ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน ยังอาจได้ลาภผลจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่วันที่ 9-11 ควรระวังอารมณ์อ่อนไหว โลเล คล้อยตามความคิดเห็นของคนอื่น ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียลาภผล เสียโอกาส หรือพลาดหวัง


การงาน ใส่ใจสักนิด กับงานที่เคยคิดว่า “น่าเบื่อ” เพราะอาจกลับมาเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียใหม่ๆ ที่จะนำเสนอให้เกิดลาภผลดังที่หวัง สำหรับคนที่กำลังว่างงาน ติดต่อ สมัครงานในระยะนี้ อาจมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งาน แต่วันที่ 9-12 ควรระวังการเสนอตัวเข้าช่วยเหลือ วิ่งเต้นทำงานให้ผู้อื่น อาจก่อให้เกิดผลเสียหายอย่างคาดไม่ถึง...เอ็นดูเขา เราเจ็บเอง!!

ความรัก ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ความเข้าใจที่สวนทางกัน ถ้าไม่ปรับความเข้าใจให้ไปในทิศทางเดียวกันแล้ว ก็อาจเป็นปัจจัยหลักที่จะส่งผลให้สัมพันธ์รักถึงจุดสิ้นสุดได้เร็วยิ่งขึ้น และควรระวัง อารมณ์เครียด กดดันในเรื่องสัมพันธ์รัก อาจส่งผลให้กับสุขภาพมากกว่าที่คุณคิด สำหรับคนโสดที่ไม่คิดจะสละโสด เป็นระยะที่ควรระวังอาจถูกแรงดึงดูดจากพลังของเพศตรงข้ามให้เลิกความคิดเป็นโสดอย่างรวดเร็ว ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ ให้ระวังปวดศีรษะ ไมเกรน ปวดตา รวมถึง เจ็บคอ ต่อมทอมซิลอักเสบ อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวัง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ความขัดแย้งในเรื่องลาภ ผลประโยชน์กับคู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook