ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนตุลาคม เดือนแห่งหัวใจพเนจร ที่ร่อนเร่ แสวงหาสมดุลของชีวิต จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความรักใคร่ เสน่หา ซึ่งเมื่อธาตุ “ไฟ น้ำ ลม” มารวมตัวกัน โดยไม่มี “ดิน” มาขวางกั้น อารมณ์ก็จะพลุ่งพล่าน รุนแรง หวั่นไหว แปรปรวนได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น อยู่ดี มีความสุข ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ หลีกเลี่ยงที่จะกระทำกิจกรรมที่อยู่ห่างจากคนรัก คู่ครอง เช่น เข้าร่วมสัมมนา เดินทางท่องเที่ยว หรือ ใช้สื่อรักออนไลน์แอบแชทกับคนอื่น เพราะหากประมาท ก็อาจทำให้เผลอใจ จนเผลอกาย ที่จะตกบ่วงเล่ห์เสน่หาที่ยากจะถอนตัวได้ จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรักที่จะนำความทุกข์ทั้งกายและใจมาให้

แต่สำหรับคนโสดที่แค่รักสนุก สุขไปวันๆ ที่พร้อมจะจ่ายเงิน ทุ่มเทได้อย่างเต็มที่ ก็อย่าพลาดโอกาสดีๆ ทั้งจากการร่วมเดินทางท่องเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหาย แชทหารักออนไลน์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก แต่ควรระวังหาก “เผลอ” คิดผูกพันจริงๆ ก็อาจเจอ...เจ็บนี้อีกนาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1-2, 4-6, 8-9, 23-25, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook