ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งรักคือน้ำตา คือยาพิษ เมื่อดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ราศีแห่งคู่ครองเช่นกัน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตังชองชาวราศีพิจิก ได้สถิตอยู่ ณ ราศีมิถุน และวันที่ 11 กรกฎาคม จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีกรกฎ นอกจากนั้น ดาวเสาร์ ดาวแห่งโทษทุกข์ ก็ได้โคจรย้อนกลับมาสถิต ณ ราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะที่ควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงออกจากคู่ครองมีเสน่ห์เร้าใจที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา เข้ามาพัวพันไม่ยอมเลิกรา มีอารมณ์สุนทรี ที่จะทำให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ซึ่งอำนาจของดาวเสาร์ อาจทำให้ชาวราศีพิจิกอยู่ไม่เป็นสุข หวาดระแวง ซึ่งถ้าระเบิดอารมณ์รุนแรงออกไป ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทถึงแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์พบรัก เจอคนที่คิดว่า ใช่แล้ว คนนี้ที่เราฝัน แต่พิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนที่จะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอ คนนั้น มีคู่อยู่แล้วที่ไม่มีแนวโน้มว่าจะเลิกกันแล้วมารักกับคุณเพียงคนเดียว!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 10,17-20,28-29


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook