ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกุมภ์ (ระหว่างวันที่ 22 ม.ค. ถึง 21 ก.พ.)

ชาวราศีกุมภ์จะมีอุปนิสัยทำอะไรตรงไปตรงมา ตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็วมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นคนฉลาดพูดไม่อ้อมค้อม พูดตรงไปตรงมา มักจะติดเพื่อน ชอบเข้างานสังคม ด้วยลักษณะนิสัยของชาวราศีกุมภ์จะมีน้ำใจต่อเพื่อนเสมอจึงมีเพื่อนรักใคร่เอ็นดูเสมอ  และชอบศึกษาหาความรู้ใหม่เพื่อความก้าวหน้ามีความทะเยอทะยานในตนเองสูง มีความสามารถทางด้านศิลปะและจะเป็นคนที่มีจินตนาการที่ดีชอบวางแผนงานต่างๆบางครั้งก็ชอบเปลี่ยนจุดมุ่งหมายบ่อยๆชอบพัฒนาตนเองอยู่เสมอ  ชอบพึงพาตนเองชอบของใหม่ทันสมัย

 

ชาวราศีธนู (ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. ถึง 21 ธ.ค.)

ตามอิทธิพลของราศีชาวราศีธนูเป็นชอบตั้งเป้าหมายของชีวิตคนชอบเดินทางท่องเที่ยวชอบการเดินทางไกลหรือต้องมีเหตุให้เดินทางบ่อยๆหรือไม่ค่อยได้อยู่ในถิ่นเกิดตนเองอาจมีเหตุต้องย้ายบ้านย้ายที่อยู่แล้วจะก่อให้เกิดความโชคดีเป็นคนใจดี สุภาพเรียบร้อยอ่อนโยนกับสถานการณ์ปกติ  แต่ก็สามารถใจร้อนขึ้นมาได้ถ้าได้พบเจอเรื่องที่ไม่ถูกต้องเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ๆเพิ่มเติม มีความชอบเรื่องศาสนาชอบไปวัด ดวงชะตาถ้าได้โยกย้ายอยู่ต่างถิ่นต่างประเทศก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองดี เป็นคนอนุรักษ์นิยมเป็นคนที่มีอุดมการณ์ ใจดี เป็นคนใจบุญ ชอบเปลี่ยนเป้าหมายในชีวิตบ่อยๆ

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกุมภ์กับชาวราศีธนู

ความสมพงศ์ของคู่รักชาวราศีกุมภ์กับชาวราศีธนูนั้นทั้งสองราศีนี้ความสมพงศ์กันอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เหมาะแก่การจะเป็นคู่รักและคบหากันอย่างจริงจังจนไปถึงขั้นแต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันก็เป็นไปได้ เพราะข้อดีของชาวราศีกุมภ์คือการมีน้ำใจชอบดูแลเอาใจใส่ครอบครัว ชาวราศีธนูก็มีข้อดีก็คือคิดจะทำสิ่งใดที่จะตั้งใจทำเอาไว้ก็มักทำจะทำตามเป้าหมายที่ตั้งใจเอาไว้ให้สำเร็จให้ได้  เป็นคนกระตือรือร้นชอบเดินทางส่งผลให้ในวันหยุดมักจะต้องเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันบ่อยๆก็จะส่งผลดีต่อกันในด้านการสร้างความรักความสัมพันธ์ที่ดี ในการสร้างฐานะร่วมกันจะสามารถสร้างความร่ำรวยร่วมกันได้ดี  สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรช่วยกันไปท่องเที่ยวร่วมกัน ไหว้พระธาตุดอยสุเทพ  ดูหนัง ดูคอนเสิร์ต ไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน อัญมณีที่นำโชคที่ควรมอบให้แก่กันซึ่งจะเกิดความรักที่ดีต่อกันก็คือ  ไข่มุก บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้อยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์ ไทยประยุกต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook