ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมิถุนายน เดือนที่ลมร้อน ดินแห้งแตกระแหง กับความรักที่ต้องรอคอย เหมือนต้นข้าวคอยฝน...เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่บัดนี้ได้โคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีพฤษภแล้ว ขณะดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งโชคชัย และ ดาวพลูโต ความลึกลับซ่อนเร้น ที่ยากจะมองเห็น ...ทั้งหมดได้โคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีมกร ราศีแห่งคู่ครอง หรือ คู่อริของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ปล่อย..วาง สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหาใดๆ หลีกเลี่ยงที่จะจุกจิก จู้จี้ ถามโน่นถามนี่ หรือ คอยตรวจสอบการกระทำของคนรัก คู่ครอง  ที่อาจกำลังมีปัญหาที่ไม่อยากพูด ไม่อยากบอก เพราะเดือนนี้ อาจเป็นฟางเส้นสุดท้าย ที่ทำให้เขา/เธอ หมดความอดทน จนหันหลัง เลิกราจากกันไปได้เลย

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายอาจเป็นสื่อ แนะนำให้พบเจอคนถูกใจ แต่อาจเจอสายตาที่ว่างเปล่า เฉื่อยชา ที่บ่งบอกถึง...ยังไม่สนใจ ยังไม่รู้สึกตอบรับใดๆ ทั้งนั้น ซึ่งหากรักจริง หวังแต่ง คิดว่าคนนี้ใช่แล้ว ก็ต้องอดทน อดกลั้นที่จะพยายามตามติด ตามตื๊อให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-6,9-14,18-22

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook