โดนป้ายยา เปลี่ยนร่องยาแนวสีดำสุดยี้ ให้กลับมาสะอาดตา น่าสัมผัส

โดนป้ายยา เปลี่ยนร่องยาแนวสีดำสุดยี้ ให้กลับมาสะอาดตา น่าสัมผัส

โดนป้ายยา เปลี่ยนร่องยาแนวสีดำสุดยี้ ให้กลับมาสะอาดตา น่าสัมผัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องที่พักอยู่เป็นห้องที่ผ่านผู้เช่ามาแล้วหลายคน ดังนั้นสภาพก็เลยไม่ได้ใหม่เอี่ยมโดยเฉพาะพื้นห้องที่ปูกระเบื้อง บริเวณร่องยาแนวนั้นกลายเป็นสีดำดูสกปรก ไม่น่าสัมผัสสักเท่าไร และด้วยต้องการแก้ปัญหานี้โดยเร็ว จึงไปหาข้อมูลและมีคนแนะนำมาหลายสูตร แต่เราอยากได้สูตรได้ผลแบบเร่งด่วน จึงโดนป้ายยาให้ซื้อผลิตภัณฑ์กำจัดคราบยาแนวมาใช้ มาลองดูกันว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไร

ตอนสั่งของมาจากออนไลน์ก็เช็กราคาหลายๆ ร้าน สรุปคือราคาสินค้าใกล้ๆ กันคือประมาณ 200 ปลายๆ ถึง 300 ร้อยกว่า แต่สำหรับเราสั่งและรวมค่าจัดส่งแล้ว 330 บาทถือเป็นการลองที่ไม่ต้องคิดมาก

ร่องยาแนวสุดยี้ร่องยาแนวสุดยี้

หลายๆ คนการันตีว่าได้ผลดีงาม ตอนเปิดกล่องสินค้าทางร้านมีฟองน้ำแถมมาให้ด้วยขนาดขวดสินค้าก็ไม่เล็กไม่ใหญ่ คิดว่าห้องขนาดย่อมๆ ที่อยู่ น่าจะเหลือๆ สำหรับวิธีใช้นั้นง่ายมาก เทน้ำยาขจัดคราบยาแนวลงบริเวณที่มีคราบฝังอยู่ เซอร์ไพรส์มากเพราะพอเทน้ำยาลงไปเท่านั้นแหละ ฟองปุดๆ ขึ้นมาเลย สงสัยน้ำยานี้จะไปกัดคราบต่างๆ จากนั้นทิ้งไว้สัก 2-3 นาที ให้ฟองน้ำเช็ดออก แต่เราใช้แปรงสีฟันเก่าขัด โหคราบสีดำที่ฝังมานาน
ร่อนออก สนุกมาก

หลังราดน้ำยาขจัดคราบร่องยาแนวหลังราดน้ำยาขจัดคราบร่องยาแนว

สิ่งที่อยากแนะนำคือให้ใส่หน้ากาก สวมถุงมือทุกครั้งที่จะทำความสะอาดร่องยาแนวนะ เพราะน้ำยาน่าจะค่อนข้างแรง เคยโดนผิวแป๊บนึงแสบๆ คันๆ อยู่เหมือนกัน ผลลัพธ์ถือว่าน่าพอใจแม้ร่องยาแนวจะไม่ได้กลับมาขาวเหมือนตอนยาแนวใหม่ๆ แต่ก็ใสสะอาดขึ้นเยอะ แถมยังทำให้ห้องดูสะอาด น่าเดินมากขึ้นอีกด้วย

หลังขัดคราบออกหลังขัดคราบออก

จะบอกว่างานนี้ไม่ได้โฆษณานะ ส่วนใครจะมีวิธีอื่น หรือใช้สูตรอื่นๆ ก็ลองดูได้ แต่เราลองสูตรเร่งด่วนก่อนเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook