ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดูดวงปี 2563 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2563 ของทั้ง 12 ราศี โดย อาจารย์วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์ เผยคำทำนายเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ พร้อมแนะเคล็ดลับเสริมดวงสำหรับแต่ละราศี ในปีนี้ดวงของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง มาเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

คนราศีเมษ ในปีนี้ควรหมั่นทำบุญด้วยการสวดมนต์ภาวนาเป็นประจำ ตักบาตรอุทิศส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวร และหาเวลาไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อย่างเช่น ศาลเจ้าพ่อเสือ ศาลหลักเมือง เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนแรกของปี ความกระตือรือร้น ความอุตสาหะ การเริ่มต้นขับเคลื่อนของการงาน แลดูคุกรุ่น เต็มไปด้วยการแข่งขันในทุกๆ ด้านนะคะ ในเดือนนี้ การติดต่องาน การค้าใดๆ ต้องเร่งสปีดเป็นพิเศษ อย่ารีรอ จะเสียการใหญ่ได้ค่ะ

>> อ่านดวงราศีเมษตลอดปี 2563 คลิก

 

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

คนราศีพฤษภ ในปีนี้ควรหมั่นทำบุญด้วยการบริจาคยารักษาโรค หรือร่วมสมทบทุนบริจาคสร้างโรงพยาบาล จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ หรือทำบุญช่วยเหลือพระสงฆ์อาพาธ จะช่วยส่งผลดีด้านสุขภาพของเจ้าชะตาในปีนี้

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนแรกของปีนี้ ดูเหมือนว่าคุณจะค้นพบตัวเอง เข้าใจตัวเองมากขึ้น รู้ทิศทางในการดำเนินชีวิตมากขึ้น น้องๆ วัยศึกษาเล่าเรียน จะค้นพบความสามารถหรือศักยภาพของตน รวมถึงตัดสินใจได้ว่าจะเรียนต่อในสาขาวิชาอะไร มีการวางแผนล่วงหน้าชัดเจน คนทำงานจะมีการเริ่มต้นสร้างธุรกิจ หารายได้เพิ่ม เป็นไปตามลำดับขั้นตอนที่วางไว้ เป็นเดือนเริ่มต้นปีที่ถือว่าดีมากค่ะ

>> อ่านดวงราศีพฤษภตลอดปี 2563 คลิก

 

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

คนราศีนี้ ในปีนี้จะมีความสำเร็จเกิดขึ้น หากมีเวลาควรไปถวายสังฆทาน ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กราบขอพรจากพระประธานในโบสถ์ จะเป็นมิ่งมงคลอย่างมากสำหรับชาวราศีเมถุน

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนนี้ คุณจะเป็นผู้ให้คำแนะนำผู้อื่นได้ดี มีความเข้าใจในสิ่งต่างๆ รอบตัว คนรอบข้างมีปัญหาอะไร ก็อยากเข้ามาขอปรึกษา เพื่อหาทางแก้ในด้านต่างๆ มีความมั่นคงในด้านการงานในเกณฑ์ดี ความสัมพันธ์กับผู้คนดี เพราะความที่คุณมีเหตุมีผลเสมอ เป็นการเริ่มต้นเดือนแรกของปีที่ดีทีเดียวค่ะ

>> อ่านดวงราศีเมถุนตลอดปี 2563 คลิก

 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

คนราศีนี้ในปีนี้ มีโอกาสดีๆ เข้ามาในหลายด้าน แต่ก็มีอุปสรรคด้วยเช่นกัน ควรหมั่นปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น ปลาชนิดต่างๆ หรือ โค กระบือ ตามกำลังทรัพย์ที่มีค่ะ

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ เดือนแรกของปีประเดิมด้วยการระดมความคิด วางแผนงานล่วงหน้า แบบแผนหนึ่งไม่เวิร์ก แผนสองพร้อมลุย ประมาณนี้ ไม่เพียงคนทำงาน แต่ทุกคนในราศีนี้มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก แบบเล็งเห็นผลว่าน่าจะเป็นอย่างที่คิด แต่พยายามลดความขัดแย้ง ลดความมั่นใจลงสักนิด ฟังคนรอบข้างด้วยนะคะ

>> อ่านดวงราศีรกฎตลอดปี 2563 คลิก

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

คนราศีสิงห์ ในปีนี้ ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย มีเกณฑ์ดีๆ เรื่องของการงาน ความรัก ควรหมั่นถวายของหอม ผลไม้ ดอกไม้สด บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นประจำ

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนนี้ ถือเป็นเดือนแห่งความสมบูรณ์พร้อมอย่างมากในหลายๆ ด้านนะคะ แต่จะโดดเด่นในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ ครอบครัวชื่นมื่น ผ่านพ้นเรื่องราวยุ่งๆ รวมถึงกำลังจะหลุดพ้นจากภาระหนี้สิน หรือพันธนาการต่างๆ ด้วยค่ะ ถือว่าเป็นเดือนที่ดีมากๆ นะคะ

>> อ่านดวงราศีสิงห์ตลอดปี 2563 คลิก

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

คนราศีกันย์ ในปีนี้ ควรหมั่นสร้างบุญกุศลกับเด็กกำพร้า เด็กพิการ เพื่อเป็นเคล็ดในการขจัดปัญหาอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนนี้ การแข่งขันด้านการงานสูงมาก เหมือนต้องวิ่งเต้นในทุกๆ ด้าน แบบรอไม่ได้ การงานที่ต้องมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องเกิดผลดี รวมถึงการเดินทางไกลในแดนใกล้และไกล พบความสุขสนุกสนานในเดือนนี้ค่ะ 

>> อ่านดวงราศีกันย์ตลอดปี 2563 คลิก

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

คนราศีตุลย์ในปีนี้ มีโอกาสดีในด้านหน้าที่การงาน แต่มีอุปสรรคขัดขวาง และปัญหาสุขภาพ ควรหาโอกาสไปถือศีล ตามแต่เวลาที่สะดวก ทำบุญบริจาคค่ายาแก่คนยากไร้ จะเป็นการดี

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนนี้ หากนั่งๆ นอนๆ อยู่ เคลิ้มหลับฝัน สิ่งที่เห็นจะเป็นจริง! แม่นจนคุณและคนใกล้ตัวสะดุ้ง รุ่นน้อง ลูกน้อง ญาติ บุตร เด็กๆ เพื่อนที่อายุน้อยกว่าคุณ จะให้โชคหรือความสำเร็จ ทำให้ยินดีหน้าบาน เดือนนี้ ไอเดียเริด ทำอะไรคนยกย่องให้เกียรติดีค่ะ

>> อ่านดวงราศีตุลย์ตลอดปี 2563 คลิก

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คนราศีนี้ มีโอกาสดีๆ เรื่องของการเงิน ควรไปสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อย่างเช่น องค์พระพิฆเนศ เพื่อความสำเร็จทุกๆ ด้าน หรือพระประธานองค์ใหญ่ๆ ในอุโบสถ จะดีกับดวงชะตา

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนแรกของปีนี้ คุณต้องพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามา เรื่องเล็กๆ บางทีกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาได้ เป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆ สำหรับสถานการณ์โดยทั่วไป จะมีอุปสรรคมากมายในการทำงาน หรือการดำเนินธุรกิจ หรือแม้กระทั่งความรักของคุณในเดือนนี้ก็จะมีปัญหา ให้ใจเย็นๆ ไว้ค่ะ

>> อ่านดวงราศีพิจิกตลอดปี 2563 คลิก

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

คนราศีธนู ปีนี้ ถือว่ากลางๆ ในทุกด้าน หมั่นบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงาน ทำการค้าขาย เป็นประจำ แล้วทุกอย่างจะราบรื่นดีค่ะ

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ เดือนแรกของปีนี้ คุณต้องระวังเรื่องของสุขภาพสักนิดนะคะ หากอ่อนแอ ไม่ค่อยมีแรง เพลียๆ ควรไปหาหมอ จะได้ยาดี หรือได้รับคำแนะนำดีๆ เดือนนี้ ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น อาจจะหันมาบริโภคอาหารแนวใหม่ หรือเปลี่ยนแนวการดำเนินชีวิตใหม่ เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ระวังด้านจิตใจที่อ่อนแอด้วยนะคะ เสริมสร้างพลังใจให้เข้มแข็งด้วยค่ะ

>> อ่านดวงราศีธนูตลอดปี 2563 คลิก

 

ราศีมังกร  (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คนราศีมังกร ในปีนี้ หากมีโอกาสเห็นกล่องทำบุญ รับบริจาคใดๆ ขอให้ร่วมบุญ อย่าละเลย มากน้อยทำไปด้วยใจตลอดทั้งปี จะเป็นกุศลดีที่เกิดจากการกระทำที่ไม่ได้หวังผล แต่ผลของการกระทำนั้นจะส่งผลดีให้กับคุณค่ะ

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ต้องทำงานหนัก หรือมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่คุณก็จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ไม่ว่าจะงานประจำ หรืองานพิเศษ เป็นเดือนที่คุณจะต้องแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แก่เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนฝูงจะให้ความร่วมมือ ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีในเดือนนี้ค่ะ

>> อ่านดวงราศีมังกรตลอดปี 2563 คลิก

 

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

คนราศีนี้ มีโชคดีเรื่องลาภผลเงินทอง เสริมดวงชะตาด้วยการปล่อยปลาไหล เมื่อมีโอกาส แสดงความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณอย่างสม่ำเสมอ บุญบารมีนี้จะส่งผลดีให้คุณอย่างมากค่ะ

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนแรกของปีนี้ คุณจะได้รับข่าวดีค่ะ เรื่องของงาน เงิน ความรัก เด่นลอยมาเลย แบบจับวาง แต่เป็นแค่เรื่องใดเรื่องหนึ่ง ในบางท่านอาจจะเกิดมากกว่าหนึ่งเรื่องค่ะ งานเด่นในคนที่ทำงานกับบริษัทต่างชาติ หรือบริษัทที่ร่วมทุนกับต่างชาติ ได้รับความไว้วางใจ ได้รับพิจารณาเงินเดือนขึ้น หรือโบนัสพิเศษ  ทางด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในเดือนนี้ค่ะ

>> อ่านดวงราศีกุมภ์ตลอดปี 2563 คลิก

 

ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คนราศีนี้ มีโอกาสดี มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ควรหมั่นทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ จะช่วยส่งเสริมด้านการงาน การค้าเป็นอย่างดี

ดวงเดือนมกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ เดือนแรกของปีนี้ บางรายเปิดกิจการใหม่ บางรายทำสัญญาสำเร็จ บางรายชนะคดีความ ล้วนแล้วแต่มีนิมิตหมายดีๆ คิดการใดๆ ไว้ ให้เริ่มลงมือกระทำ จะมีคนยื่นงานให้ เงินดี มีเหลือเก็บ คนรักหันมาเห็นความดีงาม แต่จะตามจิกแบบไม่คลาดสายตา เพราะเห็นค่าจึงเกิดความหวงแหน โปรดทำใจ ในเดือนนี้ ถือว่าภาพรวมดีนะคะ

>> อ่านดวงราศีมีนตลอดปี 2563 คลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook