ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งการถมเท่าไหร่ ก็ไม่รู้จักเต็ม  จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองกำลังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีพฤษภ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังร้อนแรงแห่งจักรวาลสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 15 เดือนนี้ ขณะดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกเอง ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าของความมุ่งมั่น ตั้งใจใด ๆ จะโคจรจากราศีกุมภ์ เข้าสู่ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ มหาสมุทรที่ลึกล้ำสุดไพศาล  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากเป็นคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด คิดให้นาน ๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี  โดยเฉพาะหากคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า อาจถูกเรียกร้องมากขึ้น ๆ ให้เท่าไหร่ก็ไม่รู้จักพอ จนถึงเวลาที่หมดตัวไม่มีจะให้ เขา/เธอ ก็พร้อมจะจรจากไปโดยทันที

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว  ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะ “คบซ้อน” ที่จะจับปลาสองมือในเดือนนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกเขา/เธอจับได้ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนบาดเจ็บสาหัสในเวลาอีกไม่นาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7,10-12,18-22,

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook