ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว


เดือนพฤศจิกายน กับรักที่รื่นรมย์ และ การเดินทางเพื่อค้นหาความรัก เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรจากราศีพิจิก เข้ามาสถิต ณ ราศีธนู ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แทนคู่ครอง เพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย จะยกเข้ามาสถิต ณ ราศีมกร ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 นั่นหมายถึง การเดินทางอาจทำให้ชาวราศีพฤษภได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เป็นระยะที่รักแล้วต้องแสดงออก ถึงจะทำให้มีโอกาสเดินหน้า พัฒนาสานสัมพันธ์จนได้สมหวังกับรักที่ปรารถนา แต่ให้ระวังคิดมากเกินไป สงวนท่าที เก็บอารมณ์รักที่ให้อัดล้นอยู่ในใจ ก็อาจทำให้ลมรักที่พุ่งตรงเข้ามาหาอย่างมีเป้าหมาย ผ่านเลยไปอย่างไร้จุดหมายเช่นกัน


สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว อย่าปล่อยให้ระยะทางทำให้ความรักห่างไกล เดินทางตามติด ไปด้วยกัน หรือติดต่อ สัมพันธ์อย่างใกล้ชิด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข อาจได้ลาภ ของขวัญที่น่าพึงใจอีกด้วย


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต


วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1-5,13-14,21-23 และ 26-28


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook