ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสัมพันธ์ของชาวตุลย์กับชาวธนูเปรียบเหมือนสวรรค์ สำหรับคุณสองคนมีความเข้าใจและผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง ชาวธนูผู้เป็นนักเดินทางจะไขว่คว้าหาความรู้ตลอดเวลา ส่วนชาวตุลย์ผู้รักศิลปะ สุนทรียะและความสวยความงามก็จะเป็นเพื่อนร่วมทางผู้มอบประสบการณ์และความรู้สึกดีๆให้กับชาวธนู ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะสดชื่นเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลาเพราะคุณไม่เคยหยุดสรรหาความตื่นเต้นและสิ่งที่ให้ชีวิตชีวา ความเข้าอกเข้าใจที่ชาวตุลย์และชาวธนูมีให้กันจะทำให้ความรักแนบแน่นอย่างไม่จืดจาง คุณทั้งคู่จะสร้างความรักใหม่ และมีชีวิตใหม่ร่วมกัน

ระดับความเป็นคู่แท้

 

คู่ชาวตุลย์กับชาวธนูเป็นได้ทั้งคู่เพื่อนรักและคนรัก ทั้งคู่เป็นคนมองโลกในแง่ดีและกระตือรือร้นที่จะแสวงหาความรู้และประสบการณ์อันงดงาม ระหว่างคุณสองคนแทบจะไม่มีปัญหาใดๆ อาจมีบ้างที่การพูดไม่คิดของชาวธนูไปทำร้ายจิตใจอันอ่อนไหวของชาวตุลย์ และในทางกลับกัน บางครั้งชาวตุลย์ก็เจ้าอารมณ์เกินไป ยากเกินกว่าที่ชาวธนูจะเข้าใจ เนื่องจากชาวตุลย์เป็นผู้มีวาทศิลป์โดยกำเนิด และแสนจะเกลียดความขัดแย้ง ประกอบกับนิสัยลืมง่ายให้อภัยเร็วของคุณทั้งคู่ ทุกความตึงเครียดและความขัดแย้งจึงถูกคลี่คลายไปได้โดยง่าย

ราศีตุลย์ได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ (ความรัก) ส่วนราศีธนูได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส (ปรัชญาและโชคลาภ) พลังหยินของดาวศุกร์และพลังหยางของดาวพฤหัสทำให้คุณทั้งคู่เข้ากันได้อย่างพอเหมาะพอดี ชาวธนูนั้นชอบความท้าทายและการแสวงหาความรู้ โดยเฉพาะในเรื่องความหมายของชีวิตและความตาย และเมื่อชาวตุลย์มีแนวคิดใหม่ๆ ชาวธนูก็พร้อมจะทำความเข้าใจและสานต่อแนวคิดนั้นด้วยความกระตือรือร้น

ราศีตุลย์เป็นธาตุลม ส่วนราศีธนูเป็นธาตุไฟ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เปี่ยมไปด้วยพลัง ดังเช่นที่ลมสามารถโหมกระพือให้ไฟร้อนแรงและลุกลามได้ ในการคบหากันนี้ ชาวธนูมักหลงเข้าใจว่าตัวเองเป็นผู้คุมบังเหียน แต่อันที่จริงแล้วเป็นชาวตุลย์ที่ควบคุมทุกสิ่งอยู่อย่างเงียบๆ คุณทั้งคู่มีพลังเหลือล้นและก้าวไปด้วยกันได้ไกล ทั้งนี้ความสัมพันธ์จะราบรื่นหากชาวธนูรู้สึกว่าตัวเองได้รับอิสระอย่างเต็มที่

ชาวตุลย์เป็นนักคิดริเริ่ม มีความคิดใหม่ๆและสถานที่ใหม่ให้แวะเวียนไปอยู่เสมอ แต่ก็เปลี่ยนใจได้ตลอดเวลา ส่วนชาวธนูนั้นปรับตัวเก่งและมีความยืดหยุ่น พร้อมรับมือกับทุกการเปลี่ยนใจและการเปลี่ยนแผนของชาวตุลย์ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวตุลย์กับชาวธนูคือความใฝ่รู้และการใช้ประโยชน์จากไหวพริบที่ทั้งคู่มีเหมือนกัน คุณสองคนเป็นคู่ที่เหมาะสมกันในทุกด้านและจะก้าวไปด้วยกันได้ไกลอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook