ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/21/109501/1010.pngผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

    ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

    2016-12-02T16:13:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชาวราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 21 ต.ค.)

    ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจมีลักษณะการเป็นผู้ให้ชอบเหลือสังคมหรือมิตรสหาย เหมาะจะทำงานสังคมสงเคราะห์ อาชีพนักขาย นายหน้า นิสัยใจดีเป็นคนเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ สุภาพ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบงานประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆงานด้านความบันเทิงงานด้านการแสดง เป็นคนดื้อเงียบเจ้าอารมณ์บ้างเล็กน้อยเป็นคนรักเพื่อน  แต่ก็ไม่ชอบความวุ่นวายกับผู้คนมากมายเกินไป รักความยุติธรรม มีเสน่ห์มาก  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมีความฉลาดชอบการประนีประนอม ชอบเจรจาต่อรอง เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับมีความโรแมนติกในตนเอง

     

    ความเข้ากันของทั้งสองราศี   85 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

     

    การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีตุลย์กับชาวราศีราศีตุลย์

    ความสมพงศ์ของดวงชะตาคู่รักชาวราศีตุลย์กับชาวราศีตุลย์ด้วยกันอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะต่างคนก็เป็นคนที่มีความมีน้ำใจต่อกัน เป็นผู้ซึ่งชอบคอยดูแล และเป็นผู้ให้ที่มีน้ำใจต่อกัน มีความเข้าใจซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี ถ้าคบหาเป็นคนรักกันก็จะสามารถดูแลกันได้เป็นอย่างดี แต่มีเรื่องต้องปรับเข้าหากันในเรื่องการใช้จ่ายอยู่บ้างเพราะคู่รักทั้งสองราศีนี้เป็นคนที่มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่นหรือชอบช่วยเหลือคนสนิททางด้านการเงินเสมอ และไม่ค่อยกล้าที่จะปฎิเสธใครเท่าไรนัก วิธีแก้ไขในเรื่องนี้ควรเปิดบัญชีฝากประจำเป็นชื่อร่วมกันก็จะช่วยให้สามารถเก็บเงินให้เพิ่มขึ้นร่วมกันให้เกิดความมั่นคงด้านฐานะร่วมกันได้ดีขึ้น เรื่องที่ควรระวังในเรื่องที่จะกระทบความสัมพันธ์ระหว่างกันก็คือ ความมั่นคงและความซื่อสัตย์ในความสัมพันธ์ด้านความรักที่มีต่อกัน เพราะจากอิทธิพลของผู้ที่เกิดราศีตุลย์จะเป็นคนที่ที่มีเสน่ห์ในตนเองมากอยู่แล้ว จึงส่งผลให้มีคนที่อยากจะเข้ามาสนใจทำความรู้จักอยู่บ่อยๆในเรื่องนี้จึงต้องระวังกันทั้งคู่ที่จะกระทบต่อความสัมพันธ์ในเรื่องความรักที่มีต่อกันได้ ควรว่างตัวให้ดี  ก็จะส่งผลดีให้เกิดความรักที่มั่นคงยั่งยืนระหว่างคู่รักชาวราศีตุลย์ทั้งสองให้เกิดความสุขที่ยั่งยืนได้ดีขึ้น สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันกันท่องเที่ยวร่วมกันอย่างมีความสุขก็คือ ทะเลที่มีชายหาดสวยงาม หรือ เดินทางไปเที่ยวเกาะต่างๆ  ดูหนัง  ชมคอนเสิร์ต  หรือ รับประทานอาหารมือค้ำที่บนเรือที่ล่องในแม่น้ำ อัญมณีที่ควรมอบให้แก่กันเพื่อช่วยเสริมด้านความรักและความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็คือโอปอ บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้ชีวิตร่วมกันคือ บ้านแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์