ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว


เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งการปล่อยให้ความรักนำทาง เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัว โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ และ ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองจะโคจรไปสถิต ณ ราศีกรกฎ ห่างออกไปจากคุณ นั่นคือ การเดินทางของความรักเกิดขึ้นแล้ว

สัมพันธ์รักจะราบรื่น เมื่อไม่มีทิฐิมานะ กับคนรัก คู่ครอง ที่ห่างเหินเมินหมาง ลดตัวตนถือดีเอาไว้ก่อน ยอมง้องอน วิ่งตาม ถึงแม้จะได้รับคำพูด วาจาที่เสียดแทงใจ ก็อย่ายอมแพ้ อย่าท้อถอย เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ได้ใจของเขา/เธอ คนนั้นมาครอบครองอย่างถาวร


สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่เจิดจรัสของคุณมีมากล้น เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ความสวยมาสถิตอยู่ ณ ราศีกำเนิด ที่ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามา แต่น่าเสียดาย ที่มีเกณฑ์ว่าคนที่คุณชอบ กลับเป็นคนที่คุณต้องวิ่งตามไปตามหัวใจที่เรียกร้อง แค่ไม่ทิฐิว่า “ฉันมีดี” ยอมติดตาม ติดต่อ เขา/เธอคนนั้นอย่างสม่ำเสมอ ก็จะมีโอกาสที่จะทำให้สมหวังกับรักที่เฝ้ารอ


วันที่ 23 กรกฎาคม เดือนดับอมาวสี ในเขตราศีกรกฎ ที่มีดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองสถิตอยู่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกเขา/เธอคนนั้น มีความคิดที่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่แล้ว ซึ่งอาจเป็นคุณก็ได้


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต


วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 3-4,8-10,17-20,23-25, และ 26-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook