ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 21 ต.ค.)

ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจมีลักษณะการเป็นผู้ให้ชอบเหลือสังคมหรือมิตรสหาย เหมาะจะทำงานสังคมสงเคราะห์ อาชีพนักขาย นายหน้า นิสัยใจดีเป็นคนเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ สุภาพ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบงานประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆงานด้านความบันเทิงงานด้านการแสดง เป็นคนดื้อเงียบเจ้าอารมณ์บ้างเล็กน้อยเป็นคนรักเพื่อน  แต่ก็ไม่ชอบความวุ่นวายกับผู้คนมากมายเกินไป รักความยุติธรรม มีเสน่ห์มาก  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมีความฉลาดชอบการประนีประนอม ชอบเจรจาต่อรอง เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับมีความโรแมนติกในตนเอง

 

ชาวราศีธนู (ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. ถึง 21 ธ.ค.)

ตามอิทธิพลของราศีชาวราศีธนูเป็นชอบตั้งเป้าหมายของชีวิตคนชอบเดินทางท่องเที่ยวชอบการเดินทางไกลหรือต้องมีเหตุให้เดินทางบ่อยๆหรือไม่ค่อยได้อยู่ในถิ่นเกิดตนเองอาจมีเหตุต้องย้ายบ้านย้ายที่อยู่แล้วจะก่อให้เกิดความโชคดีเป็นคนใจดี สุภาพเรียบร้อยอ่อนโยนกับสถานการณ์ปกติแต่ก็สามารถใจร้อนขึ้นมาได้ถ้าได้พบเจอสิ่งที่ไม่ถูกต้องเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ๆเพิ่มเติม มีความชอบเรื่องศาสนาชอบไปวัด ดวงชะตาถ้าได้โยกย้ายอยู่ต่างถิ่นต่างประเทศก็จะมี ความเจริญรุ่งเรืองดีเป็นคนอนุรักษ์นิยมเป็นคนที่มีอุดมการณ์ ใจดี เป็นคนใจบุญ ชอบเปลี่ยนเป้าหมายในชีวิตบ่อยๆ

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีตุลย์กับชาวราศีราศีธนู

ความสมพงศ์ของดวงชะตาระหว่างคู่รักชาวราศีตุลย์กับราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ก็ต้องมีเรื่องของการที่ต้องปรับตัวเข้าหากันอยู่บ้างในเรื่องของการแบ่งเวลาให้กันเพราะอิทธิพลราศีของคู่รักทั้งสองราศีนี้มักมีกิจธุระอยู่บ่อยๆ ฉะนั้นควรปฏิบัติในการทุ่มเทและการแบ่งเวลาเพื่อสร้างความรักความสัมพันธ์ที่มีต่อกันให้ลงตัวและใช้ความเข้าใจซึ่งกันและกันก็จะดีด้านความรักความสัมพันธ์ต่อกัน ส่วนชาวราศีตุลย์จะเอาใจคู่รักชาวราศีธนูนั้นไม่ยาก ต้องคอยดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการโชว์ฝีมือในการทำอาหารให้เขารับประทานก็จะเกิดความประทับใจในเรื่องของการเอาใจใส่กันและการดูแลกันได้เป็นอย่างดี เมื่อถึงวันสำคัญเช่นวันเกิดของคนรักหรือวันครบรอบวันแต่งงานก็ควรมีของขวัญที่จะมอบให้กันเสมอก็ส่งผลดีให้เกิดความรักความสัมพันธ์ที่มั่นคงและหวานชื่นต่อกันได้อย่างมีความสุข สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปท่องเที่ยวร่วมกันเพื่อก่อให้เกิดความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็คือ  เดินทางท่องเที่ยววัดพระแก้ว     ไปเที่ยวทะเล  ทะเลสาบ  ดูหนัง  สวนสนุก อัญมณีที่ควรมอบให้กันเป็นการช่วยเสริมด้านความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็คือบุษราคัม บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้อยู่อาศัยร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์ ไทยประยุกต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook