Sweet and Simple แต่งบ้านเซอร์ไพรส์แฟน รับวาเลนไทน์

Sweet and Simple แต่งบ้านเซอร์ไพรส์แฟน รับวาเลนไทน์

Sweet and Simple แต่งบ้านเซอร์ไพรส์แฟน รับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอเข้าเดือนกุมภามองไปทางไหนก็เจอแต่สีชมพู หวานอะไรเบอร์นี้คะ แต่เทศกาลวันแห่งความรักทั้งที ปล่อยผ่านง่ายๆได้ไง มาจัดบ้านเซอร์ไพรส์แฟนดีกว่า

เปลี่ยนหัวใจให้เป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งตั้งแต่เริ่มต้นวันที่หนึ่งของเดือนกุมภาพันธ์ เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาทริปกันอยู่ ว่าเอ๊ะ..ช่วงวันที่14 ที่จะมาถึงเนี่ยจะชวนคุณแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศหรือหาของแทนใจแบบไหนดี นอกจากจะชวนกันไปเที่ยวแล้ว วันนี้เรามีไอเดียเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้หวานหยาดเยิ้มภายใต้คอนเซ็ปต์ หวาน และ เรียบง่าย เพื่อเนรมิตมุมบ้านให้แสนพิเศษและน่าประทับใจกว่าทุกๆปี เชื่อว่าแฟนกลับมาเห็นต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน...

JOY TABLEJOY TABLE

ทางเข้าสุดโรแมนติกของคู่รักสายธรรมชาติ สร้างความประทับใจตั้งแต่ทางเข้า จะดีแค่ไหนหากแฟนเดินลงจากรถมาแล้วยิ้มแก้มแทบแตก กับวิธีเรียบง่ายๆแต่รับรองว่าหวานจริงอะไรจริง โดยการจัดสวนขนาดเล็กบริเวณมุมหน้าบ้าน จำพวกแคคตัสที่คุณแฟนชอบ เรียงรายไว้บนเก้าอี้ไม้สักตัว หากมีเวลาหน่อยจะเพิ่มรั้วไม้ก็ดูคันทรี่ไปอีก ประหยัดงบ ที่สำคัญเหมือนเราใส่ใจในความชอบของเค้าด้วยนะคะ เป็นใครก็ต้องตกหลุมรักอีกรอบ

JOY TABLEJOY TABLE

ของหวานอย่าให้ขาด เติมความหวานด้วยการหาขนมอร่อยๆเตรียมให้ไว้คุณแฟนเชื่อว่าคงซึ้งกินใจกันไม่น้อย หากไม่ถนัดทำเอง ซื้อไปเลยสายเปย์อย่างเรา นอกจากนี้อย่าลืมหาพร๊อพเก๋ๆมาประดับให้บริเวณนี้ให้ดูน่าสนใจ อาทิเช่น แจกันดอไม้ กรอบรูป ชวนให้เคลิ้มไปกับบรรยากาศที่คุณสร้างขึ้นเอง ไม่จำเป็นต้องมีสีชมพูก็หวานได้ ทางเราเชื่ออย่างนั้น 

Flower in hand by PFlower in hand by P

ดอกไม้ดีต่อใจ เพราะผู้หญิงกับดอกไม้เป็นอะไรที่เข้ากั๊นเข้ากัน นอกจากของขวัญพิเศษที่มอบให้กันไว้แทนใจแล้ว จะจัดแจกันดอกไม้แห้งไว้บนชั้นก็เป็นอะไรที่คุณแฟนน่าจะต้องการ เพราะอยู่ได้นานไม่ต้องกลัวเหี่ยว แม้ปากจะบอกว่าไม่ชอบ แต่เชื่อเถอะ ถ้าหนุ่มๆทำให้แบบนี้เลิกงานกลับบ้านมาต้องปลื้มปริ่ม...คอนเฟิร์ม!

The Village รังสิต - วงแหวนฯThe Village รังสิต - วงแหวนฯ

กอดก็อุ่นหยุดที่ตุ๊กตาหมี หากใครยังนึกไม่ออกว่าจะตกแต่งบ้านรับวันแห่งความรักยังไงดี แนะนำวิธีนี้เลย จัดบ้านด้วยตุ๊กตาหมี แม้เราจะเห็นตุ๊กตาหมีแบบนี้กันบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ติดอะไรหากจะหยิบขึ้นมาตกแต่งบ้าน ไม่จำเป็นต้องมีฮาวทูแค่ซื้อตุ๊กตาหมีตัวใหญ่มาวางไว้บนเตียงนอน ก็ครบจบหยุดอยู่แค่ตุ๊กตาหมีกลายเป็นของตกแต่งบ้านสุดน่ารัก กอดแฟนแล้วยังได้กอดหมีอีก สั้นๆเลย ฟินนน

The Village รังสิต - วงแหวนฯThe Village รังสิต - วงแหวนฯ

ห้องครัวน้อยของสองเรา อร้ายยย ไม่จำเป็นต้องวันแห่งความรักก็ได้ แค่คิดถึงช่วงเวลาดีๆวันหยุดช่วยกันทำอาหาร ก็คงไม่ต้องออกไปหาความสุขนอกบ้านที่ไหนกันอีกแล้ว แต่หากอยากทำให้พิเศษกว่าวันธรรมดาทั่วไป ไปปากคลองตลาดเลยย ซื้อดอกกุหลาบมาจัดไว้บนแจกัน สื่อถึงความรักและความห่วงใยในกันและกันได้เป็นอย่างดี ขนาดยังไม่ถึงวัน แค่คิดก็สนุกอยากลุกขึ้นไปทำตามแล้วละค่าาาาา อย่าลืมนะคะ โอกาสพิเศษมีได้ในทุกๆวัน ไม่ต้องหวานใส่กันจนเลี่ยน แค่กุมมือแน่นๆไม่หนีไปไหนก็พอ...

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Sweet and Simple แต่งบ้านเซอร์ไพรส์แฟน รับวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook