ดูดวงปี 2562 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.ธนกร ศานติพรนพเก้า

ดูดวงปี 2562 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.ธนกร ศานติพรนพเก้า

ดูดวงปี 2562 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.ธนกร ศานติพรนพเก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2562 โดย อ.ธนกร ศานติพรนพเก้า ดวงชะตาของท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไรในปี 2562 เรามีคำทำนาย ดูดวง 2562 แม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ในตลอดปีพุทธศักราช 2562 ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 22 มี.ค. - 21 เม.ย.

เหน็ดเหนื่อยเรื่องการงานอยู่บ้าง บางครั้งต้องทำในสิ่งที่เจ้านายสั่งทั้งที่ไม่อยากทำ แต่ก็ต้องทำด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบ การเงิน จะสามารถหาเงินหรือจะได้เงินเข้ามาตลอด มีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไปบ้างแต่ก็ยังมีเงินเหลือเก็บอยู่ ความรัก มีโอกาสสมหวังด้านความรัก ลงตัวเรื่องความสัมพันธ์ได้ดีเป็นอย่างมาก

 >> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

ราศีพฤษภ 22 เม.ย. - 21 พ.ค.

การงานจะพบความเจริญรุ่งเรืองและความก้าวหน้าได้เป็นอย่างดี ได้ทำในสิ่งที่ตนเองถนัดเป็นพิเศษ การเงิน มีเหตุต้องใช้เงินออกไปมากเป็นพิเศษจะด้วยความเต็มใจหรือไม่เต็มใจก็ตาม  ความรัก เกิดความมั่นคงทางด้านความรักความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ยังมีไฟในการทำงานเพื่อสร้างผลงาน และจะเกิดความสำเร็จที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะให้ความสำคัญกับเจ้าชะตามากขึ้น การเงิน ค่าใช้จ่ายยังมีมาก ยังไม่สามารถสร้างความสมดุลในเรื่องของการใช้จ่ายได้ดีพอ ความรัก ยังคงมุ่งมั่นในเรื่องของธุรกิจมากกว่าที่จะมุ่งเน้นเรื่องความรักโดยตรง

>> อ่านดวงราศีเมถุน แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีกรกฎ  22 มิ.ย. - 21 ก.ค.

มีเรื่องการเสียเงินหรือใช้จ่ายเงินมาก เป็นช่วงที่เกิดปัญหา มีอุปสรรคของชีวิต ระวังมีคดีความ ความรักยังมีความขัดแย้งด้วยเรื่องของอารมณ์เป็นใหญ่ เป็นช่วงที่ดวงไม่ดี มีเคราะห์เยอะ

>> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีสิงห์ 22 ก.ค. - 21 ส.ค.

จะทำธุรกิจการงานใดๆ จะประสบความสำเร็จอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ จะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เกิดความโชคดีเป็นอย่างมาก การเงิน ระวังเรื่องการใช้จ่าย แต่ก็จะสามารถหมุนเงินให้ผ่านพ้นไปได้ หรือจะทำเรื่องขอเครดิตก็จะได้รับการอนุมัติ ความรัก ยังไม่ตัดสินใจด้านความรัก เพราะยังมุ่งมั่นในการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตมากกว่า

>> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีกันย์ 22 ส.ค. - 21 ก.ย. 

ยังคงพบเรื่องวุ่นๆ ด้านการงาน ต้องพบเจอความไม่เป็นระบบในเรื่องของการงานที่ต้องคอยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปให้ได้ และต้องเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ เพิ่มเติม  การเงิน โชคดี มีโชคที่จะสามารถหมุนหาใช้จ่ายเงินได้อย่างคล่องตัวเสมอ ความรัก ดูเหมือนจะพบสถานการณ์ด้านความรักที่ก่อให้เกิดความทุกข์ใจก็เป็นไปได้ ระวังเรื่องเลิกราหย่าร้าง

>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ราศีตุลย์ 22 ก.ย. - 21 ต.ค.

ความพยายาม ความสร้างสรรค์จะทำให้ตนเองพบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่ การเงิน มีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ และระวังให้ใครยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืน ความรัก ผู้ที่มีคนรักอยู่แล้ว การพัฒนาเรื่องความสัมพันธ์ด้านความรักค่อย ๆ ดีขึ้น เกิดความสุขใจ

>> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ราศีพิจิก 22 ต.ค. - 21 พ.ย. 

มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากจะสร้างความสำเร็จตามที่ตนเองนั้นตั้งเป้าหมายเอาไว้ การเงิน มีเรื่องรายจ่ายและรายรับซึ่งก็หาเพิ่มเข้ามาได้ แต่ก็มีเหตุที่ต้องจ่ายออกไป จะเป็นลักษณะแบบนี้ไปตลอดทั้งเดือน ความรัก ดูเหมือนว่ายังมีความสุขในการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตตนเอง มากกว่าที่จะเลือกใครเข้ามาในชีวิต

>> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีธนู  22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

จะสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตามที่คาดหวังเอาไว้ และจะได้พบหุ้นส่วน ผู้ร่วมงานที่ดี การเงิน ควรระวังมาก ๆ เพราะมีเรื่องใช้จ่ายเงินออกไปจำนวนมาก หรือมีเหตุใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมเครื่องจักร เครื่องมือ ยานพาหนะ ความรัก มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรัก แบ่งเวลาให้กับคนรักได้มากขึ้น

>> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ราศีมังกร  22 ธ.ค. - 21 ม.ค.

จะพบการเปลี่ยนแปลง มีการเดินทางติดต่องาน หรือฝึกอบรมเพื่อให้เกิดประสบการณ์และความชำนาญมากขึ้น การเงิน ค่าใช้จ่ายยังมีมาก ต้องวางแผนการใช้เงินให้รอบคอบและรัดกุมมากๆ ความรัก ถ้าหากพบรักจะพบคนที่มีอายุมากกว่า หรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงกว่า มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า

>> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ราศีกุมภ์  22 ม.ค. - 21 ก.พ.

จะประสบความสำเร็จไปทุกอย่าง จะทำธุรกิจใด ๆ ก็จะประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าเป็นอย่างมาก การเงิน สามารถหมุนหาใช้จ่ายเงินได้อย่างต่อเนื่อง ความรัก สุขสมหวังด้านความรัก เพราะมีโอกาสพบคู่แท้ก็เป็นไปได้

>> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีมีน  22 ก.พ. - 21 มี.ค.

จะพบความเร่งรีบในเรื่องของการทำงาน มีความพยายามเป็นอย่างมากที่จะใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ ระวังเอกสารสัญญาที่ลงนามเกิดความล่าช้า แต่ด้วยความสามารถที่ดีจะทำให้เกิดความสำเร็จ  การเงิน เป็นเดือนที่จะโชคดีมากเป็นพิเศษ เพราะเพื่อน คนสนิท เพศตรงข้าม หรือคนรักจะคอยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน  ความรัก จะพบรักแบบฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัว จะสมหวังด้านความรัก

>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook