ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง


เดือนเมษายน เทพีแห่งความรัก ได้เพิ่มพลังให้ดาวศุกร์ มีอำนาจสร้างสรรค์ บันดาลรักให้สวยงาม แต่ ดาวอังคาร เทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า
การเดินทางทั้งเพื่อการท่องเที่ยว หรือ การศึกษาต่อระดับสูง ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่จากตำแหน่งดาวศุกร์ที่สถิต ณ ราศีมีน สัญลักษณ์ปลาสองตัวที่ผูกพันกัน แต่หันหน้าพยายามว่ายไปคนละทาง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังความรัก เพศตรงข้าม เขา/เธอ คนนั้น อาจมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว แต่ความเบื่อหน่าย ความคิดเห็นไม่ตรงกัน หรือ อยู่ห่างไกลกัน ก็อาจทำให้แสวงหารักใหม่ ที่จะทำให้ชีวิตสดใสเท่านั้น

 

สำหรับชาวราศีกรกฎที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะ เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะการร่วมหุ้นลงทุนด้วยกัน ผลประโยชน์ที่แบ่งสรรไม่ลงตัว หรือ ให้/ปฏิเสธการกู้ยืม ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักพังพินาศลงได้เช่นกัน


วันที่ 11 เมษายน พระจันทร์เพ็ญสุกสว่างในเขตราศีกันย์ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าการเดินทาง หรือ การเปลี่ยนแปลงสถานศึกษา อาจเป็นจุดสิ้นสุดชีวิตโสด หรือ สิ้นสุดสัมพันธ์รักที่แยกห่างจากกันด้วยระยะทาง


วันที่ 26 เมษายน วันเดือนดับ พระจันทร์ดับในราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเริ่มต้น ภารกิจ การงานใหม่ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ เริ่มความรักครั้งใหม่เช่นกัน!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม


กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์
วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4,5-6,12-16,17-18,23-26


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook