ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ที่จะทำให้เกิดลาภผลตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 25-26 ควรระวังเหตุจากลูกน้อง บริวาร ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างคาดไม่ถึง และควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ลำพังในที่เปลี่ยว...อันตราย!

การงาน       ธุรกิจสิ่งพิมพ์ โฆษณา อยู่ในระยะที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งได้ง่ายขึ้น รวมถึงการเรียน จะสอบเข้า หรือจะติดต่อเพื่อเปลี่ยนสถานศึกษา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี จะได้ดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ สมัครงานต่างจังหวัดใกล้ๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วยเช่นกัน

ความรัก       สุดสัปดาห์ หากเดินทางท่องเที่ยว หรือร่วมสังสรรค์กัน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และโรแมนติคมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ เจอคนที่คิดว่าใช่เลย แต่อาจต้องใช้ความอดทนที่จะสานสัมพันธ์ เพราะเขา/เธอคนนั้น ระวังตัวมาก!

สุขภาพ       ยังอยู่ในระยะที่ยังต้องระวังถูก “กัด” จากสัตว์มีเขี้ยว ไม่ว่าจะเป็นชนิดใดก็ตาม ก็ไม่ควรประมาท เพราะหากเผลอ พลั้งพลาด ก็อาจเกิดอันตรายขึ้นได้

โชคลาภ      วันที่ 25-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook