ดวงรายปี 2563 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/34/170617/horo-new5.jpgดวงรายปี 2563 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

    ดวงรายปี 2563 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

    2019-11-14T07:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

     

    พยากรณ์เดือนมกราคม

    การงานคึกคัก เดินทางตลอด จะได้รับผิดชอบงานโปรเจกต์ใหม่ๆ ธุรกิจการค้าจะมีการขยายงานหรือมีการเริ่มงานใหม่ๆ หลังวันที่ 10 มกราคม จะเหนื่อยมากแต่งานก็จะมีผลสำเร็จตามมา รายได้ดีมากแถมยังมีโชคลาภแบบฟลุคๆ หรือได้ของขวัญ ของฝากราคาแพง ได้โชคจากคนรัก สุขภาพที่ไม่ค่อยดีตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว หลังวันที่ 15 มกราคม จะค่อยๆ ดีขึ้น โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับช่องท้องและมดลูก

     

    พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

    อยู่ในช่วงการขยายงาน การงานล้นมือ ยิ่งหลังวันที่ 18 กุมภาพันธ์ งานที่ล้นมือเริ่มสร้างปัญหา ต้องปวดหัวหาทางแก้ไข กว่าจะสำเร็จนานถึง 45 วัน ผู้ที่คิดจะย้ายงานจะสมหวัง การเงิน เป็นเงินที่ต้องรอในอนาคตมากกว่า ปัจจุบันต้องหมุนเงินเข้าซ้ายออกขวา ความรักอาจมีแบบหลบๆ ซ่อนๆ หรือไม่เปิดเผย สุขภาพ มีอาการชาตามปลายมือ ปลายเท้า มีอุบัติเหตุ ผ่าตัด

     

    พยากรณ์เดือนมีนาคม

    เหน็ดเหนื่อย วุ่นวาย การงานมีแต่ปัญหารุมเร้า แก้ไขไม่จบ บางท่านทนไม่ไหว ถึงขั้นลาออก มีเกณฑ์โยกย้าย มีปัญหากับเจ้านาย กิจการเกี่ยวกับความเจ็บป่วยดีมาก เงินหมุนติ้ว กลางเดือนไปแล้วการเงินจะคล่องตัวขึ้น ความรักเรื่อยๆ เฉื่อยๆ เข็นไม่ขึ้น คนที่โสดก็ร้องเพลงรอต่อไป สุขภาพ ระวังอาการชาตามปลายมือ ปลายเท้า ไวรัสตับอักเสบ

     

    พยากรณ์เดือนเมษายน

    เงินเข้ารัวๆ แต่มาจากการงาน มีโชคลาภเล็กน้อย การงาน จะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโปรเจกต์ใหม่ต้องดูแล เจ้าของธุรกิจมีการปรับกลยุทธ์ใหม่ๆ ได้บ้านใหม่หรือโยกย้ายที่ใหม่ การเดินทางไกลจะมีปัญหาเรื่องเอกสาร เพื่อนสนิทจะขัดใจกัน ถูกนินทาลับหลัง คนโสดเปล่าเปลี่ยวต่อไป สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับปอด หลอดลมอักเสบ

     

    พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

    รายได้ดี มีโชคก้อนใหญ่มาจากงานใหม่ๆ การงานก้าวหน้า ได้ทั้งเงินและตำแหน่ง ผู้ใหญ่เมตตา เจ้าของกิจการ ผลประกอบการดี ลูกค้ามาจากการบอกต่อ แต่จะมีปัญหากับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิท มีการเดินทางระยะใกล้ๆ ได้พบเจอเพื่อนใหม่ที่จะคบกันไปอีกนาน คนโสด จากเพื่อนจะกลายเป็นแฟนหรือเพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้  สุขภาพ ระบบเลือดจาง เลือดหนืด เลือดเป็นพิษ

     

    พยากรณ์เดือนมิถุนายน                              

    ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ แต่เดินทางแล้วจะได้งาน มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ ได้รับผิดชอบโปรเจกต์ใหม่ๆ และจะได้เพื่อนร่วมงานมาร่วมทีม การเงิน ที่คิดว่าจะได้ก็ยังไม่ได้ เลื่อนไปอีก ลูกหนี้ยังไม่จ่าย โชคลาภคลาดไปนิดเดียว คนโสดจะได้คู่เด็กกว่าจากทางโลกโซเชียล สุขภาพ อาจจะเจ็บป่วย ผ่าตัด มดลูก เต้านมมีปัญหา

     

    พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

    ได้ตำแหน่ง ได้รับงานใหม่ แต่ก็มีคนนินทา อยู่ในสถานการณ์ที่มีความขัดแย้ง อย่าไปต่อปากต่อคำ เรื่องจะลุกลามใหญ่โต หรือมีปัญหากับคนรอบๆ ข้าง เช่น คนข้างบ้าน ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยว หรือซื้อรถใหม่ การเงินดีขึ้นเรื่อยๆ คนที่มีคู่จะมีเรื่องขัดแย้งเรื่อยๆ ให้พ้นปีนี้ก็รอด คนโสดจะได้เริ่มความสัมพันธ์แบบเพื่อน สุขภาพ คนในครอบครัวอาจเจ็บป่วย ผ่าตัด มีอุบัติเหตุ

     

    พยากรณ์เดือนสิงหาคม

    มีเกณฑ์ย้ายงาน หรือได้รับหน้าที่การงานใหม่ ถูกส่งไปอบรม กิจการค้าขายดี ลูกค้ามาอุดหนุนเยอะ มีการเดินทางติดต่อทางการค้า แต่อาจมีคู่แข่ง ระวังจะมีปัญหากับคนในที่ทำงานและที่บ้าน การเงิน ควบคุมได้แต่จะมีเพื่อนมาขอ ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายอาจเจ็บป่วย

     

    พยากรณ์เดือนกันยายน

    งานเต็มมือ ได้รับความไว้วางใจ ผู้ที่กำลังมองหางานทำ เป็นช่วงที่มีโอกาสดีๆ เข้ามา มีโชคทางการค้า ได้รับงานใหญ่  การเงินดีกว่าที่ผ่านมา มีเหลือเก็บ จะมีเรื่องขัดแย้งกับคนใกล้ตัว คนโสดยังไม่เจอใคร ผู้ที่มีคู่แล้ว ระวังมีเรื่องขัดแย้ง สุขภาพ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง

     

    พยากรณ์เดือนตุลาคม

    มีคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล อย่าเที่ยวกลางคืน ผับ บาร์ จะมีเรื่องวิวาทโดนลูกหลง  การงาน ได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่  เจ้าของกิจการ มีลูกค้ามากแต่ก็มีคู่แข่งที่น่ากลัว  การเงิน รายได้เพิ่มขึ้นกว่าเดิม มีเหลือเก็บ คนโสดจะได้คู่ที่ถูกใจ มีโอกาสพัฒนาถึงขั้นแต่งงาน  สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับอวัยวะเพศ ช่องท้อง

     

    พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

    ช่วงนี้มีรายจ่ายรอบด้าน เป็นเรื่องจำเป็นต้องจ่าย รายรับก็มีเข้ามาไม่น้อย แต่ไม่มีเหลือเก็บ งานเยอะ มีเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้เหนื่อยแต่ก็ดีกว่าที่ผ่านมา ผู้ที่จะหางานใหม่ อาจได้งานแต่ก็ไม่ถูกใจ เจ้าของกิจการค้าขายดีแต่คู่แข่งเยอะมาก เก่งๆ ทั้งนั้น  มีคดีความแต่จะชนะ ระวังจะมีเหตุขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือคนแถวบ้าน คนโสด จะมีคนมาสนใจแต่ก็มีคู่แข่ง สุขภาพ คนรอบข้างอาจเจ็บป่วย ผ่าตัด

     

    พยากรณ์เดือนธันวาคม

    การงานที่ต้องเดินทางจะมีเข้ามาไม่ขาด เป็นช่วงกอบโกยของงานประเภทนี้ งานถึงจะเยอะแต่ก็ทำเสร็จตามเวลาที่วางไว้ กิจการค้าวิ่งขาขวิด ตั้งแต่วันที่ 15 มีการเดินทางท่องเที่ยว  การเงิน จะดีหลังช่วงกลางเดือน ลูกหนี้ยังไม่จ่าย คนโสดอาจได้แฟนเด็กกว่าเยอะ จะมีเหตุขัดแย้งกับคนรอบๆ ตัว สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ เบาหวาน