ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกรกฎาคม เรื่อง “ไกลตัว” อาจทำให้ “คนใกล้ตัว” ห่างเหินจนหายไป เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับราหู จอมมัวเมา ที่เป็นเงามืดหม่นของโลก ขณะที่ดาวอังคาร พลังร้อนแรงแห่งอารมณ์ และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรไปสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณเตือนว่า

หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ก็ควรสนใจ ห่วงใยคนรัก คู่ครอง ให้มากกว่าหาความสุขสำราญส่วนตัวจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือหมกมุ่นคลั่งไคล้อยู่กับเรื่องความเชื่อ ศรัทธาของตัวเอง รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะโน้มน้าวใจ ชักจูง หรือ ขัดแย้งกับเขา/เธอ เพื่อให้เห็นพ้องด้วย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

แต่สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ การทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอรักหวือหวาโรแมนติก..แต่ก็แค่ระยะสั้นๆ เพราะพอหมดโปรโมชั่น หมดความตื่นเต้น ประทับใจ รักก็อาจลอยลมหายไปได้ในพริบตา!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-4, 10-11, 13-14, 20-24, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook