ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค. ถึง 21 ส.ค.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูงชอบของสวยงามหรูหรามีความทะเยอทะยานสูงชอบทำตัวให้คนเคารพนับถือ ชอบการได้เกียรติยศและชื่อเสียง ชอบความเป็นผู้นำของตนมีความคิดสร้างสรรค์มากมีจินตนาการที่ดี เป็นคนที่มีบุคลิกที่มีความ   ดูน่าเชื่อถือมีบารมีอำนาจเป็นคนเปิดเผยและชอบความเสรีเจ้าสำราญพอสมควรชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์  มักจะคบหากับบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆเพื่อในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

 

ชาวราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. ถึง 21 ม.ค.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มั่นใจตนเองมีความขยันมุ่งมั่นในตนเองสูง มีความตั้งใจที่จะทำสิ่งใดก็มักจะทำให้สำเร็จจนได้ด้วยความขยันเป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะทำอะไรให้เกิดความสำเร็จ สามารถนำพาตนไปสู่ความสำเร็จได้ด้วยตัวของตัวเอง มีความมานะอดทนมีความฉลาดและมีความเป็นผู้นำ  ชีวิตในวัยเด็กอาจพบความลำบากอยู่บ้าง ชอบไปวัดทำบุญเพราะเป็นคนที่มีความเมตตา มักชอบเป็นผู้ให้ เป็นคนเจ้าระเบียบรักความสะอาดชอบจัดบ้านให้สวยงาม ชอบดูแลและปรนนิบัติดีต่อคนรักหรือบิดามารดา  อายุยิ่งมากก็จะมีความมั่นคงและร่ำรวยมีฐานะ ลักษณะนิสัยดีมีความโรแมนติกในตนเองและจะคอยดูแลคนรักและบริวารได้เป็นอย่างดีมีลักษณะการเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับ ชอบช่วยเหลือและซื้อของที่คนรักชอบและปรารถนานำมามอบให้คนรักเสมอ

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีสิงห์กับชาวราศีมังกร

คู่รักชาวราศีมังกรกับชาวสิงห์ในการคบหากันจะดำเนินความสัมพันธ์ได้ดีแต่ในรสนิยมและทัศนคติในบางแง่มุมด้านความคิดที่ส่งผลต่อกันต้องมาปรับเข้าหากันอยู่บ้างก็จะสามารถใช้ชีวิตรักให้ลงตัวร่วมกันได้ดีอยู่ เรื่องการช่วยกัน  สร้างความมั่นคงในเรื่องของการสร้างฐานะให้ครอบครัวก็ยังทำให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองต่อกันได้ดีอยู่ เพราะคู่รักชาวราศีมังกรกับราศีสิงห์นั้นจะช่วยกันเก็บเงินได้ดีโดยเฉพาะชาวราศีสิงห์จะสามารถเก็บเงินหรือ สามารถสร้างฐานะให้มี ความรุ่งเรืองและมั่นคงกับคู่รักชาวราศีมังกรได้อย่างไม่ยากนักเพราะต่างคนมีนิสัยประหยัดมัธยัสถ์ดีพอสมควรกันอยู่แล้ว สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปเที่ยวร่วมกันอย่างเป็นโชคก็คือ พระธาตุลำปางหลวง  ไปเที่ยวทะเลหรือเกาะต่างๆ อัญมณีที่ควรมอบให้กันเพื่อจะทำให้ความรักมีความยั่งยืนคือ เครื่องประดับที่ทำมาจากทับทิม  บ้านหรือเรือนหอที่ควรจะเลือกซื้อไว้ใช้ชีวิตอยู่รวมกันควรมีสไตล์โมเดิร์น และควรปลูกต้นไม้สวยงามไว้ในบริเวณบ้านจึงจะดี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook