8 วิธีแปลงโฉมห้องน้ำที่บ้านให้โรแมนติกรับวันวาเลนไทน์

8 วิธีแปลงโฉมห้องน้ำที่บ้านให้โรแมนติกรับวันวาเลนไทน์

8 วิธีแปลงโฉมห้องน้ำที่บ้านให้โรแมนติกรับวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามา อย่าคิดถึงแต่ห้องนอน เพราะสามารถเพิ่มความโรแมนติกเล็กๆ น้อยๆ ให้กับตัวเองและคนรักด้วยการตกแต่งห้องน้ำ ซึ่งเป็นอีกวิธียอดนิยมและอยากแนะนำ มาดูกันว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

1.พิจารณาทาสีใหม่
นี่อาจเป็นหนึ่งในไอเดียห้องน้ำที่คุณคิดไม่ถึง โทนสีรอบๆ บ้านและห้องน้ำของคุณสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ ผู้ที่เลือกใช้สีแปลกๆ อาจคือผู้กล้า ซึ่งตรงข้ามกับผู้ที่เลือกใช้สีขาว หรือดำ ในกรณีนี้อาจลองใช้ธีมสีความรักเช่นสีทอง สีบรอนซ์ลูกพีช หรือสีม่วงเข้มดู

2.ใส่เทียนหอมธรรมชาติเข้าไป
ไม่มีอะไรน่ารื่นรมย์ไปกว่าการเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วได้กลิ่นหอมของธรรมชาติอันอบอุ่นและเชิญชวน กลิ่นหอมจากธรรมชาติอย่างลาเวนเดอร์ มินต์ และอบเชย กระตุ้นให้ผู้ได้กลิ่นรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุข นี่เป็นเพียงวิธีเพิ่มประสบการณ์ความโรแมนติกในห้องน้ำของคุณเท่านั้น

3.ตกแต่งอ่างอาบน้ำ
เมื่อพูดว่าตกแต่งอ่างอาบน้ำมันไม่ใช่การนำดิ้นเงิน ดิ้นทอง หรือของไปประดับตกแต่งแต่หมายถึงควรเลือกใช้อุปกรณ์ในการอาบน้ำอย่างคัดสรร ไม่ว่าจะเป็นเทียนในธีมโรแมนติก น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ สิ่งเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมบรรยากาศที่โรแมนติกและผ่อนคลายมากขึ้น

4.พึงระวังเรื่องแสง
เมื่อคุณนึกภาพห้องน้ำสุดโรแมนติก คุณไม่ได้นึกภาพห้องที่มีแสงสว่างเจิดจ้าจนแสบตาอย่างแน่นอน คุณน่าจะนึกภาพห้องที่มีแสงสว่างน้อย ซึ่งในกรณีนี้เทียนอาจเป็นแหล่งกำเนิดแสงที่ใหญ่ที่สุด

5.พิจารณาเรื่องดนตรี
หากห้องน้ำของคุณดูสวยงาม คุณต้องมีห้องน้ำที่ดึงดูดสายตาด้วยเช่นกัน พิจารณาเลือกเพลงที่เบาและอ่อนโยนเปิดเป็นเพลงแบ็คกราวนด์ เราทุกคนรู้ดีว่าดนตรีทำให้เรารู้สึกดี โดยการเล่นดนตรีที่สงบและผ่อนคลายสามารถช่วยให้คุณสร้างอารมณ์เชิงบวกแต่สงบลงได้สำหรับผู้ที่ได้ยิน

6.เพิ่มกลีบกุหลาบเข้าไป
การเพิ่มกลีบกุหลาบลงไปในห้องน้ำ รอบๆ อ่างอาบน้ำ ทำให้เกิดความรู้สึกโรแมนติกขึ้นทันที

7.รวมของว่างแสนโรแมนติก
ใช่แล้ว อาหารก็โรแมนติกได้เช่นกัน คุณสามารถจัดอาหารว่าง ของทานเล่นไว้ใกล้ๆอ่างอาบน้ำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเอื้อมมือออกไปก็สามารถเลือกอาหารได้ทั้งช็อกโกแลตผลไม้ ถั่ว ฯลฯ

8.ลองเพิ่มไวน์ลงไปด้วย
ไม่มีอะไรโรแมนติกเท่ากับการดื่มไวน์ในอ่างอาบน้ำกับคนรักของคุณอีกแล้ว แอลกอฮอล์ไม่เพียงแต่จะเพิ่มประสบการณ์ทางจิตใจและร่างกายเท่านั้น แต่ยังช่วยทำให้คู่รักได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์นี้มากขึ้น จนอาจลืมอารมณ์เชิงลบในช่วงเช้าไปอย่างสิ้นเชิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook