ่งยากวุ่นวายเกิดขึ้นในครอบครัวสุขภาพของตัวเองหรือคู่ครองคนรักอาจจะเจ็บป่วย แต่จะมีข่าวดีเกี่ยวกับได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

สุขภาพ ในช่วงนี้ไม่ค่อยดี จะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีปัญหาอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำตานาค ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์ ทำบุญเกี่ยวกับอาหารข้าวสาร อาหารแห้ง

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook