ดวงรายปี 2563 ราศีกันย์ 23 ส.ค. – 22 ก.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีกันย์ 23 ส.ค. – 22 ก.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีกันย์ 23 ส.ค. – 22 ก.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงานยังคงมีปัญหา ยังไม่สำเร็จ ไม่สมหวัง คนที่คิดจะหางานใหม่ยังไม่ได้ หรือที่ได้ก็ไม่ได้ดังใจ ที่ทำการค้าการขายก็รอลูกค้า รอการตกลงไปเรื่อยๆ เดือนนี้ต้องทำใจ กลางเดือนไปแล้วระวังคดีความ หรือมีศัตรูคู่แข่ง ความรักไม่สมหวัง การเงินก็ไม่เป็นดังคาด หรือได้น้อยกว่าที่หวัง จะเหน็ดเหนื่อย เจ็บป่วย หลอดลมอักเสบ ปวดหลัง ปวดขา ระวังเกี่ยวกับเนื้องอก ความดัน

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงานถูกเลื่อนไปเรื่อยๆ ยังไม่เห็นเป็นรูปร่าง ได้แต่คาดการณ์ไปแบบไม่มีจุดหมาย หลังวันที่ 20 กุมภาพันธ์ไปแล้วจะเริ่มชัดเจนเข้าที่เข้าทาง มีแนวโน้มที่จะสำเร็จสมหวัง การเงิน จะได้จากการงาน อย่าหวังโชคแบบฟลุคๆ ไม่มีแน่นอน อาจโดนโกงด้วย คนโสดยังไม่สมหวัง คู่รักจะทะเลาะถึงขั้นเลิกราหย่าร้าง พยายามทำใจเย็นเข้าไว้ อย่าชวนทะเลาะ จะมีคดีความ ขึ้นโรงพัก ขึ้นศาล

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงานโดดเด่น ก้าวหน้าแซงคนอื่น งานที่เกี่ยวกับการเดินทางระวังอุบัติเหตุ คนที่คิดจะเปลี่ยนงานเป็นโอกาสเหมาะ จะได้งานดีขึ้นกว่าเดิม การเงิน หลังกลางเดือนต้องระวังการใช้จ่ายมีแต่ไหลออก โชคลาภไม่มี ความรัก มาเร็วไปเร็ว ผู้ที่มีคู่แล้วต้องอดทน สุขภาพไม่ดี อาจเจ็บป่วย ผ่าตัด หรือมีการสูญเสีย บางท่านได้ไปปฏิบัติธรรม

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

มีโชคลาภแบบฟลุคๆ เงินเข้ามือขวา ออกมือซ้าย กลางเดือนไปแล้วค่อยสบายใจขึ้น การงาน ได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน การค้าดี ได้ลูกค้ารายใหญ่ การเจรจาธุรกิจถึงจะเลื่อนแล้วเลื่อนอีกแต่ก็เจรจาสำเร็จในที่สุด ไม่ควรเดินทางไกล จะมีอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย คนโสดมีคนมาแอบชอบ สุขภาพ อาจปวดฟัน ถอนฟัน อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

อย่าเดินทางไกล อาจมีอุบัติเหตุ หรือไปแล้วเจ็บป่วย หลอดลมอักเสบ ปอดบวม  การงาน เหนื่อยหน่าย เบื่อไปหมด มีเกณฑ์ย้ายงานช่วงปลายเดือน การเงิน ช่วงต้นๆ เดือนดี กลางเดือนไปแล้วจะดีมาก ได้เงินตามที่คาดไว้ คนโสด ยังคงไม่มีใครต่อไป คนที่มีคู่แล้ว ต้องคอยเอาใจคู่จนรู้สึกเบื่อ เหนื่อยใจ สุขภาพ เครียดจนเป็นไมเกรน ภูมิแพ้ สายตาล้า ตาเป็นต้อ

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

มีเกณฑ์ย้ายงานฟ้าผ่า หรืองานที่ทำถูกตำหนิ หรือมีปัญหาตามแก้ไม่จบ แต่ผู้ใหญ่ยังให้โอกาส งานที่ต้องทำเป็นทีมไม่เป็นไปตามเป้า อาจได้เจ้านายใหม่ มีรายจ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทาง พอมีโชคลาภบ้างเล็กน้อย คนโสดจะได้คู่ เพราะผู้ใหญ่แนะนำให้ คู่ที่คบหากันอยู่น่าจะไปได้นาน สุขภาพ ระวังอาการปวดท้อง โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงานยังไม่แน่นอน อยากจะเปลี่ยนก็ยังไม่ได้เปลี่ยน อยากจะอยู่ก็เบื่อๆ ทั้งๆ ที่รอบข้างก็ไม่มีปัญหาอะไรกวนใจ การเงิน ช่วงต้นเดือนรายจ่ายเยอะ ติดขัด กลางเดือนจะคล่องมือขึ้น ผู้ที่มีคู่ไปด้วยกันได้ดี คนโสดจะได้คู่ที่เคยเจอกันมาก่อน สุขภาพ ระวังเรื่องความดัน เนื้องอก ไขมันในเส้นเลือด

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

มีเกณฑ์ได้รถ ซื้อรถใหม่ หรือได้เดินทาง การงาน เบื่อยังไงก็ยังไม่ได้โยกย้าย ธุรกิจการค้าสถานการณ์ไม่ค่อยดี มีแต่รายจ่าย มีเรื่องขัดใจกับเพื่อนหรือญาติสนิท โชคลาภยังไม่มี แต่อาจได้เงินคืนจากลูกหนี้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำคู่มาให้ สุขภาพ ระวังอาหารไม่ย่อย ท้องอืด คอเลสเตอรอลสูง

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

มีเกณฑ์ตกงาน ย้ายงาน หรืองานมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร กว่าจะลงตัวน่าจะ 6 เดือน เจ้าของกิจการต้องใช้เงินลงทุนสูง ผู้ที่หางานทำจะได้งานแต่อาจจะไม่ตรงกับที่ต้องการ การเงิน มีช่องทางหารายได้พิเศษ แต่ก็เก็บไม่อยู่ คนโสดจะได้คู่จากการแนะนำของเพื่อน ผู้ที่อยากจะมีลูกเป็นช่วงที่มีโอกาสดี สุขภาพ ระวังเนื้องอก ไขมันในเลือดสูง โรคอ้วน

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

งานเจออุปสรรคปัญหา ผิดพลาดบ่อย เอกสารข้อมูลต้องแก้ไขเรื่อยๆ จนถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ เจ้าของธุรกิจ ระวังบริวารที่อายุน้อยก่อเรื่อง ผู้ที่ไปสัมภาษณ์งาน สมัครงาน สอบชิงทุน ประมูลงาน อาจไม่ผ่าน ได้รับข่าวร้าย การเงิน มีรายได้จากงานมากกว่า จะได้โชคลาภเล็กน้อย ความรักเป็นไปตามปกติ สุขภาพ ระวังความดัน เนื้องอก คอเลสเตอรอลสูง

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงานปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คนที่มองหางานอยู่อาจต้องรอก่อน กิจการที่ทำต้องเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่างเพื่อลดต้นทุนให้ได้ การเงิน ยังไม่ถึงเป้า จ่ายออกซะเยอะ คนโสดได้แฟนเด็กกว่าเยอะ ผู้ที่มีคู่มีเกณฑ์ได้ลูก สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับความดันสูง หมอนรองกระดูก

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงานยังคงต้องแก้ปัญหาอยู่ ดีที่ผู้ร่วมงานและเจ้านายให้ความช่วยเหลือ อยากเปลี่ยนงาน คงต้องรอ 2-3 เดือน กิจการค้าขายเงียบๆ ไม่คึกคัก จะมีเหตุขัดแย้งกับญาติเรื่องเงินหรือมรดก การเงิน ไม่มีข่าวดี โชคมาจากการทำงาน คนโสดมีโอกาสได้เจอคนดีๆ คู่รักมีเกณฑ์แต่งงาน สุขภาพ ระวังเรื่องหมอนรองกระดูก ไขมันในเลือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook