ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤษภาคม เริ่มต้นเวลาแห่งการเดินทางค้นหาความรัก ที่อาจทำให้พบความสุข สนุกสนาน แต่รักสนุกมากเกินไป ก็อาจทำให้ทุกข์ถึงใจได้ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่เปลี่ยนไปมาอย่างรวดเร็วด้วยอิทธิพลจากดาวมฤตยู จ้าวแห่งการเปลี่ยนแปลงที่คาดเดาไม่ได้ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลจะสถิต ณ เขตราศีเมษ และจะโคจรเข้าสู่ราศีพฤษภกลางเดือนนี้ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของเขา/เธอ หากเห็นต่างก็ขัดแย้งอย่างละมุนละม่อม อ่อนโยน ไม่คัดค้านอย่างเอาเป็นเอาตาย หลีกเลี่ยงการใช้คำหยาบคายที่แสดงถึงการดูถูก เหยียดหยาม ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ การสื่อสารออนไลน์ ได้ร่วมคุย สนทนากับเพศตรงข้ามที่เข้าร่วมศึกษา ร่วมสัมมนาในเดือนนี้ จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะมีโอกาสร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 3-5, 12-14, 19-21, 25-27, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook