ดวงรายปี 2563 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุน ในเดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จที่ดี ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การงานราบรื่น คล่องตัวปานกลาง อาจจะมีอุปสรรคหรือมีสิ่งที่จะต้องแก้ไขปัญหามากมาย แต่ก็สามารถจัดการให้เรียบร้อยลงตัวได้ในที่สุด ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เจ้านายตำหนิติเตียนเพ่งโทษ ระวังคำพูดจะนำปัญหามาให้ ในช่วงนี้ระวังจะเสียสุขภาพจิต

การเงิน มีเหตุที่ต้องใช้จ่ายสูง หรือมีหนี้สิน การทำธุรกรรมด้านการเงินควรระวังให้มาก แต่จะมีโชคในช่วงต้นๆ เดือน ช่วงต้นเดือนดวงยังพอไปได้อยู่ ยังโชคดี แต่กลางเดือนไปดาวจรไปอยู่ในตำแหน่งไม่ดีควรระวังทุกสิ่งทุกอย่างในการดำเนินชีวิต อย่าประมาท

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยังมีความราบรื่นอยู่ แต่หากมีปัญหากันให้ใช้ความสุขุม ใจเย็น คนโสดจะได้พบคนที่ถูกใจ มีฐานะดี มีทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยน้ำดื่ม ปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายผ้าไตรจีวร ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ชำระหนี้สงฆ์ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุนในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย กิจการงานที่ทำอยู่จะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี ธุรกิจหรือกิจการที่ทำอยู่จะเจริญรุ่งเรือง มีกำไรดี มีโอกาสที่จะได้โชค

ความรัก อาจมีปัญหา เพราะเรื่องเก่าๆ หรือ คนรักเก่ากลับมาสร้างปัญหาให้ คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ อายุมากกว่า หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ภาวนา ทำบุญด้วยการถวายผ้าไตรจีวร กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร ไปสักการบูชาพระปางนาคปรก หรือพญานาค แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุนในเดือนนี้ อารมณ์ไม่ดี ใจร้อนมากขึ้น เป็นฟืนเป็นไฟง่าย ใครพูดอะไรเป็นผิดหูผิดตา ดังนั้นจึงควรระวังเรื่องของอารมณ์เป็นหลัก อย่าไปคิดเรื่องเก่าๆ ควรปล่อยวาง หากมีอะไรกระทบกระทั่งจิตใจ ควรสวดมนต์หรือเจริญภาวนาไว้มากๆ หน้าที่การงานก็ควรระวัง ความผิดพลาด ความเสียหาย หรือจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

การเงิน จะมีเรื่องเสียเงิน หรือจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ควรบริหารจัดการให้ดี ไม่เช่นนั้นจะปวดหัวเพราะเงินไม่พอใช้

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีเกณฑ์ทะเลาะกันบ่อยเพราะความดื้อ หรือเพราะเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป ดังนั้นจึงควรใช้เหตุผลให้มากในการตัดสินปัญหาต่างๆ อย่าเอาเรื่องเก่ามาพูดหรือมาทำให้เกิดความขัดข้องขัดเคืองในครอบครัว คนโสดจะเจอคนที่มีเจ้าของ หรือมีอายุมากกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้ศาลหลักเมือง หรือปู่พญานาค พระปางนาคปรก ทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรือร่วมสร้างโบสถ์วิหารศาลา แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุนในเดือนนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาต่างๆ ความไม่เรียบร้อยลงตัว หน้าที่การงานระวังจะผิดพลาดเสียหาย อีกทั้งยังจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการค้า การลงทุนต่างๆ ต้องระวังการขาดทุน สิ่งที่หวัง ที่รอคอยยังไม่เป็นผล จะมีอุปสรรค ทำให้เกิดความเสียหาย ยุ่งยากวุ่นวาย

การเงิน จะเป็นหนี้เป็นสิน มีความเสี่ยงในการที่จะเกิดคู่แข่ง บริวารคดโกง ควรบริหารจัดการหรือควบคุมการเงินด้วยตัวเอง หากทำบัญชีหรือดูแลการเงินอยู่ ต้องระวังจะเกิดความผิดพลาดได้ในองค์กร

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของสุขภาพความเจ็บป่วยของแฟนหรือของตัวเอง หากมีปัญหามีโอกาสที่จะแยกทางกันได้ ควรระวังอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา คนโสด ความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยสมหวัง ถ้ามีคนมารักมาชอบอาจจะเป็นคนที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องระวังปัญหาชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายผ้าไตรจีวร สร้างพระ หรือไปกราบไหว้พระพุทธรูปองค์ใหญ่ๆ พระปางนาคปรก พระปางไสยาสน์ หรือพระปางสมาธิ จะช่วยให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุนในเดือนนี้ จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องงาน ความยุ่งยาก ให้ระวังความผิดพลาดเสียหาย หรือในช่วงนี้มีความเบื่อหน่าย คิดอยากจะเปลี่ยนงานหรือออกจากงาน จะทำการสิ่งใดต้องพิจารณาให้รอบคอบ และต้องระวังการทำทุจริตกรรมต่างๆ ไม่ควรทำเพราะจะเกิดเป็นคดีความได้ มีหลายเรื่องหลายอย่างให้ปวดหัว ระวังเรื่องเจ็บป่วย มีเรื่องร้อนอกร้อนใจ ดาวอยู่ในตำแหน่งไม่ดี ควรทำบุญ เข้าวัด และทำแต่สิ่งที่ถูกต้อง ถูกกฎหมาย

การเงิน จะมีค่าใช้จ่ายสูง หรือใช้จ่ายทรัพย์ไปในทางที่ไม่เป็นประโยชน์ ให้ระวังอย่าค้ำประกันหรือเป็นนายหน้าให้ใคร ระวังข้าวของจะเสียหาย ถูกโจรกรรม

ความรัก ช่วงนี้อาจจะมีปากเสียงกันบ่อย หรือมีเรื่องวุ่นวาย เกิดความโกลาหลร้อนใจ อาจจะมีการพลัดพรากจากจรกันไป แก้ปัญหาด้วยการถือศีลกินเจ คนโสด ในช่วงนี้ความรักยังไม่ดี ถ้าพบเจอใครตอนนี้จะเป็นคนที่มีตำหนิ เช่น เป็นหม้าย หรือผ่านการแต่งงานมาแล้ว อาจจะไม่สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายหนังสือสวดมนต์ สร้างโบสถ์วิหารศาลา ชำระหนี้สงฆ์ ล้างส้วมวัด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ถวายที่ดิน ทำบุญกับคนแก่ เช่นบ้านพักคนชรา หรือทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรค จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี หาพระหลวงปู่ทวด ท้าวเวสสุวรรณ พ่อแก่ฤๅษี พระปางนาคปรก มาสักการบูชาติดตัวไว้จะได้คุ้มครองป้องภัยต่างๆ เสริมความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุนในเดือนนี้ ช่วงต้นเดือน มีแนวโน้มประสบความสำเร็จเกี่ยวกับทางด้านหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังความผิดพลาดเสียหาย หรือมีอุปสรรคเข้ามาทำให้การงานไม่ราบรื่นในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป

การเงิน มีโอกาสจะมีโชค หรือได้ลาภ จากการค้าการขาย การลงทุน ถูกหวย หรือ มีคนสนับสนุนค้ำจุนช่วยเหลือ ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

ความรัก ต้องระวังจะมีปัญหา มีความขัดแย้ง ความไม่ลงตัวกัน เพราะอารมณ์ ความเคร่งเครียดต่างๆ ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยงการพูดเรื่องเก่าๆ คนโสด มีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ อายุมากกว่า แต่อาจจะมีปัญหา ทะเลาะกันบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า ทำบุญผ้าป่า ล้างส้วมวัด สร้างโบสถ์วิหารศาลา ไปสักการบูชาหลวงปู่ทวดเพื่อขอพรให้ตัวเองประสบความสำเร็จ พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บและอันตรายทั้งปวง

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุนในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง ทำสิ่งใดก็มีความราบรื่นคล่องตัว แต่หากกลางเดือนเป็นต้นไปควรระวัง อาจจะมีปัญหาหรือสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้นได้ เช่น ทำกิจการงานผิดพลาด ขาดทุน เพราะความประมาท ความไว้ใจ

การเงิน ดาวการเงินยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นจะค้าขายหรือลงทุนสิ่งใดก็จะได้กำไร อีกทั้งยังมีโชค มีลาภเกิดขึ้นอีกด้วย

ความรัก อาจจะไม่สมหวังหรือมีปัญหากันบ่อยเพราะความดื้อรั้น ทิฐิถือดี ควรใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา ถ้าใช้อารมณ์อาจจะเกิดการกระทบกระทั่งกันอย่างแรง คนโสดในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยดี หากมีความรักในช่วงนี้ จะเกิดปัญหาหลายสิ่งหลายอย่างให้ปวดหัว 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าประมาท อย่าเชื่อคนง่าย อย่าทำอะไรด้วยความโลภ ควรถือศีลสวดมนต์ภาวนา ทำบุญด้วยการถวายพระพุทธรูป หรือไปสร้างพระ ทำบุญหล่อพระ ถวายยารักษาโรคแก่พระภิกษุสามเณร ถือศีลกินเจ จะทำให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรืองพ้นจากอันตรายหลายสิ่งหลายอย่างที่จะเข้ามา

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุนในเดือนนี้ ตำแหน่งดาวร้ายเข้ามาทำมุมที่ไม่ดีกับชาวราศีเมถุน ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย อุบัติเหตุ เรื่องที่เสียหาย โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการเงินและความรัก ทำกิจการงานสิ่งใดควรระวังใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบ มีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหาย ความผิดพลาด ในช่วงนี้จังหวะชีวิตไม่ดี ไม่ควรประมาท หมั่นเข้าวัดทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรม กิจการงานที่ทำอยู่ควรต้องระวังความผิดพลาด หรือคิดออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ 

การเงิน ถึงจะอยู่ในตำแหน่งที่เสียแต่ก็ยังมีโอกาสที่จะพลิกฟื้นกลับมา หรือจะมีคนเข้ามาอุ้มชูสนับสนุนช่วยเหลือ แต่ถ้าหากทำการค้า หรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงเช่น หุ้น มีเกณฑ์ที่จะเสียหายขาดทุน ดังนั้นจึงควรพิจารณาหรือใช้ความรอบคอบในการลงทุน 

ความรัก ให้ระวังปัญหาหรือความเสียหาย ความยุ่งยาก ใจร้อน ไม่เข้าใจกันกับคนรัก คนโสดในช่วงนี้ไม่สมหวัง ให้ระวังจะเจอคนเจ้าชู้ หรือได้คู่ที่ไม่ดี ถูกหลอกลวง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไม่พูดเรื่องเก่า อย่าเครียด อย่ากังวล ทำบุญด้วยการถวายผ้าไตรจีวร ทำบุญกระเบื้องหลังคาโบสถ์ หรืออิฐหินดินทรายต่างๆ ไปสักการบูชาหลวงปู่ทวด พระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง งดเว้นการไปงานศพ สวดพระคาถา "โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ" จะช่วยให้อุปสรรคต่างๆ สิ่งที่ไม่ดีต่างๆ ผ่านพ้นไปได้อย่างรวดเร็ว 

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุน ในเดือนนี้ ดาวอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี จะส่งผลทำให้เกิดความยุ่งยากวุ่นวาย การงาน ควรระวังจะเกิดความเดือดร้อน มีความผิดพลาด ต้องระวังเกี่ยวกับสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน มีเหตุกดดัน ทำให้รู้สึกเคร่งเครียด ระวังจะพักผ่อนน้อย

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุที่จะต้องใช้จ่ายหรือหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง มีภาระรับผิดชอบมาก จะทำการค้าหรือจะลงทุน ก็ให้ระวังอาจจะมีเหตุที่จะทำให้เกิดความสูญเสีย หรือขาดทุน

ความรัก อาจจะมีเรื่องเดือดร้อนใจ มีปัญหาในครอบครัว จากหลายๆ สาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการเงินภายในครอบครัวก็ดี งานหนักก็ดี ดังนั้นจึงควรใส่ใจ และดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกัน คนโสด ในช่วงนี้ยังไม่สมหวังด้านความรัก ถ้ามีความรักในช่วงนี้จะไม่ดี จะวุ่นวาย หรือมีปัญหาค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบเป็นจำนวนมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามทำบุญ สวดมนต์ไหว้พระ ถือศีลปฏิบัติธรรม ทำบุญบวชพระ บวชเณร ไปสักการบูชาพระองค์ใหญ่ๆ เช่น องค์พระวัดพนัญเชิง วัดกัลยาณมิตร ทำบุญถวายหนังสือสวดมนต์ ทำบุญผ้าป่ากฐิน จะช่วยเสริมดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุน ในเดือนนี้ ภาระหน้าที่การงานต่างๆ ยังสามารถเป็นไปได้ด้วยดี มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุน

การเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาหรือมีเหตุที่จะต้องเสียเงิน การลงทุนต่างๆ จะประสบเหตุที่ไม่ดี ขาดทุน มีปัญหาเกี่ยวกับบริวาร

ความรัก จะเกิดความยุ่งยากวุ่นวาย ความไม่เข้าอกเข้าใจกัน ทำให้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน เพราะความดื้อรั้น หรือความเคร่งเครียดต่างๆ จากหน้าที่การงานที่หนัก ควรดูแลเอาใจใส่ความรู้สึกของกันและกัน คนโสด จะเจอคนมีเจ้าของหรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว และยังเคลียร์ตัวเองไม่จบ เจอคนเจ้าชู้ มีสิทธิ์ที่จะอกหัก หรือเสียใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญเข้าวัด ถือศีล ปฏิบัติธรรม ทำบุญเกี่ยวกับการเผยแผ่ศาสนา บูชาพระปางสมาธิ ชำระหนี้สงฆ์ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุนในเดือนนี้ ภาพรวมของชีวิต ยังไม่สู้ดีนัก จะทำสิ่งใดให้ระวังความผิดพลาดเสียหาย หรือจะเกิดผลกระทบ โดยเฉพาะหน้าที่การงาน หากประมาท ไม่รอบคอบ จะเกิดความผิดพลาด ต้องออกจากงาน หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน มีอุปสรรคของชีวิต เพื่อนร่วมงานก็ไม่ดี ผู้ใหญ่ เจ้านายอาจจะติเตียน เพ่งโทษ

การเงิน มีเหตุต้องเสียเงินหรือใช้จ่ายเงินเยอะ อาจจะมีหนี้สิน ใช้เงินฟุ่มเฟือย ดังนั้น จึงต้องรู้จักการบริหารจัดการให้ดี ไม่เช่นนั้น จะต้องมาเป็นทุกข์ในภายหลัง การลงทุนในการทำธุรกิจมีความเสี่ยง

ความรัก จะมีความขัดแย้ง เพราะความเครียด ความวิตกกังวล เรื่องในอดีตจะกลับมาเป็นปมในการทะเลาะเบาะแว้งกัน ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงเรื่องเก่าๆ หรือคำพูดที่รุนแรง คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่มีอายุมากกว่า มีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ปล่อยปลา เช่น ปลาดุก ปลาไหล ไปสักการบูชาพระบรมสารีริกธาตุ ที่ภูเขาทอง โลหะปราสาท วัดราชนัดดา หรือไหว้ลานพระเจดีย์ ต้นโพธิ์ ทำบุญเกี่ยวกับบ้านพักคนชรา ถวายที่ดิน หรือหาวัตถุมงคล เช่น พระปางนาคปรก หลวงปู่ทวด เต่า พญานาค ที่ตัวเองเคารพนับถือมาบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมถุนในเดือนนี้ ในช่วงครึ่งเดือนแรก คุณจะมีปัญหาชีวิต มีความขัดข้อง ยุ่งยากวุ่นวายในหน้าที่การงาน มีภาระ ความกดดัน หรืออุปสรรค ทำให้เกิดความท้อแท้ มีความผิดพลาดเสียหาย ดังนั้นจึงควรทำหน้าที่ด้วยความไม่ประมาท สุขุมรอบคอบ

การเงิน อาจจะมีค่าใช้จ่ายสูง หากลงทุนเปิดกิจการ ควรระวังจะมีข้อผิดพลาดหรือเกิดภาวะขัดข้อง ขัดเคือง ขัดสน ถ้าคิดจะลงทุนที่มีความเสี่ยงต้องระวัง

ความรัก อาจจะมีเรื่องขัดแย้ง ปัญหาในครอบครัว เพราะภาระหน้าที่การงานและการเงินมีปัญหา ความใจร้อนจะเป็นเหตุให้เกิดความกระทบกระทั่ง คนโสด ความรักในช่วงนี้ไม่สู้ดีนัก รักคนมีเจ้าของ มีตำหนิ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า รองเท้า ถวายผ้าอาบน้ำฝน ผ้าไตรจีวร บูชาพระสีวลี พระสังกัจจายน์ จะได้เกิดโชค เกิดลาภ ช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook