ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนเมษายน ฤดูร้อนที่อาจนำลมฝนพัดพาให้เย็นชื่นใจ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลัง อำนาจและอารมณ์ที่รุนแรง ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็ยังเคียงคู่อยู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่กำลังจะโคจรจากราศีกุมภ์ สู่ราศีมีนในเวลาอีกไม่นาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จะทำให้รักรื่นรมย์ สดชื่น เย็นสบายเหมือนสายฝนที่โปรยปราย ก็มาจากการทุ่มเทแรงกายแรงใจให้มากยิ่งขึ้น ที่จะทำให้เขา/เธอมีความสุข โดยการให้ความสุข ดูแลคนในครอบครัว จัดการบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ร่วมปรึกษาหารือ ไม่ขัดแย้งด้วยเหตุจากปัญหาของบุตร-ธิดา หรือ ร่วมกันคิด ร่วมกันทำสิ่งใหม่ๆ ก็จะทำให้เดือนนี้ผ่านไปได้อย่างสุขกาย สบายใจกันทั้งคู่

สำหรับคนโสดที่อยู่ไกลบ้าน หากจะไขว่คว้าหารักแท้ การเดินทางกลับบ้านเกิด สู่ถิ่นฐานภูมิลำเนาเดิม ร่วมเทศกาลงานรื่นเริง ก็ยังจะเป็นโอกาสสำคัญที่จะมีเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ และหากมีความตั้งใจแน่วแน่ เขา/เธอคนนั้น ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 5-7, 12-16, 19-20, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook