ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของคู่ชาวตุลย์เป็นความรักที่โรแมนติกและลงตัวอย่างพอเหมาะพอดี โดยความราบรื่นและสุนทรียภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุด คู่รักชาวตุลย์จะเนรมิตให้ทุกสิ่งที่ทั้งคู่ทำด้วยกันงดงามและลงตัวอย่างน่าทึ่ง ราศีตุลย์ (ตราชั่ง) คือสัญลักษณ์ของความเป็นคู่ ชาวตุลย์ชื่นชอบการตกหลุมรัก และจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของตนสวยงามเหมือนฝัน ถ้าอยู่ในช่วงเดทกัน ทั้งคู่ก็จะใช้เวลากุ๊กกิ๊กกันในโรงภาพยนตร์หรือร้านกาแฟ ถ้าใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว บ้านของทั้งคู่ก็จะเหมือนแกลเลอรี่ที่เต็มไปด้วยงานศิลปะ ข้าวของสวยงาม และความรัก

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวตุลย์นั้นชอบให้ตัวเองเป็นที่รักของใครๆ เกลียดความขัดแย้งและจะทำทุกอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ อีกทั้งพร้อมจะเป็นฝ่ายอ่อนข้อให้หากเกิดความขัดแย้งใดๆขึ้นมา ทั้งนี้ไม่ใช่เพราะชาวตุลย์ไม่จริงใจ แต่เป็นเพราะพวกเขารู้สึกไม่โอเคเอามากๆกับการปะทะคารม คู่รักชาวตุลย์จะเข้าใจความรู้สึกของกันและกันในเรื่องนี้ดี ชาวตุลย์เป็นคนมีความพอเหมาะพอดีและชอบที่จะมีใครสักคนไว้ให้รักและชื่นชม

ทั้งนี้ชาวตุลย์จะมีความสุขที่สุดหากได้เจอคนรักที่มีความสนใจเหมือนๆ กันและพร้อมจะแบ่งปันประสบการณ์ซึ่งกันและกัน ราศีตุลย์ได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ (ความรัก) คู่รักชาวตุลย์จะมีความสัมพันธ์ที่งดงาม โรแมนติก และมีความสุขสุดๆ ทั้งคู่ต่างเอาอกเอาใจกัน และบางครั้งก็มากเกินไป แน่นอนว่ามันเป็นความสุขที่หักห้ามใจได้ยาก เอาเป็นว่าคุณทั้งคู่นี่พากันเสวยสุขเหมือนราชาราชินีเลยทีเดียว

ราศีตุลย์เป็นธาตุลม คุณทั้งคู่ให้คุณค่ากับความสุขทางใจมากที่สุด คุณชื่นชอบการใช้ไหวพริบ ชื่นชมภาพยนตร์และงานศิลปะวัฒนธรรมทุกแขนง อีกทั้งมีมารยาทงามและมีวาทศิลป์เป็นเลิศ ทักษะการไกล่เกลี่ยและประนีประนอมของคุณทั้งคู่สามารถหยุดความขัดแย้งและการปะทะในทุกกรณีได้ ชาวตุลย์เป็นผู้มีทั้งความคิดริเริ่มและแรงบันดาลใจ หากคุณทั้งคู่ตั้งใจทำงานร่วมกันในโครงการใดๆแล้ว ก็ออกมาดีทั้งนั้น

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของคู่ชาวตุลย์คือวาทศิลป์อันน่าทึ่ง ความสุภาพอ่อนโยน และความเคารพที่คุณทั้งคู่มีให้กัน ความรับผิดชอบ ความรัก และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของคุณทั้งคู่จะทำให้ความสัมพันธ์ยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook