ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีธนู โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ และราศีสิงห์ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและเงินตรา ซึ่งตามคำครูโบราณกาลท่านว่าไว้...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ ให้สดใสไฉไลมากขึ้น ทั้งจากการแต่งกาย บุคลิกลักษณะ การพูด การเขียน ให้อ่อนหวาน นุ่มนวลมากขึ้น เรียนรู้ที่จะทำให้สัมพันธ์ทางเพศโรแมนติก เร่าร้อนมากขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนรัก คู่ครอง รักใคร่ หลงใหลเสน่หา ขออะไรก็มีโอกาสได้ดังที่หวัง และกลางเดือนไปแล้ว ก็ควรหาเวลาไปท่องเที่ยวแดนไกลด้วยกัน อย่าปล่อยให้เขา/เธอหรือตัวเองไปคนเดียว เพราะนั่นคือต้นเหตุที่อาจทำให้สัมพันธ์รักเปลี่ยนแปลงได้...อย่าประมาท!

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือ การเดินทาง ก็จะเป็นโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก เจอคนที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับชาวราศีธนูที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่เขา/เธอคนนั้น จะหวนคืนกลับมาสร้างรัก สานฝันกันใหม่ด้วยเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 1-3, 8-10, 19-25, 30-31

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook