ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/25/128209/ww_1.jpgผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

    ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

    2017-11-28T17:30:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อชาวกุมภ์กับชาวธนูคบหากัน อุดมคติของชาวกุมภ์กับความรู้ของชาวธนูจะผสมผสานกันจนทำให้คุณสองคนเป็นคู่รักที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่มีอะไรมายับยั้งความสัมพันธ์ของคุณได้ แถมยังปิดประตูตาย ลืมความน่าเบื่อไปได้เลย ภายใต้ความโรแมนติกของคุณทั้งคู่นั้นยังมีมิตรภาพแบบเพื่อนอยู่ด้วย ชาวกุมภ์กับชาวธนูสื่อสารกันได้ดีและมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม คุณทั้งคู่ยึดมั่นในอุดมคติและชอบความตื่นเต้นในชีวิต คุณพร้อมจะโบยบินไปด้วยกันโดยปราศจากความหวั่นกลัวใดๆ

    ระดับความเป็นคู่แท้ 

    ชาวกุมภ์กับชาวธนูนั้นมีความสุขกับการชื่นชมกันและกัน ชาวกุมภ์ชอบความคิดริเริ่มและความเป็นเลิศในหลายๆด้านของชาวธนู ในขณะที่ชาวธนูชอบความเป็นตัวของตัวเอง มุมมอง และความคิดสร้างสรรค์ของชาวกุมภ์ ชาวธนูมักมาพร้อมกับความคิดใหม่ๆ แต่ไม่ค่อยจะสานต่อให้สำเร็จได้เหมือนอย่างชาวกุมภ์ คุณทั้งคู่ต่างรักอิสระ

    จึงไม่ค่อยมีความขัดแย้งเพราะต่างก็เข้าใจความรู้สึกของอีกฝ่ายดี แต่ก็อาจมีบางครั้งที่ชาวกุมภ์ผู้พร้อมจะไปยืนเคียงข้างคนรักอาจรู้สึกว่าชาวธนูนั้นสนใจและหมกมุ่นอยู่แต่กับตัวเอง แต่ตราบใดที่คุณทั้งคู่ยังคงสื่อสารและค้นหานิยามของการมีความสุขร่วมกัน คุณก็จะก้าวข้ามอุปสรรคทั้งเล็กและใหญ่ไปได้

    ราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์และดาวยูเรนัส ส่วนราศีธนูได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส ดาวทั้งสามดวงผนึกกำลังกันส่งผลให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่โดดเด่น อย่างเช่นแค่มองตากันก็เข้าใจ ดาวยูเรนัสคือความคิดสร้างสรรค์และสิ่งใหม่ๆ ซึ่งส่งผลเป็นความคิดอันแสนอลังการของชาวกุมภ์ ดาวพฤหัสเข้ามาพร้อมกับพลังของการเรียนรู้ และสุดท้าย เมื่อแรงบันดาลใจจากดาวยูเรนัสเริ่มจาง และพลังของดาวพฤหัสเริ่มมอดลง ดาวเสาร์ก็จะเข้ามามอบพลังของการสานต่องานอย่างเป็นระบบ จนประสบความสำเร็จ

    ราศีกุมภ์เป็นธาตุลม ส่วนราศีธนูเป็นธาตุไฟ ลมสามารถโหมกระพือให้ไฟลุกแรงได้ เช่นเดียวกับที่ชาวกุมภ์เป็นแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้ชาวธนู เมื่อคุณทั้งคู่จับมือกันก็จะกลายเป็นทีมที่มีความคิดริเริ่มและมีความสามารถในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ ทั้งชาวกุมภ์และชาวธนูจะใช้ความเฉลียวฉลาดและความคิดสร้างสรรค์บวกกับสัญชาตญาณแห่งการผจญภัยเข้าค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ คุณทั้งคู่มีความสนใจที่หลากหลาย

    ชาวธนูมักทำอะไรโดยใช้ความรู้สึกนำทาง และชอบหยุดกลางคันเพื่อไปเริ่มต้นสิ่งใหม่ ในขณะที่ชาวกุมภ์นั้นไม่ปรับเปลี่ยนอะไรง่ายๆ และจะเดินหน้าทำสิ่งนั้นจนสำเร็จ ชาวกุมภ์เลือกที่จะแก้สถานการณ์และแก้ไขปัญหามากกว่าจะหลับหูหลับตาเปลี่ยนไปหาสิ่งใหม่ ในขณะที่ชาวธนูมีความสุขกับการยักย้ายถ่ายเทความสนใจไปมา แล้วแต่อารมณ์จะพาไป แต่ทั้งนี้คุณทั้งคู่ต่างก็ซื่อสัตย์และทุ่มเทให้กันและกัน

    สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกุมภ์กับชาวธนูคือความเอาใจใส่และความสามารถในการแก้ไขปัญหายากๆ เมื่อเห็นพ้องต้องกันกับแนวคิดใดแล้ว คุณทั้งคู่ก็จะกัดไม่ปล่อย การผสมผสานที่น่าเกรงขามนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเข้มข้นและมีรสชาติทีเดียว

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :astrologyk.com