ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมิถุนายน เริงร่ากับอากาศที่เปลี่ยนแปลง เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ธาตุไฟ ต้นธาตุไฟที่ร้อนแรง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเมื่อเข้าสังคมให้มากขึ้น ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก สะดุดรักแรกพบที่สุดวาบหวาม โรแมนติค ที่อาจทำให้คลั่งไคล้ ไหลหลง แต่ก็ต้องทำใจ ไฟรักในราศีเมษที่จุดประกายได้อย่างร้อนแรง แต่ก็จะดับวูบลงได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน


แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ดาวแห่งความทุกข์ ทน น่าเบื่อหน่าย ยังสถิตอยู่ ณ ราศีธนู ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมิถุน นั่นคือ เป็นระยะเวลาที่ต้องอดทน อดกลั้น และร่วมแบ่งปันความสุข สนุกสนาน ร่วมกิจกรรมสังสรรค์กับมิตรสหาย หรือ แบ่งปันเงินทอง ผลประโยชน์ที่ได้มา ก็จะเป็นวิธีหนึ่งที่จะผ่อนคลายพิษร้ายของดาวเสาร์ออกไปได้


วันที่ 24 มิถุนายน เดือนดับในเขตราศีมิถุน ซึ่งมีดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวอังคารร่วมสถิตอยู่ด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้คำพูด การกระทำ จากอารมณ์รุนแรง ที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้ให้วันนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นความแตกแยก จุดเริ่มต้นชีวิตโสดอีกครั้ง!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส


กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley


วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 3-4,8-10,11,13-14, 20-24, และ 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook