วิธีถ่ายภาพบ้าน คอนโด ให้ขาย ปล่อยเช่าง่าย ผู้ซื้อตัดสินใจได้รวดเร็ว

วิธีถ่ายภาพบ้าน คอนโด ให้ขาย ปล่อยเช่าง่าย ผู้ซื้อตัดสินใจได้รวดเร็ว

วิธีถ่ายภาพบ้าน คอนโด ให้ขาย ปล่อยเช่าง่าย ผู้ซื้อตัดสินใจได้รวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครก็ตามที่กำลังคิดจะประกาศขาย หรือปล่อยให้เช่าบ้าน คอนโดมิเนียม เรื่องภาพถ่ายของบ้านนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณโพสต์ขายทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ หากภาพบ้าน คอนโดมิเนียมของคุณดึงดูดความสนใจจากลูกค้า หรือผู้สนใจได้ ก็มีเปอร์เซ็นต์มากว่าคุณจะสามารถปล่อยบ้าน หรือคอนโดมิเนียมของคุณได้อย่างรวดเร็ว

1.เตรียมความพร้อม

เราเข้าใจว่าหลายๆ คนเร่งและอยากที่จะขายหรือปล่อยเช่าบ้าน คอนโดมิเนียมให้ได้อย่างรวดเร็ว จะด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่คุณต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องการจะโพสต์ภาพของบ้าน หรือคอนโดมิเนียมของคุณ ไม่ใช่คิดว่าจะถ่ายก็ถ่าย ลองคิดดูก่อนว่าจะพรีเซนต์บ้าน คอนโดมิเนียมของคุณในจุดใดบ้าง นอกจากนั้นการเตรียมความพร้อมของสินค้านั่นคือบ้าน คอนโดมิเนียมก็เป็นสิ่งสำคัญ

2.คิดแทนผู้ซื้อ

ภาพถ่ายบ้าน คอนโดมิเนียมของคุณนั้นจะต้องให้ความสำคัญไม่ใช่เพียงแค่ความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่คุณต้องคิดว่าถ้าคุณเป็นผู้ซื้อบ้าน หรือคอนโดเหล่านั้นคุณจะใส่ใจกับเรื่องอะไรบ้าง ทั้งเรื่องความสะอาด ความปลอดภัย นอกจากนั้นหากคุณมีการตกแต่งห้องเพื่อให้เห็นแนวทางการตกแต่ง คุณอาจต้องใส่ใจในการเลือกซื้อของตกแต่งแต่ละชิ้นเพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นหากเป็นบ้าน หรือคอนโดมิเนียมที่คุณเคยอยู่อาศัยแล้ว คุณอาจต้องนำข้าวของส่วนตัวออกมาด้วย เพื่อทำให้ผู้ซื้อสร้างจินตนาการได้ว่าเมื่อเขาเข้าไปเป็นเจ้าของแล้วเขาจะต้องตกแต่งอย่างไร

3.น้อยดีกว่ามาก

อย่างที่ทราบกันว่า ภาพถ่ายเป็นสิ่งสำคัญ หากภาพถ่ายแสดงถึงบ้านที่มีการจัดวางอย่างเป็นระเบียบ ไม่รก หรือเต็มไปด้วยข้าวของ ย่อมน่าสนใจกว่าบ้านที่รก มีข้าวของเกะกะ

4.ลงทุนหน่อย

แน่นอนว่าในปัจจุบันสมาร์ทโฟนของทุกคนน่าจะมีกล้องเทพกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นไปได้อยากให้ลงทุนใช้กล้องแบบช่างภาพมืออาชีพสำหรับถ่ายภาพบ้าน คอนโดมิเนียมของคุณมากกว่า เนื่องจากว่ากล้องแบบ DSLR นั้นมีเลนส์ที่สามารถทำให้บ้านของคุณดูกว้างขวาง น่าอยู่ขึ้นเยอะ บางคนอาจเลือกใช้ช่างภาพมืออาชีพมาถ่ายให้เลยด้วยซ้ำ

5.เลือกเวลาที่สินค้าโดดเด่นที่สุด

เราต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่า เวลาถ่ายภาพเรื่องของแสงเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นลองดูว่าบ้าน คอนโดมิเนียมของคุณนั้นสวยหรือโดดเด่นที่สุดตอนไหน หรือจะใช้การจัดไฟเข้ามาช่วยเพื่อทำให้ภาพบ้านหรือคอนโดมิเนียมของคุณน่าสนใจมากยิ่งขึ้นก็ได้

6.เน้นคุณภาพ ไม่ใช่ปริมาณ

อย่าลืมว่าการเลือกซื้อบ้าน คอนโดมิเนียมนั้นสำหรับบางคนนั้นใส่ใจรายละเอียดค่อนข้างมาก ดังนั้นการเก็บความเรียบร้อยต่างๆ ภายในภาพนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อคุณได้ภาพบ้าน คอนโดที่ตัวเองพึงพอใจแล้วก็คัดภาพโพสต์ประกาศขาย หรือให้เช่าได้โดยไม่จำเป็นต้องลงเป็นร้อยๆ รูป เพราะบางทีก็มีแต่มุมซ้ำๆ ที่ชวนให้ผู้ซื้อเบื่อเสียเปล่าๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook