ดวงรายปี 2563 ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีสิงห์  (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

 

คนราศีสิงห์ ในปีนี้ ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย มีเกณฑ์ดีๆ เรื่องของการงาน ความรัก ควรหมั่นถวายของหอม ผลไม้ ดอกไม้สด บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นประจำ

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนนี้ ถือเป็นเดือนแห่งความสมบูรณ์พร้อมอย่างมากในหลายๆ ด้านนะคะ แต่จะโดดเด่นในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ ครอบครัวชื่นมื่น ผ่านพ้นเรื่องราวยุ่งๆ รวมถึงกำลังจะหลุดพ้นจากภาระหนี้สิน หรือพันธนาการต่างๆ ด้วยค่ะ ถือว่าเป็นเดือนที่ดีมากๆ นะคะ

กุมภาพันธ์  ในเดือนนี้ เหมือนฟ้าหลัว เมฆบดบังไม่เห็นแสงอาทิตย์ มองชีวิตตัวเองไม่ชัดเจน คิดมาก แต่คนที่ใช้สมองกับงานที่ต้องใช้จินตนาการ กลับได้ประโยชน์ ได้ชิ้นงานดี คนที่ใช้ชีวิตทำงานหลังอาทิตย์ตก ยามวิกาลสมองแล่น เดือนนี้ การเงินเดินสะพัด บางรายรู้สึกเหงา แอบคิดถึงคนที่ไม่พร้อมเป็นของเรา ทำใจค่ะ

มีนาคม  ในเดือนนี้ มีข่าวดีด้านการเงิน มีโอกาสดีในการได้รับเครดิตจากคนรอบข้าง หากเอ่ยปากขอแรงสนับสนุน จะมีคนรับปากช่วยแบบจริงจัง หากใครรอข่าวการอนุมัติจากสถาบันการเงิน จะได้ข่าวดีค่ะ

เมษายน  ในเดือนนี้ ความสุขมาแล้ว แผนการเดินทางไกลที่วางไว้ ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเดินทางไปหางาน ไปขายงาน ทิศทางไหนก็มีความสนุก สมหวัง ได้ดั่งที่คิด แต่ต้องใส่ใจ กระตือรือร้นมากๆ งานที่ทำมีคู่แข่ง ในเดือนนี้ คิดหาช่องทางใดได้ ลงมือเลยค่ะ

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ คุณจะต้องดึงความกระตือรือร้นออกมา เผชิญหน้ากับอุปสรรค ปัญหาต่างๆ ที่ต้องแก้ เป็นเวลาของการฝึกความอดทน วิถีชีวิตขึ้นอยู่กับการเดินทางทั้งในประเทศ และต่างประเทศค่ะ

มิถุนายน  ในเดือนนี้ มีอุปสรรค ค่าใช้จ่ายสูง จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้แตกตื่น ขับขี่รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ อย่าประมาท  เดือนนี้มีเคราะห์ ในวันพระทำบุญเสียหน่อย จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้ค่ะ

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ มีโชคดี อาจจะถูกสลาก รวยดอกเบี้ย ได้เงินส่วนแบ่งที่ลงทุนร่วมหุ้นไว้ ลาภผลเด่น  มีคนมาจีบ ดีทุกด้านในเดือนนี้ค่ะ

สิงหาคม  ในเดือนนี้ สุขภาพที่เกี่ยวข้องกับระบบคอ หู จมูก ปาก และระบบเลือด อย่ามองข้าม หากรู้สึกผิดปกติ รีบพบแพทย์ และอีกเรื่องคือระวังอารมณ์ขี้โมโห ในเดือนนี้ ศีลข้อสามคุณควรท่องไว้ หากรู้ว่าคนที่มาชอบมีเจ้าของแล้ว ไม่ควรยุ่งค่ะ

กันยายน  ในเดือนนี้ นักลงทุนมีเฮ เงินเข้า บางท่านคิดซื้อหุ้น ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อเก็งกำไร ในบางท่านออกรถใหม่ ซื้อของใหม่ๆ ของราคาแพงให้เป็นของขวัญตนเอง ในบางรายมีคนมอบรางวัลพิเศษให้ เป็นเดือนเด่นในด้านทรัพย์สิน หากคิดลงทุนกับสิ่งเหล่านี้ เดือนนี้ ถือว่าดีมากๆ ค่ะ

ตุลาคม  ในเดือนนี้ คิดอะไรเกิดขึ้นจริงหมด นึกหน้าใครเสียง beep beep เมสเสจ ก็ส่งมาเหมือนได้รับโทรจิต ติดต่อใครก็ราบรื่น วีซ่าอนุมัติ ได้วงเงินเพิ่ม ผู้ใหญ่รักมาก โกรธกับใคร อยู่ๆ ก็มาขอคืนดี คนรักกันมีเรื่องมงคล เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เหมือนสายน้ำพัดพาปลามาให้จับ ขยันได้มาก ขี้เกียจได้น้อยค่ะ

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยเรียนมาก่อน แต่ทำได้แบบมีอะไรลงสิง สัมผัสที่หกดีมากๆ มีนิมิตลางบอกเหตุดีร้าย หลับตาลงก็ฝัน ทั้งดีและไม่ดี วันหยุดไปทำบุญบ้าง ทิศทางชีวิตหมุนเปลี่ยนองศาในเดือนนี้ค่ะ

ธันวาคม  ในเดือนสุดท้ายของปี ดูรวมๆ แล้วมีความสำเร็จดี ความรักดีๆ จะมีเข้ามา เพราะคุณมีเสน่ห์ มีไมตรีจิต ร่าเริง จะมีโอกาสขับเคลื่อนชีวิตสู่สิ่งใหม่ ในบางท่านทราบแล้วว่าจะมีอะไรในปีหน้า เช่น งานใหม่ที่ตอบรับมา สินค้าใหม่ที่จะเข้ามา เพื่อนใหม่ที่กำลังจะเดินทางมา จึงทำให้คุณเตรียมตัวเองให้พร้อมรับกับทุกสิ่งดีๆ รอบตัว การเดินทางข้ามทวีป หรือในประเทศ จะเกิดขึ้นในเดือนนี้ค่ะ ส่งท้ายปีเก่าแบบน่ายินดี อย่าลืมบำรุงศาสนาด้วยนะคะ สร้างกุศลดี ส่งเสริมเป็นทุน เป็นกำลังให้ตนเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook