“บ้านพีเค ปิยะวัฒน์” 10 ปีผ่านไป ไฉไล หรูหรากว่าเดิมเยอะ

“บ้านพีเค ปิยะวัฒน์” 10 ปีผ่านไป ไฉไล หรูหรากว่าเดิมเยอะ

“บ้านพีเค ปิยะวัฒน์”  10 ปีผ่านไป ไฉไล หรูหรากว่าเดิมเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนการเล่นกับกระแส #10 yearchallenge นั้นทำให้เรามีโอกาสย้อนกลับไปเห็นช่วงเวลาเมื่อ 10 ที่แล้วของหลายๆ คน แม้กระทั่งคนดัง ดารา ส่วนพิธีกรคิวแน่นอย่างหนุ่มพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร นั้นแหวกแนวด้วยการโพสต์รูปบ้านส่วนตัวเทียบกันระหว่างปี 2009 กับปี 2019 ทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงจากเดิมไปเยอะ ว่าแต่ไปดูกันดีกว่าว่า ณ ปัจจุบันบ้านสมาร์ทโฮมของหนุ่มพีเคนั้นจะน่าอยู่ ทันสมัยขนาดไหน

IG : djpkIG : djpk

ที่เห็นการเปลี่ยนแปลงของบ้านไปจากเดิมนั้นคงเป็นเพราะหนุ่มพีเคเพิ่งรีโนเวทบ้านของตัวเองใหม่ ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบของโครงการบ้านสุดหรูแห่งหนึ่ง สิ่งที่โดดเด่นของบ้านหนุ่มพีเคนั้นนอกจากบริเวณบ้านที่กว้างขวาง และร่มรื่นแล้ว พีเคยังเป็นหนุ่มที่ทันสมัยสุดๆ เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ในบ้านต่างๆ นั้นล้วนไฮเทค ทันสมัยและเต็มไปด้วยลูกเล่น

IG : djpkIG : djpk

การตกแต่งบ้านเน้นสไตล์เรียบหรู โทนสีน้ำตาลและสีธรรมชาติคือโทนสีหลักที่ใช้ในการตกแต่ง สำหรับการรีโนเวทบ้านที่ผ่านมานั้นเน้นเรื่องการปรับพื้นที่ภายในบ้านเนื่องจากต้องการเพิ่มพื้นที่ภายในบ้าน และสร้างโรงจอดรถสปอร์ตของตัวเอง

IG : djpkIG : djpk

ด้วยสำหรับพื้นที่ชั้นบนของบ้านนั้นมีห้องฟิตเนส ห้องนั่งเล่นส่วนตัว ห้องน้ำที่กรุผนังกระจกล้อมรอบ อาบน้ำไปพร้อมกับนอนดูวิวด้านนอก แบบนี้ให้บรรยากาศเหมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทเลย ในส่วนของห้องนอนนั้นตกแต่งด้วยเตียงสี่เสาสไตล์คลาสสิก และมีพื้นที่เชื่อมต่อออกไปยังลานโล่งด้านนอกที่มีอ่างจากุซชี่ไว้ให้แช่ตัวเพื่อความผ่อนคลาย

IG : djpkIG : djpk

IG : djpkโยเกิร์ต แฟนสาวพีเคIG : djpkโยเกิร์ต แฟนสาวพีเค

ความหรูหรา อลังการของบ้านหนุ่มพีเคยังไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านี้เพราะด้วยบริเวณบ้านที่ติดริมทะเลสาบยังตกแต่งเป็นระเบียงไม้ไว้เป็นพื้นที่พักผ่อน เหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้เล็กๆ และยังมีม่านน้ำตกช่วยลดความร้อน

 

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “บ้านพีเค ปิยะวัฒน์” 10 ปีผ่านไป ไฉไล หรูหรากว่าเดิมเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook