ดวงรายปี 2564 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2564 ราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร การเงิน และให้ระวังปัญหาที่เกิดจากเรื่องคาราคาซัง ปัญหาเก่าๆ ในช่วงนี้จะมีเหตุวุ่นวาย เพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ระวังเกี่ยวกับคำพูดหรืออารมณ์ที่เกิดจากความใจร้อน รุนแรง

การเงิน มีเหตุต้องหมดเปลืองใช้จ่ายไปในทางที่ไม่เป็นประโยชน์ ระวังจะถูกฉ้อโกง มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพไม่ดี หากลงทุนก็ยังไม่ได้กำไรหรือ ไม่สมหวัง ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก จะมีโชคจากเพศตรงข้ามหรือจะได้ของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรักความรัก จะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีขึ้น หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้

สุขภาพ ระวังผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุในบ้านจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุ เช่น โบสถ์วิหารศาลา ศาลาสาธารณประโยชน์ บริจาคหนังสือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ให้ระวังจะเกิดปัญหา มีความขัดแย้งระหว่างองค์กร เจ้านาย ผู้ใหญ่  เป็นช่วงจังหวะที่ดวงการงานตกตำแหน่งเสีย จึงอาจเกิดปัญหาได้รับความเสียหายมาก อีกทั้งยังต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องของระบบงานจะมีอุปสรรคมีปัญหาหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามารุมเร้าหรือมีเรื่องกดดัน

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะเสียหายเพราะการไว้วางใจใคร หากให้เงินใครยืมจะไม่ได้คืน ในช่วงนี้ไม่ควรจะโลภมากเพราะจะเกิดการเสียหายผิดพลาด ส่วนการลงทุนต่าง ๆ ยังไมดี มีความเสี่ยงสูง

ความรัก ให้ระวังด้านอารมณ์เพราะจะเกิดความขัดแย้งและมีปัญหาเพราะคำพูดที่ตรงเกินไปหรือรุนแรงเกินไป ในช่วงนี้ปัญหามักจะเกิดขึ้นจากเรื่องเก่า ๆ ปัญหาเดิม ๆ หรือจะผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน ผลประโยชน์รายได้ คนโสดความรักยังไม่ดี ระวังรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ในช่วงนี้ไม่ค่อยดี มีโอกาสจะเจ็บป่วย หากตัวเองไม่เจ็บป่วย คนในบ้านคนในครอบครัวหรือคู่ครองคนรักก็มีโอกาสจะเจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น การงานของคุณจะมีความสุข มีความราบรื่นคล่องตัว เจ้านายให้การช่วยเหลือสนับสนุน แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนต้องระวัง

การเงิน มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องราวผิดพลาดเสียหายหรือมีเรื่องเสียเงินบ่อย ๆมีเรื่องให้หมดเปลืองในช่วงนี้เหมือนเก็บเงินไม่อยู่และมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุน หากทำธุรกรรมทางด้านการเงินจะถูกโกงไม่ควรเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร

ความรัก อยู่ในช่วงที่ดีคุณจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่ชีวิตครอบครัวความรักค่อนข้างแฮปปี้สมหวัง ความขัดแย้ง ความไม่ลงตัว จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการพักผ่อนน้อยหรือทำงานมากเกินไปภาพรวมยังคงสุขภาพแข็งแรงดีอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ สร้างศาสนสถาน หรือซ่อมแซม โบสถ์วิหารศาลา ทำบุญเกี่ยวกับการล้างส้วมวัด กวาดลานวัด บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่าง ๆ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า สร้างส้วมสร้างห้องน้ำ

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหาเกิดความเครียดกดดันระวังจะถูกคนคิดร้ายใส่ร้ายการงานเป็นผลที่ไม่ค่อยดีนักจะมีเรื่องติดขัดมีคนคิดไม่ดีถูกเลื่อยเก้าอี้และจะมีปัญหามัวหมองในหน้าที่การงานเพราะเหตุแห่งเรื่องชู้สาวหรือทุจริตไม่ทำตามกฎขององค์กร ควรใส่ใจและระวังจะผิดพลาดในหน้าที่การงาน

การเงิน คุณจะมีโชคลาภหรือได้ผล จากการทำการค้าการติดต่อการลงทุนที่ดีมีโอกาสที่จะได้โชคหรือได้เงินก้อนโต คนมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีจากการเสี่ยงโชคในช่วงนี้การเงินของคนจะค่อยๆดีขึ้นหากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวังมีความสุข ถ้ามีความไม่เข้าใจซึ่งกันและกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ในช่วงนี้ความรักของคุณจะเป็นความรักที่ดีมีความเข้าอกเข้าใจกัน เห็นใจซึ่งกันและกัน หรือจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนและเรื่องของการปวดหลังปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างศาลาโบสถ์วิหารการเปรียญการสร้างถาวรวัตถุ การทำบุญเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ถวายรองเท้า พรมเช็ดเท้า

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน คุณจะมีโอกาสได้พบกับสิ่งใหม่ๆงานใหม่สังคมใหม่หน้าที่การงานใหม่ คุณจะประสบความสำเร็จมีความเจริญรุ่งเรืองในทางที่ดี ปัญหาความขัดแย้งไม่ลงตัวก็จะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรื่องงาน

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้เงินหรือมีโชคมีลาภเข้ามาถึงตัวคุณ คุณจะประสบความสำเร็จ เกี่ยวกับการค้าการลงทุนเฉพาะจะได้ผลกำไรที่ดี ได้เงินก้อนโต

ความรัก จะมีความอบอุ่น มีความสมหวัง ชีวิตครอบครัวจะดูมีความสุขขึ้น หากท่านที่มีปัญหาหรือมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นก็จะสามารถปรับความเข้าใจกลับมาคืนดีกันได้เหมือนเดิม ให้ลดความทิฐิ มานะความถือดีในตัวเองลง แล้วปัญหาต่างๆจะได้ไม่บานปลาย

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดีอยู่ไม่มีปัญหาสิ่งใดถ้าจะมีปัญหาโดยมากเกี่ยวกับเรื่องของกระดูกเช่นปวดหลังปวดขาปวดบ่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เป็นจิตอาสาทำความสะอาด หรือ กวาดลานวัดกวาดถนนเก็บขยะ สร้างโบสถ์วิหารศาลาการเปรียญ ทำบุญเกี่ยวกับอิฐหินดินทรายหรือซื้อที่ดินถวายวัด

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ของคุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้เติบโตก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความเป็นอยู่ของชีวิตจะมีโอกาสที่ได้รับสิ่งดีๆสิ่งใหม่ๆเข้ามามากขึ้น เป็นช่วงดีสำหรับงาน

การเงิน ผู้ใหญ่จะมีความรักใคร่เมตตาเอ็นดูเข้ามาช่วยเหลือหรือชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้คุณมากขึ้น คุณจะมีรายได้เพิ่ม เป็นช่วงเวลาที่ดีจะทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่ได้กำไรหรือมีสิ่งที่งอกเงย การลงทุนต่างๆ จะประสบผลที่ดีมีกำไรมาก การเงินจะคล่องตัวเพิ่มขึ้น

ความรัก ถึงแม้จะมีเรื่องใจร้อนวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งแต่คุณสามารถปรับความเข้าใจและมีความอบอุ่นขึ้นในครอบครัว ชีวิตรักราบรื่นของตัวสำเร็จสมหวัง

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ ช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพมีโอกาสจะเจ็บป่วย ระบบท้องลำไส้ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญกองทุนการศึกษาแก่เด็กผู้ยากไร้ บริจาคน้ำดื่ม ทำบุญยารักษาโรค

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จะมีปัญหามีอุปสรรคมีเรื่องขัดแย้งในองค์กร มีความอึดอัดใจเกี่ยวกับที่ทำงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหาเกิดความเคร่งเครียดอยู่บ่อยครั้ง เหมือนอยู่ในภาวะถูกกดดัน ทำงานต้องระวังจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย มีความเสี่ยง ที่จะถูกให้ออกจากงาน ช่วงนี้หน้าที่การงาน ไม่เป็นผลที่ดี หมั่นทำบุญบ่อย ๆหรือใช้ความรอบคอบในการทำงานให้มากขึ้น

การเงิน จะมีช่องทางที่จะได้โชค ได้เงินพิเศษ มีผู้แนะนำผลประโยชน์รายได้ให้ การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิมหากมีปัญหาพ่อแม่ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน ให้คุณมีโอกาส ที่ดีคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่า มีโชคทางด้านการเงิน การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีมากขึ้น ผู้ใหญ่ พ่อแม่ให้การส่งเสริมสนับสนุน จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนรักของคุณกำลังจะมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่ดี

สุขภาพ ยังแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน แต่ให้ระวังเรื่องของกล้ามเนื้อเส้นเอ็นกระดูก หรือกินอาหารผิดสําแดงบ่อยโรคภายในช่องท้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการผู้ยากไร้อนาถา

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ของคุณจะประสบความสำเร็จในทางที่ดีเพราะมีเพื่อนร่วมงานดีเจ้านายสนับสนุนให้คุณเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานคุณจะได้รับ น้ำใจที่ดีจากเพื่อน ผลงานโดดเด่น มีความสุขกับการงานมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจากค่อยๆคลี่คลายลงตัว อุปสรรคจะเริ่มน้อยลง

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภเข้ามาอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝัน มีโชคจากการเสี่ยงโชค มีผลประโยชน์รายได้ มีช่องทาง ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การเงินจะดีขึ้น การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดีมีกำไรมากขึ้น

ความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว จะมีมากขึ้นได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก ปัญหาความยุ่งยากจะหมดไปคุณสามารถปรับความเข้าใจหรือคืนดีกันได้ในช่วงนี้ความรักของคุณน่าอิจฉา ความรักดีขึ้น

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่โรคภัยไข้เจ็บไม่มีมารบกวนมากมาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเช่น บริจาคหลอดไฟ เติมตะเกียงน้ำมัน ถวายประทีปโคมไฟ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับปกรณ์การเรียนการศึกษาเช่นสมุดดินสอปากกา

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน คุณจะประสบความสำเร็จมีเพื่อนร่วมงานที่ดี หน้าที่การงานจะมีความมั่นคงมากขึ้น ปัญหาความเครียด ความกดดันจะลดน้อยลง มีความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้นกว่าเก่า อาจจะมีการพบรักในที่ทำงาน ได้พบเจอคนที่ดี มีเจ้านายสนับสนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือให้มีการเติบโตในหน้าที่การงานที่สูงขึ้นไป

การเงิน ช่วงนี้อาจจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คเข้ามาอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝัน หรือมีออเดอร์ มีผลประโยชน์รายได้เข้ามา การลงทุนหรือการทำธุรกิจจะได้ผลกำไรที่ดีในช่วงนี้คุณจะมีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน มีโชคจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ยังลงตัว หรือ มีความรักความอบอุ่นเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกัน ปัญหาความยุ่งยากความขัดแย้งจะค่อยๆดีขึ้น มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่ม มีสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยถ้าหากไม่เป็นกับตัวเองก็จะเป็นกับญาติพี่น้องบริวาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ อาหาร ขนม ของเล่น ให้กับเด็กกำพร้าหรือเด็กที่ยากจน

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหา เกิดความขัดแย้งกับคนในที่ทำงานเดียวกัน ได้บ่อยครั้ง ให้ระวังเอกสารสัญญาข้อตกลง จะมีการผิดพลาดเสียหายไม่ไปตามที่ได้ตกลงกันเอาไว้ หงุดหงิดฉุนเฉียว อารมณ์เสียได้บ่อย ๆ ระวังจะมีผลกระทบต่อการงาน ในช่วงนี้เกิดความเบื่อหน่ายคิดท้อแท้อยากจะออกจากงาน

การเงิน ให้ระวังสุขภาพหรือมีคนในบ้าน ผู้หลักผู้ใหญ่จะเจ็บไข้ได้ป่วยจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเยอะ การลงทุนมีความเสี่ยงที่จะหมดเปลืองขาดทุนหรือมีเรื่องเสียหายเกิดขึ้นได้ในช่วงภาวะที่ต้องระวังให้ดี ไม่ควรใจอ่อนหรือช่วยเหลือคน โดยไม่พิจารณาให้ดีเสียก่อน

ความรัก ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยสมหวัง ไม่สมความปรารถนา คู่ครองเกิดปัญหาเกิดความไม่เข้าใจกันได้บ่อย ๆอารมณ์มีความขุ่นมัวเศร้าหมอง มีเรื่องวุ่นวายทะเลาะกัน ช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย ดวงไม่ดี พยายามตั้งใจถือศีลปฏิบัติธรรม สิ่งร้ายร้ายจะกลายเป็นดี

สุขภาพ อาจจะเกิดความเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีสิ่งที่เข้ามาบั่นทอนรบกวนจิตใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังเกี่ยวกับคำพูด วาจาเพราะจะนำปัญหามาให้ ทำบุญใส่บาตรบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ของคนกำลังจะประสบความสำเร็จได้รับความก้าวหน้าและการช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม หุ้นส่วนเจ้านาย การติดต่อการเจรจาจะได้ผลลงตัวที่ดีคุณมีโอกาสที่จะเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้นได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายลงตัวในทิศทางที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุให้หมดเปลืองเสียค่าใช้จ่ายกับหลายเรื่องหลายอย่างหมดเปลืองไปกับสิ่งที่ไร้สาระในช่วงนี้ให้ระวังบุคคลในบ้านจะเจ็บไข้ได้ป่วยจำเป็นต้องใช้จ่ายเงิน ไม่ควรทำประกันให้ใครเพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์สมหวังปัญหาความขัดแย้งความไม่เข้าใจกันจะสามารถ คลี่คลายลง มีคนเข้ามาช่วย ทำให้คุณและคู่ของคนรักเกิดความเข้าอกเข้าใจกันได้ดีในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล หรือได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีถ้ามีปัญหา จะมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกกล้ามเนื้อ อารมณ์เบื่อหน่ายหงุดหงิดง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ปลีกวิเวกสันโดษหาความสงบให้แก่ตัวเองไม่คลุกคลีด้วยสังคมหมู่คณะ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างรูปศาสดาที่เคารพนับถือของตน หมั่นปฏิบัติธรรมประพฤติธรรม

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ของคุณจะมีปัญหาถูกกดดันเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว มีความคิดที่อยากจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ระวังเอกสารสัญญาจะผิดพลาด

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จมีโชคได้เงินก้อนโต ได้เงินมาแบบง่ายๆอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝัน ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือสนับสนุนให้คนมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีหากมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือเยียวยาที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับคำพูด หรือความคิดเห็นไม่ตรงกัน ถกเถียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ระวังคำพูด หากมีปัญหาไม่เข้าใจกันในช่วงนี้ควรหาเวลาไปต่างจังหวัด เที่ยวชายน้ำชายทะเล จะช่วยทำให้ชีวิตความรักของคุณดีขึ้น

สุขภาพ ในช่วงนี้มีโอกาสจะเจ็บป่วยปวดหลังปวดกระดูกหรือโรคเก่าจะกำเริบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด ไม้ถูพื้น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook