ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/24/124669/mm.jpgผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว  ราศีสิงห์ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่

    ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่

    2017-09-28T16:08:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความรักของชาวสิงห์กับชาวมังกรคือการสนับสนุนซึ่งกันและกัน ชาวมังกรเป็นพวกหัวโบราณ ชอบทำอะไรตามแบบแผนเดิมๆและไม่กลัวงานหนัก ส่วนชาวสิงห์นั้นเชื่อมั่นในการทำงานหนักเช่นกัน แต่ก็ใช้เสน่ห์และทักษะการเข้าสังคมมาประกอบการทำงานด้วย ทั้งชาวสิงห์และชาวมังกรต่างอุทิศตัวและเป็นแบบอย่างให้กัน แม้ดูผิวเผินจะเป็นคู่ที่ไม่ค่อยเหมาะสมกันนัก แต่เมื่อทั้งสองฝ่ายเริ่มค้นพบความเหมือนในกันและกัน ความรักของคุณทั้งคู่ก็จะเริ่มงอกงาม

    ระดับความเป็นคู่แท้

     

    ทั้งชาวสิงห์และชาวมังกรชอบความสะดวกสบายและการดูแลเอาใจใส่ ทั้งยังชอบทำงานร่วมกันด้วย ทั้งคู่เพลิดเพลินกับการซื้อหาข้าวของและชอบแสดงบทบาทโดดเด่น โดยชาวสิงห์จะออกแนวแหกกฎในขณะที่ชาวมังกรจะเรียบง่ายกว่า คุณทั้งคู่เป็นคนมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว แต่ก็มีความใส่ใจและระมัดระวังความรู้สึกของอีกฝ่าย คุณจะตระหนักได้ในไม่ช้าว่าควรเรียนรู้จากกันและกันให้มาก ชาวสิงห์จะมอบช่วงเวลาดีๆให้กับชาวมังกร ส่วนชาวมังกรก็จะแสดงให้ชาวสิงห์เห็นคุณค่าของการทำงานหนักและการทำตามธรรมเนียมแบบแผนเดิมๆ

    ราศีสิงห์ได้รับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์ ราศีมังกรได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ดวงอาทิตย์คืออีโก้และตัวเอง คือการให้แสงสว่างและความอบอุ่น ซึ่งส่งผลออกมาเป็นพลังและความกระตือรือร้นของชาวสิงห์ ส่วนดาวเสาร์คือความรับผิดชอบและการทำงานหนัก คุณทั้งคู่สามารถเรียนรู้จากความต้องการของอีกฝ่ายได้ และตราบใดที่ชาวสิงห์กับชาวมังกรยังเอาใจใส่กัน การร่วมงานกันของคุณก็จะประสบผลสำเร็จ

    ราศีสิงห์เป็นธาตุไฟ ส่วนราศีมังกรเป็นธาตุดิน ชาวสิงห์ต้องการความคิดสร้างสรรค์และความเป็นอิสระ ในขณะที่ชาวมังกรต้องการความมั่นคงปลอดภัยและความเป็นมืออาชีพ คุณทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและลงตัว โดยจะมีช่วงเวลาดีๆร่วมกันในขณะที่ยังคงมีเวลาทำสิ่งที่ตัวเองสนใจ ตราบใดที่คุณยังให้ความสำคัญซึ่งกันและกัน ความขัดแย้งใดๆก็ไม่สามารถทำร้ายความสัมพันธ์นี้ได้

    ทั้งชาวสิงห์และชาวมังกรเป็นคนดื้อรั้นและทะเยอทะยาน ทั้งคู่จะพยายามอย่างยิ่งเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมาย ชาวมังกรนั้นชอบชีวิตที่เป็นระเบียบและมั่นคง ในขณะที่ชาวสิงห์มักทำอะไรห่ามๆและชอบเรื่องที่ไม่คาดฝัน แต่เมื่อทั้งคู่ตกลงปลงใจสร้างความสัมพันธ์ใดๆแล้วก็จะอุทิศตัวอย่างเต็มที่เพื่อดูแลรักษาความสัมพันธ์นั้น สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวสิงห์กับชาวมังกรคือการทุ่มเทกับภารกิจตรงหน้า คุณทั้งคู่มีความเข้มแข็งในแบบที่เมื่อมองผิวเผินแล้วจะดูเป็นคู่ที่ไม่เหมาะสมกันนัก แต่อันที่จริงแล้วคุณมีช่วงเวลาดีๆร่วมกัน และสิ่งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณดำเนินต่อไปได้

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :astrologyk.com