ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมีนาคม อากาศเริ่มร้อน ใบไม้เริ่มผลิ แต่ปลายเดือนยังอาจมีพายุ ฟ้าคะนองที่จะทำหัวใจรักของชาวราศีกรกฎอาจถึงเวลาต้อง..ปล่อยวางเสียที!! จากดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน มหาสมุทรที่ลึกสุด คณนา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ยังไม่ “ลงตัว” ควรระวังการแสดงอารมณ์รุนแรง รุกเร้า ที่จะให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ ก็อาจทำให้เขา/เธอคนนั้นหมดความอดทน สะบัดหน้าจากไปไม่หวนคืน! แต่สำหรับความรักที่ยังเรื่อยๆ มาเรียงๆ มานานจนชืดชา น่าเบื่อหน่าย ควรใส่ใจ หาเวลาเติมไฟรักให้หัวใจของเขา/เธอ ร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง ก็จะเป็นโอกาสให้ “รัก” สดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

สำหรับคนโสด การเดินทางไกล หรือ ใช้สื่อออนไลน์ติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังอย่า “เหวี่ยงแห” จับปลาหลายมือ จับตัวเดียว กำไว้ให้แน่น  เพราะมีโอกาสสูงที่จะดิ้นหลุดไม่เหลือสักตัว!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  คือ 1, 8, 10-12, 18-20, 26-29 และ 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook